FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2682

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

990.000₫ 1.238.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

FATE – Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi giúp nam giới miễn phí lên đến cao trào đỉnh điểm thế giới của sự sung sướng vệ sinh cao cấp cũng giúp cho Úc các bạn nam giới thỏa mãn nhu cầu dục vọng.

Với đồ chơi tình dục hiện đại này Đài Loan sẽ làm hài lòng siêu thị tất cả chợ các quý ông kể cả thảo luận những quý ông khó tính nhất siêu thị . việc đồ chợi tình dục mang lại voucher những giây phưt thư giãn cực đỉnh nhất khuyến mãi đăng ký cũng giúp cho khả năng đạt đỉnh cao trào khoái cảm làm cho mua hàng các quý ông ngây ngất nhát cho sướng đỉnh điểm.

Đồ chơi tình dục cho nam đã qua sử dụng được ngụy trang dưới dạng đèn pin có đế đa năng xuất xứ để giúp kích thích hưng phấn đỉnh điểm lớn của cao trào khoái cảm nhất hướng dẫn giao hàng cũng giúp quý ông lên đỉnh điểm hưng phấn nhất lớn . Với thiết kế đẹp mắt danh sách và lịch sự Nhật Bản sẽ mang đến tại nhà những giấy phút thủ dâm cao trào giá rẻ và lãng mạng nhất Lazada để khả năng hưng phấn đươc đạt đến trạng thái viêm mãng đỉnh điểm gần nhất và làm cho chị em sướng điên cuống nhất.

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam kích thích khả năng lên đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .

Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ .

Kích thước tổng thể cốc thủ dâm dạng đồ chơi tình dục là 180 mm x 68 mm amazon , facebook với đế đa năng giao hàng có thể gắn ở bình luận những vị trí nặt phẳng khác nháu lớn và làm cho khả năng kích thích hưng phấn ở thảo luận mọi tư thế khác nhau trung tâm để làm lên thảo luận những kích thích khoái cảm cực nội địa đã nhất quà tặng . trong lương là 140 g, trung tâm với màu sắc chử đạo là âm màu khuyến mãi của trắng xanh giá bán lẻ . Đế đa năng Trung Quốc có thể gắn ở đắt nhất các vị trí khác nhau là 360 độ cho bền mọi tư thế quý đẻ thủ dâm lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất,

Dạng cốc thủ dâm gắn tướng có 10 chế độ rung khác nhau nhận hàng . Kiểu dáng hiện đại sang trọng về màu sắc tham khảo và lịch sự tế nhị cho phép xách tay các quý ông hàng Hiệu được kích thích khoái cảm mạnh mẽ nhất hỗ trợ bỏ sỉ cũng cho kho hàng các quý ông lên hưng phấn đỉnh điểm nhất cho Nhật Bản mọi khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đồ chơi tình dục nam có Chất liệu đại lý để cấu tạo lên là silicon y tế cao cấp cho hưng phấn lên đỉnh điểm cao trào nhất tổng hợp đánh giá cũng cho khả năng sướng lên đỉnh điểm mỹ mãn nhất hướng dẫn khách hàng cũng giúp khả năng đạt tổng hợp được độ khoái cảm cao nhất cho sự hưng phấn đỉnh ddiemr voucher . Phía trong theo yêu cầu của lỗ giá sỉ được thiết kế mua sắm những đường zi zac đan xem voucher để tọa sự ma xát khi dương vậ đi vào sâu trong cô nàng âm đạo giả nhập khẩu dịch vụ cũng giúp cho cô nàng đạt chính hãng được đỉnh điểm tối đa nhất..

 Đánh giá FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548 giá rẻ

Âm đạo giả cao cấp bảo hành được thiết kế lắp đặt mo tơ nhỏ 10 cấp độ rung khác nhau amazon để cho chính hãng những cảm giác hưng phấn tại nhà tốt nhất những cảm giác lên cao trào đỉnh điểm khoái cảm nhất tốt nhất cũng giúp cho sự kích thích trạng thái cực đỉnh nhất.

Người dùng:

Người dùng ở đay chính là thương hiệu các quý ông muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý giải tỏa nhu cầu ham muốn tình dục facebook của mình cao cấp để lấy lại trạng thái cân bằng trong cuộc sống nơi nào . mới nhất cũng gần nhất với nhu cầu vẫy hướng dẫn sẽ giúp quý ông tự tin hơn tron giao tiếp Lazada . Tìm hiểu nhiều hơn tại Chúng tôi

 Đánh giá FATE - Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Có Thể Tách Đôi - SHP548 giá rẻ

Các quý ông có khả năng lên đỉnh cao trào nhất lớn miễn phí cũng giúp cho quý ông có đươc nhập khẩu những cảm giác mơi lạ hàng giả , trung tâm đặc biệt đối trung tâm với mua hàng những quý ông khi công tác xa nhà không có vợ hướng dẫn hoặc bạn tình bên cạnh chính hãng , link web với cô nàng âm đạo giả như thật Lazada sẽ giúp Pháp các quý ông lên đỉnh nhất cho nhu cầu dục vọng địa chỉ của mình qua app . cốc thủ dâm là dòng sextoy cho nam chính hãng nhập khẩu của nhật bản shop được sản xuất trên công nghệ tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng:

mua hàng Khi dùng Nhật Bản các quý ông chọn một vị trí phù hợp nhất cho khả năng thủ dầm hưng phấn cửa mình xưởng , dùng gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt lỗ âm đạo giả xuất xứ và làm cho tạo môi trường thủ dân giống như thật giảm giá chiết khấu cũng giúp cho khả năng kích thích manh mẽ khi dương vật gảu đi sâu vào trong âm đạo,  chọn tốt nhất những tư thế sao cho thủ dâm đạt đến độ cao trào đỉnh điểm nhất rẻ nhất . bật danh sách các chế độ sao cho tân số dung cho phù hợp mini để khi thủ dâm dễ dàng lên đỉnh.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo