Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4624

Danh mục: Máy massage cho nữ

3.800.000₫ 5.429.000₫Khuyến mãi: -30%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
Lovehoney
CHẤT LIỆU
Silicone cao cấp
CHỨC NĂNG
Rung - Thụt
KÍCH THƯỚC
38 x 240 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT
Chiều dài bên trong 13cm

Mô tả chi tiết

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là đồ chơi tình dục cao cấp đánh giá được ưa chuộng nhập khẩu của thương hiệu Lovehoney thương hiệu . Sextoy nằm trong bộ sưu tập thiết kế nổi tiếng “50 Sắc Thái Của Màu Xám” Pháp . Kiểu dáng hấp dẫn Lazada với nhánh rung tai thỏ cuốn hút nhập khẩu , sản phẩm toát lên vẻ đẹp rẻ nhất của sự tinh tế shopee . Kết hợp đẹp với chế độ rung thụt đa chức năng siêu thị , dương vật giả chiết khấu sẽ là người tình tuyệt chợ để nàng đáp ứng nhu cầu sinh lý giá rẻ của bản thân.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Vẻ ngoài mạnh mẽ Hàn Quốc với thiết kế chắc chắn

Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator là máy massage âm đạo chiết khấu được thiết kế nước ngoài để mang đến cho bạn giá rẻ những cảm xúc mãnh liệt nhất an toàn . Lấy cảm hứng từ đời sống tình dục hoang dại bỏ sỉ của BDSM rẻ nhất , sextoy giá sỉ sẽ đánh gục phái đẹp ngay từ cái nhìn hay cái chạm đầu tiên.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Sản phẩm có thiết kế dày dặn mang lại sự chắc chắn voucher và mạnh mẽ chính hãng . Kích thước lớn 38x240(mm) địa chỉ sẽ là điều kích thích đối nơi nào với quà tặng những ai yêu thích dương vật cỡ Âu – Mỹ giảm giá . Trục đẩy cong nơi bán và phần đầu phồng to hoàn hảo nơi nào để nàng thông minh có thể kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Tai thỏ nhỏ xinh kích thích âm vật

Thrusting Rabbit Vibrator Greedy Girl sự kết hợp hoàn hảo giữa “cà rốt giá bán và thỏ” thảo luận . Trong khi “củ cà rốt” lực lưỡng đang khuấy đảo bên trong âm đạo dễ dàng của nàng theo yêu cầu thì nhánh rung tai thỏ hàng nhái sẽ "hôn" liên tục hột le giá rẻ của bạn.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

địa chỉ Những tần số rung đa dạng kết hợp cường độ mạnh nhẹ khác nhau sẽ khiến chị em sương tê tái không điểm dừng đăng ký . Với thiết kế rẽ nhánh tai thỏ xinh xắn tốt nhất , nàng gần nhất sẽ thảo luận được cảm nhận khoái cảm kép cả trong lừa đảo và ngoài “cô bé” nhập khẩu , mang lại trải nghiệm khó quên.

Silicone cao cấp mềm mịn có nên mua và trơn mượt

Máy rung thụt tai thỏ Greedy Girl tư vấn của Lovehoney chính hãng được cấu tạo từ silicone cao cấp mềm mịn như nhung mới nhất . thương hiệu Bên cạnh đó dồ chơi kích dục thương hiệu cũng tận nơi rất trơn mượt giúp tạo cảm giác thoải mái cho làn da tại nhà của nàng theo yêu cầu . Sản phẩm quà tặng cũng so sánh đã khách hàng được kiểm duyệt y tế nước ngoài đã đảm bảo không gây kích ứng da đổi trả , mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Tận hưởng 3 tốc độ thụt cùng 12 kiểu rung khác nhau

Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator Đức sẽ khiến bạn bất ngờ địa chỉ với sự hoạt động link web của nó vệ sinh . tham khảo Những tần số rung từ nhẹ nhàng chậm rãi đến kích thích mạnh mẽ thanh lý sẽ không gây ra nhiều tiếng động qua app . Sự êm ái đến khó tin này Nhật Bản sẽ đáp ứng cho tư vấn những ai thích sự nổi tiếng riêng tư khi tận hưởng niềm vui.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Đồ chơi kích dục nữ có 3 tốc độ thụt siêu thị và 12 kiểu rung khác nhau đã qua sử dụng . Hãy bắt đầu bằng nhập hàng những tần số nhẹ nhàng nhất lừa đảo để dạo đầu nơi nào . Sau đó tăng dần cường độ đến sự mãnh liệt phản hồi , rồi tiếp đến là sự cuồng nhiệt đại lý hơn nữa cho cơn cực khoái dễ dàng của bạn giá bán lẻ . Bật cả hai chức năng rung – thụt cùng lúc lấy hàng để cảm nhận kích thích kép Đức hoặc sử dụng tham khảo riêng lẻ đặt mua để tận hưởng khoái cảm thú vị khác nhau.

Sử dụng đồ chơi mua sắm của Lovehoney vô cùng đơn giản:

-Ấn nút lớn tổng hợp để bật chế độ thụt đầu tiên thanh lý , ấn nhả xách tay để thay đổi 3 tốc độ nơi bán . Ấn giữ 2 giây gần nhất để tắt chức năng thụt.

-Ấn nút nhỏ phụ kiện để bật chế độ rung đầu tiên tiki , ấn nhả xuất xứ để thay đổi 12 kiểu rung khác nhau mua sắm . Ấn giữ 2 giây hướng dẫn để tắt chức năng rung.

Ngoài ra shop , máy thủ dâm nữ này còn lừa đảo có thể khóa chức năng sử dụng cao cấp . Điều này thực sự phù hợp cho địa chỉ những ai hay đi công tác hay du lịch online để tránh việc máy rung vô tình hoạt động trong lúc di chuyển đặt mua . Chỉ cần ấn giữ cả 2 nút trong vòng 2 giây mới nhất để bật/tắt chức năng khóa qua app . Nhờ vậy bạn thảo luận có thể hoàn toàn yên tâm voucher chính hãng có thể sử dụng sản phẩm khi cần tư vấn mà không lo hết pin.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Cáp USB sạc lại thuận tiện

Thrusting Rabbit Vibrator Fifty Shades of Grey sử dụng cáp sạc USB giúp kết nối lấy hàng với nhiều thiết bị. Bạn lấy hàng có thể nạp đầy pin cho đồ chơi sinh lý này bằng laptop Trung Quốc , cổng USB hay pin dự phòng một cách dễ dàng thanh lý . Thời gian sạc là 150 phút cho hơn 1 giờ sử dụng liên tục thế giới , giúp bạn tận hưởng niềm vui không bị gián đoạn.

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ

Khả năng chống thấm nước thông minh khá tốt

Máy massage tình yêu thương hiệu Lovehoney có khả năng chống nước to khá tốt thanh toán . Nhờ đó chị em ở đâu tốt có thể thoải mái tận hưởng niềm vui trong môi trường nhà tắm hay hồ bơi hàng giả của mình ở đâu uy tín . Tần số rung xách tay vẫn không hề thay đổi nhận xét để bạn tại nhà có thể đạt khoái cảm một cách trọn vẹn chính hãng . Tuy nhiên nhập hàng cũng đừng ngâm sản phẩm trong nước nhập hàng quá lâu hay Đức để nước ảnh hưởng đến chân sạc.

thảo luận Bên cạnh đó, miễn phí nếu bạn muốn sử dụng một máy massage kích thích dành cho giá bán các cặp đôi yêu xa xuất khẩu thì Lovense Osci 2 đấu giá sẽ là một sự lựa chọn phù hợp đấy. 

Shop bán Fifty Shades of Grey Greedy Girl Thrusting Rabbit Vibrator - Lovehoney giá rẻ
Lovense Osci 2

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo