Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3281

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

500.000₫ 602.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục giá rẻ – trứng rung ngón tay tình yêu là dòng đồ chơi tình dục nhỏ gọn giúp cho khả năng kích thích Hàn Quốc những khoái cảm tốt nhất bằng việc sử dụng kỹ thuật ngón tay đẻ kích thích nhũng điểm nhậy cảm nhất trên cơ thể nổi tiếng các bạn nữ qua app đặc biệt là trên cơ thể là kích thích tiki những bộ phận sinh dục nằm sau trong điểm G âm đạo đăng ký để kích thích xuất xứ những khả năng khoái cảm mạnh mẽ nhất chất lượng và khả năng lên đỉnh tuyệt vời.

 Đại lý Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá tốt

Đồ chơi tình dục cho nữ giá rẻ siêu thị được thiết kế Đức để mang đến sự kích thích đa dạng nhất cho sản phẩ giúp khả năng kích thích lên đỉnh điểm cao trào nhất cửa hàng và khả năng đạt được độ khoái cảm đỉnh điểm nhất tại nhà . sản phẩm giúp cho kích thích mạnh mẽ bằng kỹ thuật kích thích tay qua app , tạo lớn được cảm khoái dễ dang lên đỉnh điểm Thái Lan , làm chị em sướng đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Đại lý Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá tốt

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục giá rẻ – Trứng rung tình yêu

 Xuất xứ: Nhật Bản

Giá thị trường: 700.000 VNĐ .

Mua tại shop: 500.000 VNĐ .

Tính năng: đồ chơi tình dục giá rẻ  kích thích gần nhất những điểm G nhạy cảm Pháp đặc biệt điểm G trong âm đạo đặt mua để tạo lên khả năng tang cường đỉnh điểm nhất Úc . Không thể bỏ qua: Websitetrung-rung-tinh-yeu

Đối tượng sử dụng: mới nhất các chị em dùng link web để đeo vào ngón tay kích thích khả năng hưng phấn bộ phận sinh dục mới nhất của mình hoạc kiểm tra các bạn tình mini có thể kích thích bình luận để tạo lên vận chuyển những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho sự lên đỉnh cao trào khoái cảm nhất.

KÍch thước tổng thể 170 mm x 60 mm Thái Lan , Trọng lượng khoảng 30 g địa chỉ , dùng pin nguồn điệm là 3 AAA RLQ4 Trung Quốc . Chất liệu silicon y tế cao cấp không mùi không màu tự động để kích thích mạnh mẽ mua hàng những khoái cảm cực chiết khấu đã nhất lấy hàng và làm cho chị em lên đỉnh cao trào nhất Úc , rẻ nhất các chị em sướng như phát điên lên vị sự sung sướng đỉnh điểm cao trào nhất nhận xét và khả năng đạt xưởng được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất cho xuất xứ những khoái cảm đỉnh điểm.

 Đại lý Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá tốt
Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm – SHP662

Trứng rung Pháp để đeo vào gón tay ở đâu uy tín để thuận tiện cho việc kích thích mua hàng nhưng khoái cảm lên đỉnh siêu thị và giúp cho khả năng tận hưởng bền những hương vị tốt nhất thế giới , đầu ngón tay rung dễ dàng đưa vào tự động những bộ phận nhạn cảm sửa chữa , đấu giá nhưng gón tay kích thích to sẽ đạt đươc khoái cảm tốt nhất thương hiệu và đỉnh điểm nhất cho rẻ nhất những hưng phấn mạnh mẽ giá bán lẻ và đỉnh điểm cao trào nhất.

Máy rung nhỏ gọn lên giao hàng rất dễ dàng thuận tiện cho việc đưa vào đánh giá những gón tay nhỏ khách hàng để dễ dàng thao tác kích thích mạnh mẽ khoaisc ảm cực đỉnh nhất cửa hàng . voucher đặc biệt nhỏ gọn nhập khẩu và dễ dàng thao tác cho voucher những khả năng kích thích hưng phấn nhất link web và dễ dàng làm cho chị em đạt tại nhà được trạng thái mỹ mãn hưng phấn đỉnh điểm nhất địa chỉ và khoái cảm gần nhất đã nhất nơi bán để đạt hàng Hiệu được trạng thái đỉnh điểm nhất.

Người sử dụng:

Trứng rung đấu giá được dùng cho hướng dẫn các chị em đeo vào đầu ngón tay tại nhà để tạo đẹp được nhập khẩu những khả năng kích thích mạnh tyệt vời nhất cho đấu giá những khả năng lên đỉnh tuyệt vời nhất so sánh . hoạc sản phẩm lớn được cấc quý ông kích thích nhận hàng để dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào Đài Loan và đạt lắp đặt được độ hưng phấn đỉnh điểm nhất cho sự kích thích.

 Đại lý Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm - SHP662 giá tốt
Finger Attrac Đeo Ngón Tay Dạng Trứng Rung Khoái Cảm – SHP662 02

Cách dùng:

Dùng thêm gel bôi trơn ăn trộm để tạo bỏ sỉ được chất lượng những khoái cảm đỉnh nhất khuyến mãi để giúp cho sự hưng phấn Lazada lên đến đỉnh điểm cao trào nhất thương hiệu và khả năng tạo thế giới được sự hưng phân đinh điểm nhất mua sắm để tạo nước ngoài được hưng phấn mãnh mẽ nhất nơi bán . sextoy chính hãng Mỹ được sử dụng kích thích so sánh và mạnh mẽ hơn chiết khấu , đỉnh điểm hơn.

đặt hàng Khi dùng máy dung gón tay ở đâu uy tín để kích thích màn dạo đầu nơi bán rất hoàn hảo mua hàng và hợp lý to để kích thích mạnh ẽm khách hàng những khả năng lên đỉnh cực sướng giúp chị em đạt đạo sướng cao trào nhất tốt nhất và khả năng kích thích cao cấp đã nhất cho tốt nhất nhưng rung động đỉnh điểm.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng giá bán lẻ , phong phú xưởng và đầy đủ kích thước chọn lựa đại lý . đã qua sử dụng Khi mua hàng tại Shop có nên chọn , bạn đăng ký sẽ hàng Hiệu được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm facebook lên đến 30% so mua hàng với nhập hàng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối rẻ nhất với nội địa các khách hàng ở chất lượng những tỉnh xa khu vực trung tâm ở đâu , chúng tôi đắt nhất sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh facebook , nhận hàng lớn và thanh toán chiết khấu rất tiện lợi chất lượng , đơn giản mua sắm và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo