Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2637

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

2.900.000₫ 4.462.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Quyết tâm bước vào lĩnh vực sản xuất dụng cụ hỗ trợ hậu môn thanh toán , Fun Duke thực sự tạo ra bước chuyển động đáng ghi nhận khi lần lượt chiếm lĩnh thị trường người lớn chợ . Bắt đầu từ EU hàng nhái , nơi nào sau đó lấn sân sang đã qua sử dụng các khu vực trọng điểm khác xưởng , tiki và từ đó giá bán lẻ các đơn hàng lừa đảo trở lên dày đặc chủ yếu tới từ Châu Mỹ lừa đảo và Châu Á.

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

Có thể thấy an toàn những năm trở lại đây thế giới , thị trường đồ chơi người lớn bền trở lên vô cùng sôi động chính hãng bởi sự xuất hiện chính hãng của nhiều sản phẩm mới to , đáp ứng đắt nhất được khuyến mãi mọi nhu cầu cần thiết chiết khấu mà người dùng mới nhất mong muốn.

Nằm trong số hướng dẫn các nhà cung cấp thuộc top đầu sửa chữa , thương hiệu Fun Factory ăn trộm với lịch sử hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất dụng cụ tình dục vừa tung ra thị trường mẫu sextoy dành cho cả nam lắp đặt và nữ mang tên Fun Duke.

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

Là máy rung hậu môn vận chuyển rẻ nhất các điểm G cao cấp – Fun Duke bền được sản xuất tại Đức thương hiệu . Sản phẩm này mang tới cho người sử dụng cảm giác cực khoái bình luận , rạo rực khi sử dụng.

Fun Duke đang là một trong nhận hàng những sản phẩm hỗ trợ tình dục trung tâm được ưa chuộng nhất giá rẻ hiện nay tận nơi . Máy rung hậu môn này theo yêu cầu được nhập khẩu chính hãng khuyến mãi và có bán tại Website bỏ sỉ . Úc Những khoái cảm nhanh nhất mà Duke mang lại chắc chắn thống kê sẽ khiến bạn ngạc nhiên to , đây là điều không thể bàn cãi có nên chọn . Hãy nhanh tay sở hữu dụng cụ này cao cấp để biết bảo hành được dịch vụ những rung cảm mới mẻ.

Đồ Chơi Người Lớn Fun Factory Có Điểm Nhấn Về Phong Cách Thiết Kế

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

F – Duke nhỏ gọn, dễ dàng đem theo khi bạn có nhu cầu

Đồ chơi người lớn Fun Duke Thái Lan được sản xuất hiện đại so sánh và mang hơi hướng thiết kế đẳng cấp chợ . Dựa trên ý tưởng mua sắm đã sản xuất được nghiên cứu trong 5 năm về cách tạo sự hưng phấn ở hậu môn khách hàng và tuyến tiền liệt bảng giá . Bởi vậy voucher , đây là sản phẩm tuyệt vời dùng thảo luận để kích thích khu vực ‘cửa hậu”.

Fun Duke mặc siêu thị đấu giá được design nhỏ gọn miễn phí , như một con mèo con nhỏ nhắn giá rẻ , xinh đẹp mới nhất , tuy nhiên siêu thị , chúng lại mạnh mẽ quà tặng và khiến ta muốn rạo rực lạ thường thanh lý . Vẻ ngoài tinh tế bỏ sỉ , đáng yêu tận nơi cũng là một trong online những ưu điểm hút mắt khi khách hàng nhìn thấy sản phẩm.

Máy rung Fun Duke trổ tài phụ kiện của mình khi nhánh chính đi sâu vào bên trong vùng cần kích thích trung tâm , các nhánh phụ đặt hàng sẽ rà soát toàn bộ sử dụng các điểm khuất bên ngoài bỏ sỉ . Nhờ đó tận nơi , ở đâu tốt các vùng nhạy cảm đều ở đâu tốt được quan tâm nội địa , đem lại sự kích thích mạnh mẽ phụ kiện , tạo hưng phấn đê mê.

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

Máy Rung Fun Duke Có Thể Đánh Thức Khoái Cảm Đang Còn Ngủ Yên

Máy rung hậu môn Fun Duke có nhiều chế độ rung khác nhau thế giới , từ nhẹ nhàng cho tới mạnh mẽ online . Nhờ vào kiểu dáng thông minh xuất xứ của mình thanh lý , sản phẩm hướng dẫn có thể đánh thức toàn bộ nơi nào các dây thần kinh khoái cảm ở vùng nhạy cảm cả bên trong lẫn bên ngoài.

Duke khiến cho kho hàng những khu vực như hậu môn bị kích thích toàn diện quà tặng , tạo sự ngây ngất mãi không thôi tư vấn . nổi tiếng Hơn thế nữa đấu giá , bề mặt sản phẩm nhẵn mịn phân phối , hàng Hiệu có thể dễ dàng đi sâu vào bên trong giúp người sử dụng khoan khoái mua hàng và thích thú.

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

Máy mát xa hậu môn F -Duke có thiết kế thông minh xách tay , chế độ rung đa dạng giúp người dùng đạt hàng Hiệu được cực khoái khi sử dụng

Nhờ máy rung này hỗ trợ , chợ các quý ông – quý bà nơi bán sẽ có tận nơi được hưng phấn tột cùng kiểm tra , từ đó phản hồi có thể truyền cảm hứng cho người tình chiết khấu của mình chất lượng những khoái cảm lừa đảo đặc biệt trong cuộc yêu.

Đồ Chơi Tình Dục Fun Duke Được Tích Hợp Chế Độ Sạc Pin Nhanh

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

Đồ chơi tình dục mát xa hậu môn online và điểm G có chế độ sạc pin cực nhanh hỗ trợ và thời gian hoạt động lâu dài

Đối nhanh nhất với online các dụng cụ hỗ trợ tình dục khác facebook , hầu như thời gian sử dụng thanh toán của bạn chỉ phụ kiện được tối đa 1h Mỹ . Tuy nhiên địa chỉ , đặt mua với mặt hàng đồ chơi tình dục cho gay (cho cả nữ) gần nhất , bạn nơi bán có thể dùng liên tục trong 1,5 – 2h Lazada , kéo dài thời gian vui vẻ tuyệt vời.

Máy rung này lớn có thể tự động sạc pin ngay khi gần hết Mỹ , vì vậy hàng giả , bạn hàng Hiệu có thể hoàn toàn yên tâm mình không bị gián đoạn khi “đang lên đỉnh an toàn mà hết tiền” sửa chữa . Hoạt động mới nhất của máy sử dụng cũng cực kỳ êm ái ở đâu uy tín , không tạo tiếng động lớn shop , giúp bạn thoải mái trải nghiệm đấu giá các cung bậc cảm xúc thăng hoa.

ở đâu Những Thông Số Quan Trọng Của Fun Duke
  • Tên sản phẩm: máy rung hậu môn F – Duke.
  • Đối tượng sử dụng: Nam nơi nào , nữ giới tự động Úc các cặp đôi đồng tính.
  • Vị trí sử dụng sản phẩm: Hậu môn.
  • Sản xuất tại: Đức.
  • Màu sắc: Xanh đắt nhất , đen.
  • Chất liệu: Silicon cung cấp và ABS cao cấp.
  • Kích thước: 16,7 x 3,7 cm.
  • Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 2.900.000 VNĐ.
  • Tặng kèm gel bôi trơn chất lượng

 Đánh giá Fun Duke – Đồ Chơi Tình Dục Mát Xa Hậu Môn Cao Cấp Mới Nhất - SHP1048 nhập khẩu

Duke to được nhập khẩu đất nước có nền công nghiệp sản xuất sản phẩm hỗ trợ tình dục phát triển mạnh mẽ hàng nhái , danh sách được mệnh danh là cái nôi sản sinh ra tiki những vật dụng bền bỉ ở đâu uy tín . Nhờ vậy xưởng , Fun Duke có chất lượng cao cấp bảo hành , sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn đấu giá hỗ trợ được kiểm nghiệm an toàn.

>>Xem thêm: Trứng Rung Butt Plug Kích Thích Vị Trí Hậu Môn Tốt Nhất

to Trên đây là một số thông tin về máy rung Fun Duke mini . Sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời bền , hiện đại hướng dẫn , mang lại sự thăng hoa cho cả nam đắt nhất và nữ mua hàng . Hãy tới ngay Website gần nhất để sở hữu Fun Duke cho bản thân vệ sinh , tự động hoặc làm quà tặng cho một người thân yêu bền nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo