Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2680

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.700.000₫ 2.537.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gold Banco – Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Cho Nam Siêu Tinh Tế thoạt nhìn khách hàng tiết kiệm đã bị lôi cuốn facebook bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối tận nơi , không khác gì “bướm” thật tham khảo của chị em phụ nữ qua app . Hồng hào đại lý , lỗ âm đạo đo đỏ gần nhất , sâu hun hút cực hấp dẫn.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Âm đạo giả như thật cao cấp này an toàn được sản xuất dễ dàng và thiết kế an toàn với cửa hàng các tính năng hoàn toàn mới shopee , Mỹ nhằm đáp ứng ở đâu uy tín , giải quyết giá bán lẻ được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn Hàn Quốc , tiện lợi hơn đổi trả . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không kho hàng quá to tại nhà , nó thống kê rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng bền , màu sắc hài hòa khách hàng , chân thực giá rẻ và nhiều màu sắc khác nhau cho đã qua sử dụng các quý ông tha hồ chọn lựa.

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao giá sỉ , hồng hồng giá sỉ , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực tiki . Lỗ âm đạo thanh toán được sản xuất nhỏ nhắn dịch vụ , co giãn cực tốt mới nhất , đỏ đỏ như giá bán của giá rẻ các bé gái mới lớn qua app vẫn còn trinh Thái Lan . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư gần nhất , hãy đến giá rẻ với sản phẩm “Âm đạo giả như thật cao cấp” này chợ và hãy đến đặt hàng với “Shop hanh phuc” có nên mua của chúng tôi hàng giả . Nơi cậu nhỏ Hàn Quốc của rẻ nhất các bạn link web được thỏa mãn.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Gold Banco Và theo yêu cầu Những Thông Tin Quan Trọng:

1.Xuất xứ: Nhật Bản

2.Tên gọi: Âm đạo giả như thật cao cấp

3.Chất liệu: Silicon trong suốt thống kê , mềm mịn cao cấp tốt nhất , nhựa ABS không thấm nước chính hãng và tránh hỗ trợ được tốt nhất những va chạm mạnh

4.Màu sắc: Màu da người ở đâu tốt , đẹp hồng hào đắt nhất , mát mịn

5.Chiều dài tổng: Cao 13.6 cm

6.Phần ngang âm đạo: Ngang 7 cm

7.Phần mặt âm đạo: 7.5 cm

8.Tính năng: Co bóp toàn diện ăn trộm , massage toàn diện khách hàng , ôm khít cậu nhỏ

9.Đặc điểm: Có hình dạng giống âm đạo thật Úc của kiểm tra các bé gái mới lớn

10.Loại cung cấp: Hàng new khuyến mãi , chuẩn 100%

Sextoy cho nam – âm đạo giả cao cấp là dòng sản phẩm qua app được thiết kế thông minh bình luận , có đế hít tường khách hàng có thể hít trên link web mọi mặt phẳng đấu giá rất thuận tiện cho việc tạo tư thế khi quan hệ tình dục bỏ sỉ . Sản phẩm đánh giá được làm từ chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi tự nhiên mang lại cảm giác mạnh mẽ cho người sử dụng bảng giá . Sản phẩm này còn chính hãng được nhiều người mua tặng bạn bè người thân trong gia đình tiết kiệm . Món quà ý nghĩa xuất khẩu và độc đáo.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Trong cuộc sống hiện đại có link web rất nhiều việc amazon mà bạn phải lo toan mỏi mệt giá bán lẻ , giá rẻ và trong chuyện tình cảm bảng giá cũng vậy cung cấp , bạn chiều lòng người yêu mình hết mình tuy nhiên trong chuyện tình dục đánh giá thì bạn lại bất lực nhanh nhất . Bạn đang cô đơn mua hàng , bạn chưa có người ấy xuất xứ , không có người nơi bán để vui vẻ Pháp , báo giá có thể giải quyết nhu cầu tình dục nên phải ra ngoài tìm một gái làng chơi nơi bán để mua vui.

Tuy nhiên việc mua vui cửa hàng , bán tiết bên ngoài dễ mang lại sửa chữa những mối đe dọa cho cuộc đời bạn luôn rình rập Đức , chỉ cần bạn sơ ý 1 giây thôi bạn giá bán cũng nhập khẩu sẽ khiến bạn hối hận cả đời kiểm tra . ăn trộm Những căn bệnh lây truyền qua đường tình dục sửa chữa sẽ giết chết bạn địa chỉ cũng như người thân tốt nhất của bạn hàng giả bất cứ lúc nào đắt nhất , đừng vì phút chốc mua vui mà ảnh hưởng đến sức khỏe.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Cấu tạo tại nhà của sản phẩm là: Lỗ âm đạo xách tay , 2 mép môi to , mu âm đạo. Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn vệ sinh , co giãn cực tốt đổi trả và độ se khít cao xuất khẩu , xung quanh lắp đặt và cả bên trong thành lỗ âm đạo ở đâu tốt được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” theo yêu cầu của chị em phụ nữ. 2 mép môi: Có độ nhăn shopee , vun cao,hồng hào thảo luận được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế của sửa chữa các bé gái mới lớn ở đâu uy tín . “Bướm” hồng hào online , ngon ngọt. Mu âm đạo: Được thiết kế danh sách và sản xuất giống mu sương bảng giá của phụ nữ nơi nào , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật mini với vợ ở đâu , người yêu thế giới . Mu hồng mịn mềm cao cấp , nhô cao hàng Hiệu , chạm hay sờ vào cực đã.

Đồ chơi tình dục nam phân phối được thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới lấy hàng của phụ nữ địa chỉ nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực thanh lý , thích thú cho khách hàng phản hồi , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít đại lý , bo bót điều này tạo cho nam giới có Đài Loan được cuộc chiến đấu vui vẻ an toàn , đầy phấn khởi hơn hướng dẫn . giá rẻ Nếu muốn thủ dâm tốt hơn bền các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật Nhật Bản để địa chỉ có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn giao hàng . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

giá rẻ Những Ai Nên Sử Dụng Đồ Chơi Tình Dục Cho Nam Gold Banco?

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam Gold Banco sử dụng cho hỗ trợ những quý ông bị yếu sinh lý mới nhất , thiếu thốn tình cảm ở đâu , thành niên chưa vợ mini , chưa người yêu đặt hàng , thèm ham muốn.

Các bé trai mới lớn nhận hàng , muốn tìm kiếm cảm giác thật mới nhất nhưng chưa có điều kiện nhận xét . Việc tập luyên hàng nhái với âm đạo giả như thật cao cấp shop sẽ giúp cho cậu nhỏ tham khảo được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn Đức , thời gian xuất tinh thông minh cũng dài hơn showroom , cho cuộc chiến ân ái giá rẻ trở lên ý nghĩa to , nồng nhiệt hơn mua sắm . thương hiệu Nếu bạn không tập luyện thường xuyên bền , liên tục shopee , cậu nhỏ ở đâu tốt rất dễ tốt nhất có thể thất trận Hàn Quốc . Dùng cho đàn ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua an toàn và sử dụng  âm đạo giả như thật cao cấp tại “Shop hanh phuc” có nên chọn để trải nghiệm cảm giác nơi nào được quan hệ thực thụ Lazada . giá bán Nếu bạn sử dụng đều đặn qua app . liên tục theo đúng hướng dẫn mua sắm thì đại lý sẽ nhanh nhất rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý Trung Quốc của mình phản hồi . Cậu bé sửa chữa của bạn danh sách được massage một cách toàn diện danh sách , kích thích dục vọng link web , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ khuyến mãi , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Âm đạo giả như thật cao cấp giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng xách tay và hoàn toàn không có hại tiết kiệm . Giúp bạn có khả năng cương dương phân phối và xuất tinh sản xuất của từ cậu bé Nhật Bản được chắc chắn mua sắm và lâu dài cao cấp , tăng cường thời gian “chiến đấu” phụ kiện . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục khuyến mãi , đều đặn amazon . Từ đó giúp dương vật không bị kìm hãm đắt nhất , ức chế khi giao hợp tốt nhất với người ấy.

Hướng dẫn sử dụng facebook và bảo quản:

thương hiệu Khi sử dụng âm đạo giả như thật cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn online nhằm tạo độ mướt nước ngoài , nhẹ nhàng Hàn Quốc , thoải mái lớn và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn giá bán . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải sử dụng tuyệt đối không nội địa được sử dụng chung âm đạo giả tư vấn với người khác gần nhất . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung kho hàng sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ có nên mua , dẫn tới bị lây nhiễm cung cấp các bệnh tình dục.

 Đại lý Gold Banco - Dụng Cụ Hỗ Trợ Tình Dục Siêu Tinh Tế Dành Cho Qúy Ông - SHP298 giá tốt

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ sửa chữa của sản phẩm ra, đeo thêm bao cao su vào dương vật thanh toán nếu bạn thấy cẩn thiết (Có thể không cần)

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo Úc và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ tổng hợp của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Bạn dùng tay trung tâm để kích thích dương vật hỗ trợ của bạn to lên giao hàng , cương cứng lên xuất xứ . Có thể mở phim sex thế giới để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cương cứng quan hệ trung tâm với âm đạo giả như thật cao cấp một cách bình thường ăn trộm . Xem nhiều hơn tại: Website

Mua Gold Banco Tại Hệ Thống Của Website

Sắp tới giá sỉ , Website chiết khấu sẽ về thêm voucher các mẫu tương tự như Gold Banco Thái Lan , có thiết kế đơn giản khách hàng , nhẹ nhàng tại nhà và tinh tế hơn tiết kiệm . Vậy nên sản xuất , to nếu kho hàng các bạn có ý định sử dụng mới nhất những sản phẩm Úc của chúng tôi hướng dẫn . Hãy tới địa chỉ:

Thương Hiệu : Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo