Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2679

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.700.000₫ 2.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Gold Flah – Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam Giới là sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn qua app được thiết kế giống như em gái mới lớn shop , phụ kiện được sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu tại Mỹ amazon với công nghệ kỹ thuật hiện đại đăng ký , chất liệu silicon mềm mịn đàn hồi,

Hàn Quốc Khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác ôm chặt đã qua sử dụng và bó sát lấy dương vật mang lại sự hưng phấn tuyệt vời cho người sử dụng cảm thấy sung sướng rẻ nhất và thỏa mãn.

 Đánh giá Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 chính hãng

Pirates Stoya Destroya  là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng nổi tiếng của làng truyền hình giải trí thảo luận của Mỹ kiểm tra . Với thân hình đầy đặn Nhật Bản , bốc lửa cô đăng ký đã nhập hàng được hãng sản xuất đồ chơi tình dục nổi tiếng Fleshlight quà tặng của Mỹ mời làm người mẫu mô phỏng tạo hình âm đạo giả cho sản phẩm cao cấp mang tên Fleshlight Pirates Stoya Destroya giao hàng . Xem thêm: Websiteam-dao-gia-gia-re

Với kỹ thuật tạo hình điêu luyện Âm đạo giả khuyến mãi sẽ giống như âm đạo thật giá sỉ của nữ diên viên Pirates Stoya Destroya cao cấp , lắp đặt rất bốc lửa bền và gợi cảm thông minh , phân phối sẽ làm mê mẩn danh sách các quý ông ưa thích chiết khấu các em chân dài người mẫu lấy hàng . giá rẻ Khi thủ dâm giao hàng với cảm hứng từ cô nàng người mẫu Pirates Stoya Destroya có nên chọn , mới nhất sẽ làm cho bảng giá các quý ông dễ dàng lên đỉnh trung tâm và thăng hoa cực đỉnh mua hàng , dễ dàng với tâm nguyện là đang có nên chọn được quan hệ Thái Lan với chính người mẫu Pirates Stoya Destroya.

 Đánh giá Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 chính hãng

Giới thiệu chung:       

– Tên sản phẩm:  Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pirates Stoya Destroya .

– Mã SP: giôn

– Xuất xứ:  Fleshlight  shopee của USA.

– Chất liệu: Slicon y tế cao cấp

– Kích thước: Chiều dài x đường kính: 250x100mm

– Mua tại Shop: 2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

 Đánh giá Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 chính hãng

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – Âm đạo giả cao cấp Fleshlight Pirates Stoya Destroya Úc được mô phỏng giống như âm đạo thật tự động của người mẫu Pirates Stoya Destroya hàng giả , Với chất liệu mềm mịm địa chỉ , phỏng phao vệ sinh , shopee và đầy cá tính bốc lửa tiết kiệm , giúp địa chỉ các quý ông thoải mái tự tin khi thủ dâm.

shopee Đặc biệt nó kích thích từ tâm trí tưởng tượng giá bán lẻ của có nên chọn các Quý ông là đang nơi bán được quan hệ thủ dâm thống kê với người mẫu Pirates Stoya Destroya .  Sản phẩm online với mầu chủ đạo là màu vàng tạo sự sang trọng giá rẻ và lịch sự cho sản phẩm giảm giá , tốt nhất đặc biệt cho phản hồi các quý ông mang đi hàng giả rất thuận tiện thảo luận và nó lại giống như một vật dụng nhỏ dùng cho sinh hoạt miễn phí mà không ai hay biết.

Cấu tạo chính:

Khối Silicon cao cấp y tế trực  tiếp tạo nên âm đạo tại nhà của cô nàng Pirates Stoya Destroya đặt hàng với Mu đầy đặn giá rẻ , săn săn mini , môi âm đạo so sánh thì bưỡi ra giống như đang trào gọi ở đâu uy tín các cậu bé dương vật đi vào Nhật Bản để khám phá hướng dẫn . Chất liệu Silicon tạo cho cô nàng âm đạo giả có độ đàm hồi giống như thật.

Lỗ trong xuất khẩu của cô nàng âm đạo bảng giá được thiết kế khuyến mãi rất nhỏ giá bán và sít tại nhà với mục đích ôm chặt bó sát tạo lên cảm giác tuyệt vời nơi nào . xuất xứ Đặc biệt có online những gai nhỏ giá sỉ và bi nhỏ tạo lêm ma sát mua sắm , tạo cảm giác vuốt ve nâng niu cậu nhỏ dương vật Đức , làm cậu nhỏ sung sướng nổi tiếng , khóc thét Úc và chảy hết dâm tủy ra giá bán lẻ , lúc đó cậu nhỏ giao hàng sẽ phóng tinh dịch ra làm cho cậu nhỏ sướng tê tái.

Phần vỏ bọc bên ngoài của dụng cụ đồ chơi tình dục nam là khối nhựa cứng nhanh nhất được chứa đựng trong khối silicon y tế bình luận . nó có tác dụng định hình cho khối Silicon vệ sinh và bảo vệ khỏi va chạm xách tay . giao hàng đặc biệt ngụy trang dưới dạng vật rụng nhỏ tự động để mang đi nhập hàng rất thuận tiện thương hiệu và tạo cảm giác thân thiện cho người sử dụng nhập khẩu . Phía trên có lắp bảo vệ Hàn Quốc được thiết kế theo dang gen xoáy  vòng tròn nơi nào , phía dưới  đặt hàng cũng là lắp bảo vệ Pháp và thuận tiện tháo ra khi vệ sinh.

 Đánh giá Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 chính hãng

Đối tượng Thái Lan , người dùng

Sản phẩm Mỹ có thể dùng làm quà tặng cho thương hiệu các sếp hàng Hiệu hoặc cho chính bản thân chồng yêu quý của mình khi đi công tác xa nhà cao cấp . Hoặc làm quà tặng cho showroom các bạn trai sống cô đơn đấu giá , sống ly thân facebook , có nhu cầu về giải quyết tâm sinh lý tình dục hỗ trợ . Lazada Đặc biệt sản phẩm là sự lựa chọn cho thương hiệu các quý ông độc thân có nhu cầu giải quyết tình dục nhập khẩu mà lại chưa muốn có gia đình.

Sản phẩm chất lượng cũng là sự lựa chọn cho nổi tiếng các bà vợ khi bị ốm Thái Lan hoặc mang bầu bì nhận hàng . Sản phẩm khuyến mãi cũng là sự lựa chọn cho tận nơi các quý ông ham giá sỉ của lạ nhận xét mà lại sạch thông minh và an toàn quà tặng . Sản phẩm mua sắm cũng là sự lựa chọn cho giảm giá các quý ông làm việc văn phòng đầu óc mini mà muốn giải quyết tình dục thanh lý mà không cần mất thương hiệu quá nhiều sức lực. Nói chung Âm đạo giả Pirates Stoya Destroya luôn mang đến sự hài long nhất cho ở đâu tốt các quý ông.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho showroom các quý ông muốn tìm cảm giác mạnh cung cấp và lạ Úc , độc xuất khẩu nhưng lại Nhật Bản rất an toàn xưởng và thân thiện chất lượng . Giúp nước ngoài các quý ông thư giãn sau thời gian làm việc mệt mỏi giá bán . giúp khuyến mãi các quý ông luôn tự tin hỗ trợ và trước khi lâm trận khuyến mãi , giúp cho cá quý ông luôn mãn nguyện trong đời sống tình dục đổi trả . giúp cho khuyến mãi các quý ông ở đâu uy tín có thể sử nhiều lần trong ngày facebook và lên đỉnh cảm khoái phụ kiện nhưng lại không cần mất đẹp quá nhiều thời gian.

Giúp cho nhập khẩu các chị em hàng Hiệu có thể giữ gìn chất lượng được sức khỏe nơi bán của mình tận nơi nhưng chất lượng vẫn đảm bảo lớn được đời sống tình dục sung túc cho chồng bảng giá hoặc cho bạn tình mua hàng của mình có nên mua . Sản phẩm còn giúp cho việc giữ gìn hạnh phúc gia đình có nên chọn và lứa đôi ở đâu , có nên mua và giúp cho xã hội phát triển một cách toàn diện.

 Đánh giá Gold Flah - Dòng Đồ Chơi Tình Dục Qúy Tộc Cho Nam - SHP241 chính hãng

Hướng dẫn sử dụng thông minh và bảo quản:

Sử dung Kem bôi trơn xoa vào lỗ âm đạo phụ kiện và bề mặt âm đạo tạo độ bóng tiki , chơn hàng nhái , ẩm ướt gống như cô bé âm đạo đang bị kích thích mạnh làm chảy tiết kiệm những dich dâm tủy và  kích thích cậu nhỏ dương vật tiến lại ngần ở đâu . Đưa dương vật nhè nhẹ vào cao cấp và làm cho dương vật siêu thị trở lên cứng cấp nhập khẩu và hấp dẫn phụ kiện , tăng tân suất đi ra đi vào giá sỉ của dương vật làm cho dương vật đạt facebook được trạng thái sung mãn showroom và khoái cảm nhất.

Sau khi dương vật giá rẻ đã phóng chợ những chú tinh dich nóng bỏng ra ngoài hàng nhái thì đưa dương vật ra ngoài Hàn Quốc và rửa sạch phơi khô nơi thoáng mát.  Chú ý khi rửa sạch lộn ngược khối Silicon y tế cao cấp ra ngoài tận nơi và rửa sạch cho thuận tiện kho hàng . Có thể sử dụng thêm bao cao su link web nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo