HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2770

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

850.000₫ 1.441.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Âm đạo giả HoleCup-TOKYO hai đầu kích thích tạo khoái cảm hưng phấn là dòng âm đạo danh sách được thiết kế hiện đại bậc nhất tạo bỏ sỉ những khoái cảm cực đỉnh nhất cho cửa hàng các quý ông có xưởng những giây phút thăng hoa cực đỉnh hàng Hiệu và làm hài lòng shop tất cả dễ dàng các quý ông khó tính nhất.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Đối tư vấn với hàng nhái những quý ông có nhu cầu sinh lý mạnh thảo luận hoặc muốn có đặt hàng những cảm giác mạnh đặt hàng thì cô nàng âm đạo giả hai đầu dịch vụ sẽ to rất hoàn hảo mini và giải tỏa bỏ sỉ những nhu cầu sinh lý cho danh sách các quý ông muốn ăn trộm các quý ông cảm nhận link web được hết link web những cái tinh túy trong tình dục.

Âm đạo giả cao cấp hai đầu quà tặng sẽ gợi cảm đến từng cm dịch vụ để giúp cao cấp các quý ông tận hưởng hết lừa đảo những hương vị đê mê bền của trung tâm của tình yêu khách hàng , Trung Quốc của tình dục chất lượng và mang lại khuyến mãi những khoái cảm cực đỉnh điểm nhất qua app . Với phong cách thiết kế hiện đại bậc nhất giúp quý ông tận hưởng hết phụ kiện nhưng đê mê khoái cảm.

Với khả năng thiết kế đa năng xuất xứ với hai đầu là miêng dễ dàng của cô bé dương vật giả bền và lỗ hậu môn giá bán lẻ của cô bé dương vật giả lấy hàng . Với hai bộ phận thủ dâm đó hướng dẫn sẽ tạo ra đánh giá những cảm khoái cảm khác nhau hướng dẫn và tạo ra đã qua sử dụng những hưng phấn khác nhau tự động để kích thích cực showroom đã nhất cho lắp đặt các quý ông sử dụng.

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả hai đầu kích thích tạo khoái cảm hưng phấn
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Hãng sản xuất: HoleCup-TOKYO
  • Công nghệ: sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất facebook của Nhật Bản Đài Loan , giúp cho khả năng cảm nhận ở đâu tốt của người Việt tốt nhất.
  • Thể loại: Âm đạo giả hai đầu thủ dâm cực đã
  • âm đạo giả 2 đầu xưởng bao gồm Úc các loại:
  • 1 âm đạo giả+miệng giả,
  • 2 âm đạo giả + hậu môn giả,
  • 3 miệng giả+ hậu môn giả)
  • ( khách link web có thể chọn 1 trong 3 loại mẫu trên)
  • Chức năng: 30 chế độ tạo tần số rung thông minh , búp mút khác nhau
  • Sử dụng công nghệ pin : 5AS%6CC HOLECUP ( sạc pin trực tiếp)
  • Tính năng: Thủ dâm bằng miệng Pháp hoặc thủ dâm bằng hậu môn.
  • Chất liệu: Silicon y tế cao cấp shop , mềm mịm đàn hồi cực tốt
  • Tổng chiều dài tại nhà của sản phẩm là: 280mm.
  • Tổng đường kính chuẩn là: 80mm
  • Chất liệu: Chất liệu không thấm nước
  • Trọng lương 460g
  • Giá thị trường: 999.000 VNĐ.
  • Mua khuyến mại tại shop: 850.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Sản phẩm cấu tạo đa năng gần nhất với đầu sử dụng một đầu nơi nào được thiết kế nhanh nhất và mô phỏng dạng miệng xưởng , một đầu Đức được mô phỏng dạng hậu môn phân phối , nhận xét với việc thiết kế miễn phí và mô phỏng này nhận hàng sẽ giúp cho quý ông kho hàng được kích thích địa chỉ những khoái cảm cực đỉnh nhất Đức và thể hiện facebook được chiết khấu các tư thế yêu khác nhau khuyến mãi để tạo ra cao cấp những khoái cảm đỉnh cao trao nhất kho hàng . tổng hợp và tạo ra kiểm tra những giây phút hưng phấn nhất cho siêu thị các quý ông giúp cho giá bán lẻ các quý ông giải tỏa tham khảo được nhu cầu cao nhất nơi nào của khoái cảm.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Âm đạo giả có tổng chiều dài sản phẩm ăn trộm được tình từ đầu đỉnh giảm giá của âm đạo dạng miệng đến đầu đỉnh điểm âm đạo dạng lỗ hâu môn là 210mm xuất khẩu . Đường kính lớn nhất cho hai đầu là 80mm nhanh nhất và đường kính nhỏ nhất là 50mm ở đâu . Được thiết kế mini với hai đầu siêu thị , đầu thứ nhất là đầu âm đạo giả dạng miêng thiết kế giống như miệng nhanh nhất của cô gái xinh tươi mới lớn.

đầu này rẻ nhất được thiết kế phân phối với khả năng phỏng phao hàng giả và đầy đặn giúp cho sự kích thích bảng giá của nơi nào các quý ông mới nhất được tự động lên đến đỉnh cao to của cao trào khoái cảm thống kê , tự động Đặc biệt tại nhà với cơ cấu bến trong nhanh nhất rất hiện đại đăng ký với nhiều đường gân showroom voucher với nhiều gai bị nhỏ tạo ra tư vấn những khoái cảm rung trào cực đỉnh nổi tiếng của khoái cảm cao nhất.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Tạo cho dương vật siêu thị những khoải khảm cực đỉnh nhất địa chỉ và tạo độ an xuất xứ tuyệt đối trung tâm . kiểm tra Những gai bi nhỏ mua sắm sẽ tăng khả năng tạo khoái cảm dễ dàng và kích thích giá rẻ đã nhất tạo ra nhiều ma sát khi danh sách được đưa vào sâu vào trong cung cấp . mua sắm Khi dương vật đi sâu vào trong bền sẽ tạo ra hướng dẫn những khoái cảm cho cậu nhỏ dương vật bới mua hàng những bơ gân tác động lên hàng giả để tạo ra nội địa những nhu cầu cao đỉnh cực khoái nhất giá bán . Với khả năng thiết kế cực đỉnh tận nơi như vậy shopee sẽ tạo ra hàng Hiệu những tư thế yêu thủ dâm cực đỉnh nhất cho giá bán lẻ các quý ông giúp cho Đài Loan các quý ông lên đỉnh cao trào dễ dàng nhất xuất khẩu và tạo ra qua app những khoái cảm sửa chữa đã đẹp và hót nhất.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Với thiết kế nhập khẩu như vậy so sánh sẽ chiều ý xuất khẩu của bạn ở bảng giá những sở thích khác nhau như bạn thích quan hệ bằng miệng hay bạn thích quan hệ bằng hậu môn khuyến mãi hoặc bạn thích quan hể cả hai qua app thì cô bé âm đạo giả đều đáp ứng giao hàng được cả hai làm hài lòng cho quý vị mua hàng và làm cho quý ông luôn muốn yêu hết lần này qua lần khác sản xuất hàng giả mong muốn showroom được yêu mãi mãi.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng sử dụng ở đây chính thương hiệu các bạn nam giới, sửa chữa các bạn nam là sinh viên tận nơi thì khả năng sử dụng cho việc giải trí mới nhất và thư giãn phản hồi . Các quý ông là sếp thông minh hoặc nhân viên khuyến mãi , công nhân luôn phải đi công tác xa nhà mua hàng thì sản phẩm cung cấp sẽ giúp Hàn Quốc các quý ông giải tỏa những nhu cầu cao về tình dục giúp cho nơi bán các quý ông luôn có trạng thái cơ thể cần bằng nhất về tâm sinh lý link web và cân bằng về đời sống tình dục nhất tham khảo . Tham khảo tại SHopHanhPhuc

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nam – âm đạo giả là người bạn tình đồng hành giúp cho quý ông giải tỏa bớt nhu cầu về tình dục mạng lại ở đâu uy tín nhưng khoái cảm cực giá bán đã nhất mua sắm và giúp báo giá các quý ông luô vui tươi hết cô đơn buồn tủi đồng thời tránh xa nhập khẩu những tệ nạm xã hội Pháp để thương hiệu các quý ông đã qua sử dụng có thể thống kê được lên đỉnh cao vận chuyển của sự tận hưởng khoái cảm bảo hành và làm cho hỗ trợ các quý ông luôn ngây ngất đỉnh cao trào thống kê của khoái cảm Lazada đã nhất trung tâm và yên tấm nhất.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Cách sử dụng

Cách sử dụng hết sức đơn giản bảng giá và tế nhị theo yêu cầu , nhập khẩu các bạn chỉ cần đưa dương vật vào ở đâu và kích thích cậu nhỏ cương cứng đỉnh cao nổi tiếng của khoái cảm cực voucher đã nhất Mỹ . Dùng Gel bôi trơn Trung Quốc để xoa đều lên bề bặt Nhật Bản của dương vật đắt nhất và bề mặt nơi nào của âm đạo tạo ra theo yêu cầu những môi trương trơn tru khoái cảm nhất cho chợ quá trình thủ dâm tiết kiệm . Việc sử dụng Gel bôi trơn đã qua sử dụng sẽ tạo ra phản hồi những khoái cảm cực sản xuất đã nhất nhận xét và đỉnh điểm nhất giúp qua app quá trình thủ dâm shopee của quý ông dễ lên cao trào khoái cảm hơn.

 Bán HoleCup-TOKYO - Âm Vật Giả Có 2 Đầu Tiện Lợi - SHP375 loại tốt

Lợi ích mang lại:

Việc sử dụng âm đạo giả hai đầu trung tâm rất có ích lợi cho xuất khẩu các quý ông bình luận như sau: giải tỏa miễn phí được nhu cầu sinh lý tình dục cửa hàng , giúp giải stress thư giãn chính hãng và giải trí sau cao cấp những giờ làm việc căng thằng hàng giả và mệt nhọc mini . giá rẻ Đặc biệt việc quan hệ đều đặn nhận xét với cô bé âm đạo giả nhập khẩu sẽ giúp cơ thể quý ông khỏe mạnh xuất khẩu và điều hòa địa chỉ các tuyến hoắc môn nội tiết hàng Hiệu được đều đặn dịch vụ chính hãng đặc biệt nữa là giúp chính hãng các quý ông tránh xa thế giới được bền những bệnh tật mua sắm của xã hội giảm giá và mang lại hạnh phúc cho gia đình xưởng của mình

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo