INUI - Mặt Hàng Đồ Chơi Mới Mẻ Của 2019 Dành Cho Nữ - SHP695

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3087

Danh mục: Máy massage cho nữ

700.000₫ 1.273.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

INUI – Mặt Hàng Đồ Chơi Mới Mẻ Của 2019 Dành Cho Nữ có rung kích thích điểm G thăng hoa là sản phẩm hữu ích cho các nàng giải toả nhu cầu mỗi khi chồng đi công tác xa nhà online . Đảm bảo chất lượng và sức khoẻ cho người tiêu dùng tiki , máy mát xa điểm G Booty luôn làm hài lòng khách hàng nữ trên toàn thế giới mini . Hãy thử trải nghiệm với dụng cụ hỗ trợ tình dục này nhé Đức . Chắc chắn nó sẽ làm bạn hài lòng lắm nhé.

 Nhập sỉ INUI - Mặt Hàng Đồ Chơi Mới Mẻ Của 2019 Dành Cho Nữ - SHP695 có tốt không?

Thủ dâm không chỉ đàn ông mới có thể thực hiện shop . Ngày nay ở đâu tốt , nhu cầu tình dục của phụ nữ cũng cao không kém so sánh . Chính vì thế đẹp , sản phẩm đồ chơi tình dục xuất hiện ngày càng nhiều ăn trộm , càng đa dạng và đầy đủ các tính năng thanh toán . Nữ giới thủ dâm sẽ đem lại nhiều xúc cảm dục vọng đặc biệt tự động , nó không chỉ giúp nàng thoả mãn được nhu cầu tình dục mà còn cải thiện được sức khoẻ đánh giá .

Các chuyên gia đã khuyến cao nên thủ dâm bằng các dụng cụ tình dục chất lượng nhằm bảo vệ sức khoẻ sửa chữa , tăng sự dẻo dai khi quan hệ hàng giả . Sử dụng máy mát xa điểm G Booty sẽ làm nàng sướng điên người link web , bởi sự kích thích quá đã và quá chân thật đã qua sử dụng . Từng đầu máy mát xa sẽ dụi vào những điểm G nhạy cảm trên cơ thể nàng Lazada , mang đến những giây phút sung sướng vô cùng chân thật và chính xác mua sắm .

Từ mép âm đạo trung tâm , hạt le đến lỗ âm đạo mua hàng , máy rung kích thích điểm G vệ sinh của phụ nữ đều có thể chạm đến tất cả các điểm G giá rẻ . Chức năng rung mạnh mẽ sẽ tác động lên vùng kín hướng dẫn , tạo ra những khoái lạc cực sướng chợ , khiến nàng vỡ oà trong cảm xúc địa chỉ . Nàng rên rỉ trong sự thoả mãn và mãn nguyện.

 Nhập sỉ INUI - Mặt Hàng Đồ Chơi Mới Mẻ Của 2019 Dành Cho Nữ - SHP695 có tốt không?

Sử dụng cho phụ nữ thủ dâm mỗi khi xa chồng thanh toán , hay nhu cầu tình dục không thể thoả mãn tự động , anh chồng không thể đáp ứng được nhu cầu của nàng tham khảo . Hoặc những cô nàng sống độc thân nơi bán , muốn tìm kiếm cảm giác mạnh so sánh , độc đáo ăn trộm . Máy mát xa điểm g được thiết kế tinh tế và nhỏ gọn hỗ trợ , nên rất tiện lợi cho người sử dụng gần nhất .

Cô nàng có thể mang theo bên mình thảo luận , để trong túi xách để mỗi khi thèm muốn có thể bỏ ra và tự xử Đài Loan . Với mục đích là thoả mãn nhu cầu tình dục của bản thân một cách chính đáng kho hàng , nên phụ nữ sử dụng đồ chơi tình dục không có gì là xấu xa khách hàng . Nàng vẫn chung thuỷ với chồng đặt hàng , hết lòng chăm lo chồng con bền , không ảnh hưởng đến thuần phong mỹ tục đánh giá .

Vì thế thanh lý , đồ chơi tình dục người lớn không hề ảnh hưởng đến hôn nhân hạnh phúc gia đình quà tặng . so sánh Hơn nữa facebook , nó còn là sản phẩm hỗ trợ để cải thiện đời sống tình dục cho vợ chồng có nên mua . Rất nhiều đôi trở nên mặn nồng và ngọt ngào nhờ sản phẩm hỗ trợ tình dục an toàn và hiệu quả.

Thông tin chi tiết địa chỉ như sau:

– Sản xuất tại quốc gia: Hoa Kì.

– Dạng sản phẩm: Máy massage điểm g cho nữ tham khảo , cho nam nhanh nhất , đồ chơi tình dục dành cho người lớn.

– Được làm từ nguyên liệu chính: 100% cilicon.

– Công dụng hướng dẫn , chức năng Mỹ của dụng cụ là: Kích thích tình dục cho cả nam giảm giá và nữ địa chỉ , tạo hưng phấn khi thủ dâm hay đẹp bất cứ vấn đề liên quan đến tình dục bỏ sỉ nhằm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cho hàng nhái mọi người.

– Dài nhất: 160mm đặt mua , đế chân rộng 62mm hướng dẫn , đường kính sử dụng là 35mm.

 Nhập sỉ INUI - Mặt Hàng Đồ Chơi Mới Mẻ Của 2019 Dành Cho Nữ - SHP695 có tốt không?

Nhờ Đồ chơi tình dục nữ – có rung kích thích điểm G thăng hoa phân phối , đời sống tình dục của chị em luôn được cải thiện hàng Hiệu . Sức khoẻ của các nàng cũng tốt hơn cung cấp , không còn áp lực chất lượng , căng thẳng trong cuộc sống thống kê . Vì thế thống kê , là người phụ nữ hiện đại địa chỉ , để giữ niềm yêu đương cháy bỏng trên giường tận nơi , hãy sử dụng đồ chơi tình dục người lớn để cùng kích thích cho nhau sướng và hạnh phúc giá rẻ . Xem thêm sản phẩm: Cu giả

Cách sử dụng đồ chơi tình dục người lớn:

Bạn cần kiểm tra sản phẩm thật kỹ ở đâu uy tín , xem có hỏng hóc gì không giá sỉ . Thử khởi động lại máy nhập khẩu , lắp pin đầy đủ vào dụng cụ và ấn chế độ rung phù hợp.

Nên chọn không gian phù hợp giá bán , yên tĩnh và Đài Loan riêng tư để có thể thu dâm thoải mái nhất

Thoa gel bôi trơn lên sản phẩm và các vùng kín để đạt được nhiều khoái cảm nhất

Thay đổi nhiều tư thế khác nhau và các cường độ rung khác nhau để có nhiều cảm giác cực khoái mới lạ và độc đáo

Sau khi sử dụng xong cần vệ sinh sạch sẽ mới nhất , tránh để nơi có ánh nắng mặt trời trực tiếp so sánh . Bảo quản thật kỹ cho lần sau sử dụng.

Lưu ý: không cho người khác sử dụng chung đồ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo