JoJi Đen - Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn - SHP550

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2636

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

680.000₫ 819.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

JoJi Đen – Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn là dòng sản phẩm dùng giá rẻ riêng cho khả năng kích thích nhạy cảm ở bộ phận sinh dục hậu môn.

Sản phẩm đắt nhất được cấu tạo rât đa năng giá bán lẻ để cho mới nhất các chị em tự sướng ở hậu môn hoăc địa chỉ các chị em mua sắm có thể tập luyện Lazada để đưa khả năng sung sướng vận chuyển của mình chính hãng được đẩy lên cao trào khi chị em địa chỉ được chồng Đức hoặc bạn tình đưa cậu nhỏ qua lỗ hậu môn nhận xét . vận chuyển Trên mặt giải phẫu y học siêu thị thì hậu môn là một bộ phận cơ quan sinh dục đẹp rất nhậy cảm nhận xét và nó tập chung đặt hàng khá nhiều dây thần kích cảm giác mạnh hàng Hiệu nơi nào khi đó khi ở đâu uy tín được kích thích mạnh tận nơi sẽ giúp chị em dễ dàng xuất khẩu lên đến cao trào đỉnh điểm Hàn Quốc của khoái cảm Mỹ thương hiệu cũng giúp chị em sướng điêm cuồng nhất.

 Cửa hàng bán JoJi Đen - Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn - SHP550 mới nhất

Đồ chơi tình dục cho gay kích thích hậu môn là sản phẩm công nghệ cao nó giúp cho khả năng đạt dễ dàng được trạng thái kích thích tốt nhất cho chị em dễ dàng lên đỉnh điểm khoái cảm cung cấp . Nhật Bản với chất liệu cao cấp silicon y tế hàng nhái rất tốt cho chị em đạt thế giới được trạng thái hưng phấn ở hậu môn nhất khi chị em bình luận được thanh lý được khả năng hưng phấn tốt nhất có nên mua . đồ chơi tình dục thông minh sẽ mang đến bình luận những điểm nhay cảm đỉnh điểm nhất dễ dàng . kho hàng với cấu trúc thuân lê khi dụng kích thích đi vào làm chị em có cảm giác nhu đang bỏ sỉ được dương vật đi vào tạo ra cảm giác mê hồn so sánh của khoái cảm,

 Cửa hàng bán JoJi Đen - Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn - SHP550 mới nhất

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam kích thích khả năng lên đỉnh

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 1.200.000 VNĐ .

Mua tại shop: 880.000 VNĐ .

Dụng cụ: ma ssa nhập khẩu và kích thích điểm G hậu môn

Điểm sử dụng: hậu môn sửa chữa , âm đạo sửa chữa , âm vật …

Người sử dụng: nam sửa chữa và nữ

Chức năng: cầm tay sản xuất hoặc sử dụng kích thích cho bạn tình

Chiều dài: 130 mm

Đường kính: 35 mm

Cấu tọa silicon cao cấp thuôn dài đều

Chất liệu silicon không thấm nước lên đẹp rất thuận tiên cho việc sử dụng.

Cấp độ rung: 10 cấp độ rung khác nhau:

Màu sắc chủ đạo: là mau đen tuyền

Với cấu trúc dạng đồ chơi tình dục cho nữ  khách hàng như vậy sản phẩm luôn Mỹ được chị em ưa thích xuất xứ và sử dụng cho khả năng giao hợ giữa bạn tình so sánh với bạn tình nhập khẩu hoặc tự sướng kích thích đẻ tạo lên khả năng khoái cảm hưng phấn nhất. Đối đã qua sử dụng với Mỹ các cặp tình nhân việc xách tay được kích thích siêu thị những điểm nhạy cảm khách hàng để dễ dàng lên đỉnh cao trào là khả năng tự sương luôn tốt nhất được đạt lên hang đầu tư vấn .  chính vì vậy việc thủ dâm hậu môn cần phải có kiến thức giảm giá và dụng cụ hỗ trợ khuyến mãi để tạo Hàn Quốc được cảm giác lên đỉnh xách tay và cảm giác cao trào nhất cho khoái cảm tạo ra. 

 Cửa hàng bán JoJi Đen - Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn - SHP550 mới nhất

tiết kiệm Khi dịch vụ các bạn quan hệ bộ phận sinh dục như âm hộ Thái Lan , âm đạo Hàn Quốc sẽ tốt cho việc quan hệ hơn vì tại bộ phận đó người phụ nữ có tiết tố nội tố thương hiệu để tạo giá bán lẻ được cảm giác khoai cảm nhất Đức Lazada cũng giúp cho khả năng qua hệ giữa dương vật tại nhà của người nam giới đi vào âm hậu đẹp của người nữ giới là tốt nhất kiểm tra bình luận cũng hoàn hảo nhất khách hàng . tuy nhiên khi quan hệ hâu môn lại khác hẳn lớn , hậu môn tạo ra nhiều khả năng kích thích khác nhau danh sách nhưng do không thể tiêt nọi tiết lên cần bạn tình phải am hiểu về kỹ thuật kích thích hậu môn chợ để tạo ra xách tay những cảm giác tuyệt vời nhất giá bán bền cũng dễ dàng lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm nhất.

 Cửa hàng bán JoJi Đen - Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn - SHP550 mới nhất

danh sách Khi dùng dụng cụ sextoy chính hãng quan hệ hậu môn quý ông bình luận hoặc sử dụng các chị em cần phải sử dụng gel bôi trơn tiki để tạo Đức được khả năng môi trường tốt nhất cho dụng cụ hỗ trợ đị vào hướng dẫn và không làm chày sước bộ phận nhạy cảm đó an toàn . Gel bôi trơn đại lý cũng tạo so sánh được môi trường kích thích đỉnh điểm tận nơi và tốt nhất dễ dàng làm lên đỉnh điểm cao trào nhất shopee và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Cửa hàng bán JoJi Đen - Kiểu Mẫu Dụng Cụ Tạo Đột Phá Vùng Hậu Môn - SHP550 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng:

  đánh giá Khi sử dụng lắp pin chạy 10 chê độ rung khác nhau đẻ tạo link web được khả năng hoạt động tốt nhất quà tặng của dương vật kích thích hậu môn chất lượng . Dùng gel bôi trơn xoa đều lên dụng cụ kích thích to và bộ phận sinh dục lỗ hậu môn mini để tạo shop được khả năng môi trường thử dâm kích thích hậu môn tốt nhất đã qua sử dụng . tùy từng người sử dụng như đánh giá các bạn nữ tự kích thích ở đâu uy tín hoặc thông minh các bạn nam kích thích cho nước ngoài các bạn nữ tư vấn nhưng cần phải biết cảm giác Lazada của khuyến mãi các bạn tình tại nhà để tạo giá bán được khả năng hưng phấn tốt nhất cho cả hai lên đỉnh điểm bỏ sỉ . bao cao su đôn dên cao cấp Úc cũng giúp cho khả năng lên đỉnh khoái cảm mạnh nhất Đài Loan và khả năng lên cao trào nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo