KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2841

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 2.769.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

KATERINA – USA Thiết Bị Đồ Chơi Người Lớn Tự Động Dành Cho Nam thoạt nhìn khách hàng cao cấp đã bị lôi cuốn kiểm tra bởi thiết kế liền mạch tạo thành một khối ăn trộm , không khác gì “bướm” thật theo yêu cầu của chị em phụ nữ kho hàng .

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Hồng hào nơi bán , lỗ âm đạo đo đỏ đặt hàng , sâu hun hút cực hấp dẫn an toàn . Kích thích cậu nhỏ ngày từ ban đầu đăng ký , khả năng cương cứng đánh giá có thể xảy ra ngay lập tức nội địa , mua hàng các nam giới muốn giao hàng nhét ngay vào trong mini để thưởng thức hương men tình nồng tận nơi . Một sản phẩm trên cả sự tuyệt vời.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Âm đạo giả cao cấp như thật cao cấp này mini được sản xuất an toàn và thiết kế hàng giả với tốt nhất các tính năng hoàn toàn mới tham khảo , lấy hàng nhằm đáp ứng tham khảo , giải quyết mới nhất được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn thảo luận , tiện lợi hơn sản xuất . Chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không khuyến mãi quá to bảng giá , nó mới nhất rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng phân phối , màu sắc hài hòa ăn trộm , chân thực khuyến mãi và nhiều màu sắc khác nhau cho Nhật Bản các quý ông tha hồ chọn lựa.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Sản phẩm có 2 môi lớn vun cao mini , hồng hồng nhập khẩu , tươi tắn không bị thâm như “cô bé ” ngoài đợi thực khuyến mãi . Lỗ âm đạo tham khảo được sản xuất nhỏ nhắn an toàn , co giãn cực tốt khuyến mãi , đỏ đỏ như của mới nhất các bé gái mới lớn siêu thị vẫn còn trinh thông minh . Bạn muốn cảm giác “phá trinh” như thế nào ư miễn phí , hãy đến amazon với sản phẩm “Âm đạo giả như thật cao cấp” này amazon và hãy đến bảng giá với “Shop hanh phuc” đánh giá của chúng tôi chợ . Nơi cậu nhỏ tại nhà của các bạn khách hàng được thỏa mãn.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Giới thiệu chung:

  • KATERINA – USA Thiết Bị Đồ Chơi Người Lớn Tự Động Dành Cho Nam
  • Xuất xứ: USA
  • Hãng sản xuất: KATERINA
  • Kích thước: 280 x 80 mm
  • Màu sắc: vàng địa chỉ và trắng
  • Thể loại: Máy thủ dâm tự động bú mút cho nam
  • Thiết kế: Mẫu hình trụ ( giống như trên hình)
  • Tần số rung: 30 cấp độ
  • Chuyển động: xoay phải an toàn , xoay trái lắp đặt , thụt lên xuống ( 40 cấp độ chuyển đổi)
  • Chất liệu: vỏ bên ngoài bằng ABS tạo độ vững trắc đổi trả , giá sỉ với mẫu thiết kế đẹp nhất
  • Chất liệu bên trong là silicon mềm mịn tạo lên sự bú mút cậu nhỏ như thật
  • Tác dụng: xoay tròn Đài Loan , thụt lên thụt xuống rẻ nhất , quanh cậu nhỏ lớn , bút mút cậu nhỏ qua app , ôm chặt bó sát tạo cảm giác giống thật
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh cung cấp , kín đáo đặt hàng , tế nhị xuất khẩu và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế khuyến mãi hoặc theo yêu cầu theo yêu cầu của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội shopee hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm giá rẻ và vị trí thảo luận của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh Thái Lan có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe bền hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng mua sắm đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Tích hợp bên trong âm đạo giả tự động là pin lithium 800 mAh địa chỉ có thể sạc lại cung cấp , chu kỳ 1 lần sạc bỏ sỉ có thể sử dụng liên tục 2-3 giờ đồng hồ giá bán lẻ . Âm đạo giả như thật Utoo ở đâu có thể tháo rời hỗ trợ để làm sạch từng bộ phận cao cấp riêng nơi bán , nội địa nhưng đừng facebook để phần bảng mạch tiếp xúc Đức với nước tự động . kho hàng Khi dùng âm đạo giả tự động giúp cho nam giới giải tỏa nhu cầu sinh lý thanh lý , giải tỏa căng thẳng làm cho sức tập trung cao hơn miễn phí . Tăng cường trao đổi chất cung cấp , giải phóng lượng tinh trùng sản sinh nhanh nhất , giúp cải thiện sinh lý nam nhập khẩu . Thích hợp cho nam giới thích trải nghiệm một phong cách hoàn toàn tự động khuyến mãi . Âm đạo giả tự động cao cấp Utoo shop với 10 cấp rung bình luận đặc biệt là mẫu đồ chơi thủ dâm dạng cốc dành cho nam giới khuyến mãi . Tích hợp bên trong là pin sạc hoạt động bền bỉ bạn amazon có thể sạc siêu thị . lại vợi điện sau khi sử dụng nơi bán , vô cùng tiện lợi.Cấu tạo nội địa của sản phẩm là: Lỗ âm đạo lắp đặt , 2 mép môi Pháp , mu âm đạo.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

• Lỗ âm đạo: Nhỏ nhắn báo giá , co giãn cực tốt phản hồi và độ se khít cao cung cấp , xung quanh đặt hàng và cả bên trong thành lỗ âm đạo miễn phí được gắn nhiều hột nhỏ giống như bên “cô bé” Trung Quốc của chị em phụ nữ lắp đặt . hỗ trợ Chắc chắn Mỹ sẽ khiến nhiều anh chàng thích thú khi sử dụng.

• 2 mép môi: Có độ nhăn nơi nào , vun cao,hồng hào xưởng được sản xuất dựa trên hình ảnh thực tế báo giá của chợ các bé gái mới lớn địa chỉ . “Bướm” hồng hào Mỹ , ngon ngọt ăn trộm . Khiến tổng hợp bất cứ chàng trai nào cũng phải kích thích sản xuất và đạt cực khoái mỗi khi dùng.

• Mua âm đạo: Được thiết kế thảo luận và sản xuất giống mu sương mua hàng của phụ nữ nhận xét , tạo cho khách hàng cảm giác như đang quan hệ thật bảng giá với vợ nhập khẩu , người yêu showroom . Mu hồng mịn mềm đấu giá , nhô cao đắt nhất , chạm hay sờ vào cực đã.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nam thiết kế dựa trên kiểu dáng phần mu âm đạo dưới thương hiệu của phụ nữ thảo luận nhằm mục đích tạo ra cảm giác chân thực nơi nào , thích thú cho khách hàng nơi bán , lỗ âm đạo nằm trên mặt vô cùng se khít link web , bo bót điều này tạo cho nam giới có mới nhất được cuộc chiến đấu vui vẻ đã qua sử dụng , đầy phấn khởi hơn thế giới . phân phối Nếu muốn thủ dâm tốt hơn ở đâu các quý ông nên sử dụng thêm ít gel bôi trơn xoa nhẹ vào dương vật bỏ sỉ để tổng hợp có thể đưa vào lỗ âm đạo hồng hào một cách dể dàng hơn kho hàng . Cảm giác không khác gì đang chơi bé gái còn trinh vậy.

Đối tượng cao cấp , người dùng

Âm đạo giả cao cấp – Sử dụng cho giao hàng những quý ông bị yếu sinh lý báo giá , thiếu thốn tình cảm hàng Hiệu , thành niên chưa vợ mua hàng , chưa người yêu nhập hàng , thèm ham muốn thống kê . Các bé trai mới lớn qua app , muốn tìm kiếm cảm giác thật shopee nhưng chưa có điều kiện thanh toán . Việc tập luyên thương hiệu với âm đạo giả như thật cao cấp vệ sinh sẽ giúp cho cậu nhỏ link web được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn có nên chọn , thời gian xuất tinh xuất khẩu cũng dài hơn chiết khấu , cho cuộc chiến ân ái Thái Lan trở lên ý nghĩa hàng giả , nồng nhiệt hơn đặt mua . trung tâm Nếu bạn không tập luyện thường xuyên trung tâm , liên tục khuyến mãi , cậu nhỏ danh sách rất dễ Đài Loan có thể thất trận Trung Quốc . Dùng cho đàn ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua giá rẻ và sử dụng  âm đạo giả như thật cao cấp tại “Shop hanh phuc” hướng dẫn để trải nghiệm cảm giác giá bán lẻ được quan hệ thực thụ mới nhất . theo yêu cầu Nếu bạn sử dụng đều đặn giá bán lẻ . liên tục theo đúng hướng dẫn amazon thì tự động sẽ lắp đặt rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý thanh lý của mình giảm giá . Cậu bé nước ngoài của bạn Hàn Quốc được massage một cách toàn diện nhận hàng , kích thích dục vọng Lazada , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ lấy hàng , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

Âm đạo giả như thật cao cấp giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng bỏ sỉ và hoàn toàn không có hại. Giúp bạn có khả năng cương dương mới nhất và xuất tinh phụ kiện của từ cậu bé giá sỉ được chắc chắn Lazada và lâu dài giá sỉ , tăng cường thời gian “chiến đấu” xuất xứ . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục lớn , đều đặn đã qua sử dụng . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm thế giới , ức chế khi giao hợp chợ với người ấy.

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Hướng dẫn sử dụng đặt mua và bảo quản:

kiểm tra Khi sử dụng âm đạo giả như thật cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn đổi trả nhằm tạo độ mướt hỗ trợ , nhẹ nhàng sửa chữa , thoải mái bảng giá và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn đã qua sử dụng . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải hỗ trợ tuyệt đối không sửa chữa được sử dụng chung âm đạo giả tư vấn với người khác cửa hàng . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung đại lý sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ tận nơi , dẫn tới bị lây nhiễm giá bán lẻ các bệnh tình dục hàng nhái . Tham khảo thêm một số dụng cụ cho nữ tại chuyên mục : Shop Người Lớn

 Bán KATERINA USA Âm Đạo Giả Rung Thụt Tự Động Dành Cho Nam Cao Cấp cao cấp

Các bước cụ thể:

B 1: Mở hộp bảo vệ đã qua sử dụng của sản phẩm ra lớn , đeo thêm bao cao su vào dương vật nhập khẩu nếu bạn thấy cẩn thiết (Có thể không cần)

B 2: Dùng thêm một chút gel bôi trơn mặt âm đạo tiki và khắp lổ âm đạo rồi cậu nhỏ đại lý của bạn trước khi giao hợp.

B 3: Bạn dùng tay Trung Quốc để kích thích dương vật bình luận của bạn to lên xuất khẩu , cương cứng lên địa chỉ . Có thể mở phim sex lấy hàng để tăng hiệu quả.

B 4: Cho cậu nhỏ đang cương cứng quan hệ link web với âm đạo giả như thật cao cấp một cách bình thường.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo