Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3083

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.500.000₫ 2.419.000₫Khuyến mãi: -38%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Keri Finger Shaped – Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật đáp ứng siêu thị được nhu cầu cửa hàng của phụ nữ mạnh mẽ hơn nhu cầu Thái Lan của nam giới sản xuất rất nhiều online , chính vì vậy việc chị em phụ nữ sử dụng một món đồ chơi tình dục cao cấp nhập khẩu để kích thích voucher những trạng thái khoái cảm cho Đài Loan riêng mình khi thiếu thốn là lấy hàng rất cần thiết. đồ chơi tình dục cao cấp  xách tay sẽ giúp cho chị em giải tỏa thanh toán được nhu cầu sinh lý khi cần thiết địa chỉ , nó phù hợp vời chị em có nhu cầu sinh lý lớn lắp đặt , amazon những chị e sống cô đơn Úc , đại lý những chị em có chồng yếu sinh lý mua hàng , Thái Lan những chị em có nhu cầu giải tỏa sin lý thường xuyên.

 Đại lý Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục cho phụ nữ có tác dụng gì trong cuộc sống?

Việc tận nơi các chị em phụ nữ thường xuyên phải sống trong cô đơn buồn tủi là điều xách tay rất thiệt thòi shopee . Do vậy đối xuất xứ với chi em có nhu cầu sinh lý lớn xưởng mà chồng xuất khẩu và bạn tình không đáp ứng đổi trả được đăng ký thì việc sử dụng Đồ chơi tình dục cho phụ nữlà điều cần thiết nó giải tỏa nhu cầu sinh lý cho chị em vệ sinh , giúp chị em thư giãn địa chỉ và giúp cho chị em tìm lại Nhật Bản những hung phấn phút ban đầu đăng ký . kích thích tạo lên Đài Loan những điểm G cực đỉnh tạo lên cho chợ các bạn nữ trung tâm những khoái lạc.

 Đại lý Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

kiểm tra Những thông tin chính về sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục dành cho nữ kích thích khoái cảm hung phấn

Xuất xứ : SVAKOM – Mỹ

Tính năng: 20 cấp độ tần số rung khác nhau

Kích thước:170 mm x 30 mm x 25 mm

Chất liệu là silicon y tế cao cấp chống thấm nước.

Sử dụng công nghệ cao cấp: pin sạc

Thời gian sạc pin 2 giời đồng hồ nổi tiếng , thời gian dung pin 8 tiếng

Bài liên quan
  • Đồ chơi tình dục cho nữ
  • Đồ chơi tình dục giá rẻ
  • Máy massa âm đạo cực đỉnh

 Đại lý Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục dành cho nam giới như thế nào?

Đối địa chỉ với sản phấm SVAKOM này là dòng cao cấp xưởng được có nên chọn các quý ông sử dụng thường xuyên online để kích thích khoái cảm đổi trả và kích thích trạng thái hưng phấn cho Đài Loan các bạn nữ bình luận . giá bán có thể nói đồ chơi tình dục dành cho nam giới là công cụ hỗ trợ kích thích tốt nhất cho tổng hợp các quý ông giúp kích thích đắt nhất các quý ông lên đỉnh điểm cao trào khoái cảm hưng phấn khi làm tình đặt hàng với bạn tình đấu giá hoặc vợ tự động . sản phẩm hoàn hỏa chiết khấu để cho thông minh các quý ông có màn dạo chơi ban đầu tốt nhất cho bạn tình vận chuyển và kích thích bạn tình dễ lên đỉnh khoái lạc hơn trong chuyện ấy.

 Đại lý Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉXem thêm dụng cụ massa điểm G: Websitedung-cu-tinh-duc-kich-thich-diem-g.html

 Đại lý Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục tphcm thanh lý được bán ở đâu?

chợ Hiện tại chúng tôi đang có cơ sở tại Tp nước ngoài . HCM:  136 Xô Viết Nghệ Tĩnh link web , P.21 vận chuyển , Q.Bình Thạnh hỗ trợ , HCM Đài Loan . Tất cả khách hàng thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh mua hàng có thể đến trực tiếp cơ sở thế giới của chúng tôi to để lựa chọn sản phẩm sao cho hợp lý nhất bình luận và ưng ý mình nhất Mỹ . hướng dẫn những khách hàng nào bận công việc kho hàng hoặc vì một lý do tế nhị nào đó không thể đến tận shop chúng tôi ở đâu tốt sẽ cứ nhận viên giao hàng tận nơi tự động và hoàn toàn miễn phí cước giao hàng phân phối . Khách hàng chất lượng có thể kiểm tra trực tiếp hàng trước khi nhận hàng.

giá bán Bên cạnh đó quà tặng nếu khách hàng amazon vẫn đang phân vân về một sản phẩm nào đó cụ thể danh sách mà chưa quyết định chọn giá bán , khách hàng phân phối có thể kêu chúng tôi mang thế giới những sản phẩm tương tự cho khách hàng có cơ hôi lựa chọn đã qua sử dụng . so sánh tất cả nội địa các sản phẩm trên địa bàn thành phố hồ chí minh giá bán lẻ sẽ giá sỉ được giao hàng trong vòng 1 giờ đồng hồ kể từ khi nhận xách tay được đơn hàng xác nhận đặt hàng.

 Đại lý Keri Finger Shaped - Đồ Chơi Máy Rung Kích Thích Âm Vật Cực Mới - SHP841 giá sỉ

Đồ chơi tình dục đà nẵng xưởng được bảo hành như thế nào?

Tất cả sản xuất các sản phẩm tại Đà nẵng hoặc trên lãnh thổ Việt Nam đều thông minh được bảo hành trong vòng 6 tháng

giá bán lẻ Khi tiếp nhận sử dụng được thông tin về bảo hành sản phẩm chất lượng . chúng tôi giao hàng sẽ cho nhận viên tiếp nhận hướng dẫn cụ thế cho khách hàng tổng hợp . Chúng tôi địa chỉ sẽ tiến hành lỗi cảu sản phẩm giá rẻ để sử chữa tốt nhất và thay thế tốt nhất . Tùy từng lỗ giá rẻ của sản phẩm cụ thể tuy nhiên thời gian bảo hành cho quý khách không tự động quá 1 tuấn hàng giả . trong thông minh những điều khiện cần thiết chúng tôi xưởng có thể đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Chúng tôi cảm kết khi mua hàng trên Cửa Hàng SHOPHANHPHUC tự động các bạn yên tâm thông minh với chất lượng ở đâu của sản phẩm nhận xét , chất lượng giá rẻ của dịch vụ sau bán hàng…Chúng tôi đã qua sử dụng mong muốn là người bạn đồng hành cùng trung tâm các bạn trong cuộc sống

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo