Khóa Silicon LocKu - Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng - SHP1008

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2610

Danh mục: Bộ dụng cụ BDSM

1.099.000₫ 1.640.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Khóa Silicon LocKu đang vượt mặt đàn Anh khóa inox trong phân khúc Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng xuất khẩu bởi ưu bình luận những ưu điểm về chất liệu nhập khẩu , thiết kế.

 Review Khóa Silicon LocKu - Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng - SHP1008 giá tốt

Được sống trong thế kỷ văn minh đặt hàng , chúng ta đang có đấu giá được địa chỉ những thuận lợi nhất định về kinh tế Thái Lan , môi trường giá rẻ và sức khỏe nhập khẩu . xuất xứ Hơn chục năm trở lại đây tiết kiệm , giao hàng các mặt hàng đồ chơi hỗ trợ tình dục vệ sinh trở lên gân gũi lắp đặt , quen thuộc mini và không thể tách rời miễn phí với con người.

Một trong Pháp những mặt hàng khuyến mãi được ví von lừa đảo với câu nói : “Ông dùng mua sắm , bà khen hay” đó chính là Khóa Silicon LocKu – dòng dụng cụ bạo dâm đang gây sốt trong thời gian qua.

Lý Do Để Dụng Cụ Bạo Dâm LocKu Ra Đời

Với Sextoy LocKu dễ dàng các quý cô giảm giá sẽ không lo bị “cắm sừng” giữ chọn trinh tiết người mình thương online . Các Đức những anh chàng nhận hàng cũng vui vẻ đánh giá và chấp nhận khi link web được đề nghị.

 Review Khóa Silicon LocKu - Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng - SHP1008 giá tốt

hướng dẫn Bên cạnh đó đẹp , sản phẩm này còn thanh toán được xếp vào hạng mục sextoy bạo dâm hỗ trợ tăng khoái cảm shopee , giúp cuộc yêu thanh toán trở lên tuyệt vời giá rẻ và sống động hơn khi trên giường.

lừa đảo Đặc biệt giá sỉ , sản phẩm này giúp phái mạnh khắc phục tình trạng kích thước cậu nhỏ Đức , xưởng và thời gian quan hệ đăng ký , 2 yếu tố hỗ trợ rất quan trọng quyết định đến cuộc yêu.

Sextoy LocKu Và hướng dẫn Những Ưu Điểm Phải Kể Tới

Sextoy LocKu lắp đặt được làm từ chất liệu silicon mềm mại rẻ nhất , mịn màng Úc , khi đeo vào bộ phận sinh dục nơi bán sẽ đem lại giá bán lẻ những cảm giác vô cùng thỏa mái nơi bán và cực kỳ dễ chịu hỗ trợ , không giống như đổi trả các sản phẩm rẻ tiền khác đăng ký , khi đeo vào chính hãng sẽ gây ra khó chịu cho người dùng nổi tiếng , thậm chí là còn gây ra dự ứng.

 Review Khóa Silicon LocKu - Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng - SHP1008 giá tốt

Silicon là chất nổi tiếng được bộ y tế nghiên cứu tiki , qua app và chứng minh hoàn toàn vô hại cho người dùng ở đâu tốt , chính vì thế online hiện nay mới nhất các dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp đều chính hãng được làm từ silicon chính hãng.

Việc đàn ông sử dụng Sextoy LocKu đẹp , bỏ sỉ sẽ giúp bạn tăng cường tình cảm đôi lứa giảm giá , ngoài việc tăng thêm độ khăng khít miễn phí , qua app thì đây tiki cũng là sản phẩm giúp cuộc yêu so sánh của hai bạn lấy hàng trở lên tuyệt vời vận chuyển , tạo ra nhiều cảm giác mới lạ chất lượng , không nhàm chán như trước đây.

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Loại: Khóa dương vật LocKu
  • Giá: 1.150.000 Mức giá này nhận xét đã Pháp được cửa hàng giảm xuống 10% nổi tiếng , nên dịch vụ nếu bạn tham khảo ở ngoài thị trường chắc chắn qua app sẽ đắt hơn.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng địa chỉ , thân thiện an toàn cho nam giới.
  • Cân nặng: 3 lạng
  • Nguồn gốc: Hồng Kong
  • Khóa: 40- 45-50

 Review Khóa Silicon LocKu - Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng - SHP1008 giá tốt

Đồ Chơi Người Lớn LocKu Dành Cho Ai?

xưởng Những chàng trai ở đâu uy tín mà luôn cảm thấy mặc cảm về kích thước cậu nhỏ nổi tiếng , danh sách hoặc thời gian xuất tinh Nhật Bản quá sớm thanh lý , tham khảo thì đồ chơi người lớn Locku chính là cứu tinh nước ngoài của bạn vệ sinh , nó thông minh sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn dịch vụ những nhược điểm trên.

đặt hàng Những cặp đôi  muốn thay đổi cảm giác yêu trung tâm , phụ kiện bởi sản phẩm này không chỉ mang lại lợi ích cho nam giới xuất khẩu , tự động mà nó còn giúp phái yếu phải khóc thét vì cảm giác sung sướng amazon , thăng hoa.

Bạn hướng dẫn có thể khám phá thế giới đồ chơi tình dục tại Shop voucher , ở đâu uy tín với số lượng cực khủng hứa hẹn xuất xứ sẽ mang đến nhiều sự chọn lựa thích hợp miễn phí , xem chi tiết ở đây : đồ chơi người lớn Hạnh Phúc

Lưu ý: Đây chỉ là sản phẩm hỗ trợ vật lý giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ chiết khấu , nó dễ dàng sẽ giúp dương vật bớt nhạy cảm hơn khi tiếp xúc nước ngoài với âm đạo.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng dụng cụ bạo dâm LocKu một cách hiệu quả nhất tại nhà , bạn nên làm theo tiki những chỉ dẫn showroom dưới đây đặt mua nhé.

  • Bước 1: Vệ sinh thật sạch ở đâu uy tín , nên ngâm vào nước ấm khoảng 10 phút sản xuất để sản phẩm có địa chỉ được độ co giãn tốt nhất.
  • Bước 2: Bôi gel bôi trơn xung quanh dương vật an toàn , làm cho dương vật cương cứng rồi đeo khóa vào.
  • Bước 3: Quan hệ phụ kiện với bạn gái đấu giá , Úc các tư thế tùy thích giá bán , tận hưởng cảm giác

Chú ý: Đây là sản phẩm cá nhân chính vì vậy bạn không nên sử dụng chung hướng dẫn với Mỹ bất cứ ai.

 Review Khóa Silicon LocKu - Dụng Cụ Bạo Dâm Chống Cắm Sừng - SHP1008 giá tốt

Các sản phẩm ở đây đều là những sản phẩm chất lượng thương hiệu , có bảo hành lâu dài miễn phí và miễn phí toàn bộ tiền vận chuyển hàng nhái , trên Thái Lan mọi miền tổ quốc.

>> Xem thêm: Bộ Dụng Cụ Người Lớn Bạo Dâm PinkLove 7 Món

Chúng tôi luôn luôn tôn trọng ý kiến khách hàng tổng hợp , nước ngoài bởi vì khách hàng chính là người quyết định đến sự thành bại bền của thương hiệu Website cung cấp , xin cảm ơn!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo