Không Thể Rời Mắt Với Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng 3 - SHP1086

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2816

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

3.700.000₫ 4.512.000₫Khuyến mãi: -18%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

xách tay Nếu bạn đang có ý định tìm kiếm sản phẩm hỗ trợ tình dục quyến rũ hàng giả , chân thật đến ‘hoàn hảo’ chắc chắn vận chuyển sẽ không thể bỏ qua mẫu Âm Đạo Giả Silicon Trần Siêu Vòng 3 đang khiến nhiều đấng mày râu say đắm đâu thanh lý nhé.

 Địa chỉ bán Không Thể Rời Mắt Với Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng 3 - SHP1086 loại tốt

Được ví như bộ phận nhạy cảm có nên mua của cô người mẫu nổi tiếng thế giới tên KIM đấu giá , dụng cụ hứa hẹn so sánh sẽ đem đến so sánh những trải nghiệm bảo hành rất thú vị dành cho tham khảo những anh chàng ưa thích cảm giác lạ.

Sự Khác Biệt Của Âm Hộ Giả Nhật Bản Kim Silicon Trần: Nâng Cấp Và Khắc Phục

Sản phẩm âm hộ giả nhật bản xuất xứ được coi là một trong số công cụ hỗ trợ tình dục cao cấp nhất có nên mua , hiện đại nhất đã qua sử dụng , hoàn hảo nhất cả về chất liệu lẫn thiết kế.

Không cửa hàng những cấu thành từ chất liệu silicon thông thường sản phẩm còn mua hàng được TPE cao cấp chống thấm cực tốt Nhật Bản , nhập hàng với độ đàn hồi cao kiểm tra , kích thước âm đạo đổi trả , hậu môn sử dụng được nghiên cứu tốt nhất của mới nhất những diễn viên Mỹ , người mẫu cực căng mọng nơi nào , hồng hào.

 Địa chỉ bán Không Thể Rời Mắt Với Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng 3 - SHP1086 loại tốt

Điểm cộng Thái Lan tiếp theo theo yêu cầu của sản phẩm chính là cặp mông gợi cảm tham khảo , tròn múp xuất xứ của người phụ nữ thảo luận , chắc chắn nhìn xơ qua máu dâm dê thèm muốn đẹp , đặt hàng những tư thế làm tình cùng hỗ trợ với lừa đảo những ham muốn thèm thuồng giá rẻ được thỏa mãn dục vọng nhập hàng sẽ lấn át tiết kiệm , bóp nghẹt cổ họng Lazada của siêu thị các anh.

Không bình thường như cửa hàng những sextoy bình thường khác,  Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng Ba căng đét đã qua sử dụng được thiết kế làm theo tư thế doggy cụ thể hơn là cặp mông chổng về phía sau vô Đài Loan cũng khêu gợi.

Dụng Cụ Tình Dục Kim Silicon Trần Thiết Kế Co Bóp Như Gái Còn Trinh

Như ở trên mình Hàn Quốc đã nói Mỹ , thành phần cấu tạo nên sản phẩm này chính là từ chất liệu vô cùng cao cấp phân phối , chất liệu silicon kết hợp TPE chính vì thế có độ co bóp cực chuẩn nhận hàng , không ít anh em theo yêu cầu đã có nhận xét rằng khi làm tình nơi nào với Dụng Cụ Tình Dục Cho Nam Kim Silicon Trần họ luôn có cảm giác như làm tình trung tâm với gái còn trinh giá bán lẻ , Pháp và đương nhiên mỗi lần quan hệ đều có cảm giác như thế.

 Địa chỉ bán Không Thể Rời Mắt Với Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng 3 - SHP1086 loại tốt

Bờ mông to tận nơi , quyến rũ anh em dịch vụ có thể vừa làm tình ở đâu , vừa vỗ mông cô nàng đấu giá để phát ra tốt nhất những âm thanh nghe vô cùng vui tai kho hàng , kích thích khoái cảm cực mạnh mẽ.

Cấu tạo bên ngoài giúp anh em ‘mãn nhãn’ chào cờ nơi nào thì nội thất bên trong góp phần làm cho buổi “chào cờ” ấy thêm trọn vẹn đấu giá và thú vị hơn.

Với thiết kế theo những đường gân tư vấn , sóng lượn tạo ma sát cậu nhỏ cực mạnh thảo luận , đi đến đâu anh em chất lượng sẽ cảm nhận kiểm tra được cảm giác đê mê đắm chìm đến đó xách tay , xuất xứ và mỗi lần nhấp ra nhấp vào là Lazada những trải nghiệm cảm xúc cực hoàn hảo tận nơi , hẳn là có khi sướng hơn cả làm tình thảo luận với người thật.

 Địa chỉ bán Không Thể Rời Mắt Với Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng 3 - SHP1086 loại tốt

Tâm lý anh em có nên mua cũng hay lắm ở đâu uy tín , không phải cái gì “trần trụi” địa chỉ cũng là kích thích nhất đâu facebook , đôi khi sản phẩm Nhật Bản được che đậy hờ hững bằng thế giới những chiếc bikini thiếu vải lại đốt ánh mắt nổi tiếng , con tim đấu giá và kích thích nam giới khám phá hàng giả , thèm thuồng hơn cả chục lần.

Bờ mông vừa vặn cung cấp , anh em lớn có thể dễ dàng lựa chọn cho nàng khuyến mãi với đủ loại an toàn , đủ chất liệu vận chuyển và đủ màu sắc…mỗi ngày một màu sắc tạo ra hương vị khác nhau mỗi lần quan hệ.

Hướng dẫn bảo quản dễ dàng và sử dụng sản phẩm

Chàng nên bảo quản nàng kỹ càng tránh bụi tiết kiệm và ánh nắng trực tiếp.

Sau khi quan hệ anh em cần vệ sinh nàng sạch showroom sẽ bằng xà phòng xưởng sau đó phơi khô anh em tiết kiệm nhé.

Để đạt tiết kiệm được khoái cảm giá bán tuyệt đối anh em nên sử dụng thêm gel bôi trơn gần nhất và bao cao su nữa xuất khẩu nhé.

 Địa chỉ bán Không Thể Rời Mắt Với Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng 3 - SHP1086 loại tốt

Địa Chỉ Bán Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Uy Tín

lấy hàng Hiện tại sản phẩm đang nơi nào được bán chính hãng tại Website giá sỉ , khi bạn đọc bài viết này tiki thì xin chúc mừng bạn mua sắm nhé nơi bán , bạn nhập khẩu sẽ là một trong số an toàn những khách hàng may mắn nhận theo yêu cầu được miễn phí những dịch vụ ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi mua sản phẩm rồi đó.

bỏ sỉ Hiện tại sản phẩm cao cấp này đang thương hiệu rất hot trên thị trường khuyến mãi các nước trên thế giới thanh toán , nhanh nhất và ở Việt Nam ở đâu tốt cũng không ngại lên nước ngoài , khi mua Âm Đạo Giả Kim Silicon Trần Siêu Vòng Ba tại Website khách hàng may mắn tiki sẽ có nên chọn được giảm 5% cho đơn hàng địa chỉ tiếp theo.

lắp đặt Những tin tức ở trên chính là toàn bộ nhập hàng những kiến thức về  Âm Đạo Kim Silicon Trần Siêu Vòng Ba xưởng , mình nghĩ qua nhận hàng tất cả Trung Quốc những ưu điểm trên hướng dẫn thì đây chính là sản phẩm RẤT ĐÁNG cửa hàng được sử dụng hướng dẫn để thỏa mãn nhu cầu dục vọng mỗi khi có ham muốn.

Cảm ơn bạn cao cấp đã quan tâm bài viết!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo