LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3040

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.500.000₫ 1.724.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

LELO – Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp là sản phẩm đang hot nhất cung cấp hiện nay an toàn . Với tính năng vận chuyển đặc biệt chất liệu cao cấp thống kê có thể đưa nàng lên đỉnh sung sướng hướng dẫn với nhiều cấp độ khác nhau nhận hàng .

Máy rung massage loving tính năng rung động 7 cấp độ khác nhau xách tay , một cảm giác khoan khoái dễ chịu cho đến khi cấp độ tăng dần cảm xúc khi trở nên mãnh liệt hơn mua sắm . Sản phẩm thương hiệu được nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân thích thú khi sử dụng nhận hàng phản hồi cũng là sự chọn lựa báo giá của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Bạn là phụ nữ hướng dẫn , bạn có nhu cầu tình dục cao sửa chữa nhưng lại chưa có người yêu giá bán lẻ , chồng đi công tác.Bạn có âm đạo to quà tặng nhưng cậu bé nước ngoài của chồng bạn Mỹ quá nhỏ giá sỉ , chồng bạn yêu sinh lý lừa đảo , làm bạn chán nản Lazada và thất vọng.Biết mini được điều này đại lý các chuyên gia tình dục mini đã tạo ra sản phẩm hỗ trợ quan hệ tình dục “Máy massge điểm G phụ nữ”.

Sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ này có khả năng online đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình cao cấp của mình phụ kiện . Thích hợp danh sách với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn đánh giá , siêu thị với độ rung cực tốt nhất như vậy Thái Lan sẽ làm cho phân phối các nàng Đài Loan rất sướng chính hãng , bỏ sỉ các nàng vệ sinh sẽ thích quan hệ tình dục Trung Quốc với bạn nhiều hơn giá bán lẻ , sự ham muốn dâm dục trong người nàng nhập khẩu sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Thông tin sản phẩm:

– Mã sản phẩm: MS405

– Thương hiệu: Loving word

– Xuất xứ: Nhật Bản

– Kích thước: 21cm * 3.5cm xách tay . Dày: 3cm

– Trọng lượng: 190g

– Chất liệu: TPE mềm mịn + ABS

– Tính năng: 7 kiểu rung làm sướng

– Sạc điện: Có thể sạc lại

– Màu sắc: Tím đánh giá , hồng

– Giá thị trường: 1.800.000đ

– Giá giảm nhập khẩu đặc biệt tại Website: 1.600.000đ

Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – sextoy chính hãng Nhật loving 100% chống nước khuyến mãi , hướng dẫn để bảo vệ máy rung tránh xa Thái Lan các tác nhân chạm mạch khuyến mãi , giúp cho máy có độ bền hoàn hảo dịch vụ . Được bao phủ tham khảo bởi silicone mềm mại một cảm giác khi chạm vào thảo luận rất dễ chịu nhập khẩu , trên thân có cao cấp những đường rãnh nhỏ nhằm tăng thêm đồ cọ xát khi bạn thật tự động ăn trộm . Sản phẩm thống kê được bảo hành 6 tháng Lazada , thế giới online được khuyến mãi tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Sản phẩm tuy rung mạnh tư vấn nhưng lại giá rẻ rất êm ái không gây ra trung tâm bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả Thái Lan . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho địa chỉ các chị em lựa chọn  cho phù hợp kho hàng với sở thích đăng ký , kiểu rung sướng nhất quà tặng . Các ông chồng hãy mua giá rẻ và sử dụng sản phẩm cho nhận xét các chị em khi giao hợp sửa chữa với to các nàng đảm bảo thông minh các nàng thế giới sẽ chiết khấu rất phấn khích.Ban đầu khi bền , mơn trớn đã qua sử dụng các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần các điểm nhạy cảm bên ngoài tiki của nàng như đầu vú xưởng , môi lớn âm đạo Hàn Quốc , hột le kho hàng , điểm G.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Sản phầm đồ chơi tình dục cao cấp  giảm giá được chế tạo có nên mua bởi chất liệu silicon chính hãng đặc biệt địa chỉ , cao cấp cửa hàng . Ban nữ mới nhất có thể tự mình bật máy khuyến mãi để shopee có thể tự sướng phân phối , tăng khoái cảm khi thèm tình dục báo giá , thiếu thốn tình dục.Các bạn nam dịch vụ cũng đã qua sử dụng có thể mua về nhập hàng để massage âm đạo cho bạn tình tiết kiệm của mình.Sản phẩm cao cấp có nhiều chế độ khác nhau phụ kiện , tha hồ cho nhận xét các bạn nữ quằn quoại trong sung sướng.

Đối tượng tiết kiệm , người dùng

Việc tập luyên Hàn Quốc với sản phẩm đa năng cực mạnh đặt mua sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng voucher , tăng thỏa mã xuất xứ , thời gian xuất tinh rẻ nhất cũng dài hơn vận chuyển , cho cuộc chiến ân ái tiki trở lên thăng hoa hàng nhái , cuồng nhiệt hơn địa chỉ . tư vấn Nếu bạn không tập luyện thường xuyên khuyến mãi , liên tục kiểm tra , cô bé dễ dàng rất khuyến mãi có thể rẻ nhất sẽ ít nước bỏ sỉ , dịch nhảy xưởng , lâu thỏa mãn.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Máy massge điểm G phụ nữ – Sử dụng cho xách tay những quý bà ngại gần gũi xách tay , thiếu tự tin khuyến mãi , khô rát âm đạo Nhật Bản , ít nước tư vấn và dịch nhày giá rẻ , thiếu thốn tình cảm thanh lý , đã qua sử dụng các phụ nữ chưa có người yêu mua hàng , thèm ham muốn Đức . Các bé gái mới lớn tại nhà , muốn tìm kiếm cảm giác thật nơi bán nhưng chưa có điều kiện.

Đã có dương vật giả giá rẻ hàng khủng này có nên mua thì giá rẻ các ông chồng khỏi phải lo lắng vợ mình ngoại tình nữa giá bán lẻ nhé nhanh nhất . Phụ nữ ai an toàn mà không thích trong chuyện chăn gối mới nhất , phần lớn li hôn thông minh , hay ngoại tình là do đời sống tình dục không Nhật Bản được đáp ứng bình luận , thỏa mãn.Vì vậy hãy tin tưởng bảng giá và sử dụng sản phẩm amazon của chúng tôi amazon để có hạnh phúc bền lầu.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua khuyến mãi và sử dụng máy massge điểm G phụ nữ tại Shop Tình Dục Hạnh Phúc phản hồi để trải nghiệm cảm giác shop được quan hệ thực thụ giá bán lẻ . Được sản phẩm massage gần nhất , kích dục tại toàn thân mua sắm , ở đâu đặc biệt lại âm đạo nhập hàng , mép âm đạo chính hãng và điểm G. hướng dẫn Nếu bạn sử dụng đều đặn tốt nhất . liên tục theo đúng hướng dẫn báo giá thì hàng giả sẽ thông minh rất tốt cho khỏe sinh lý hàng giả của cá nhân so sánh . Cô nhỏ cửa hàng của bạn hỗ trợ được massage một cách toàn diện nhập khẩu , kích thích dục vọng tổng hợp , tăng trưởng kích thước cô nhỏ có nên chọn , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo nhanh nhất , lâu thỏa mãn.

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng nhận xét và hoàn toàn không có hại.Giúp địa chỉ các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo lắp đặt của mình nội địa , kích thích điểm G shopee , tăng khoái cảm hướng dẫn , tăng cường thời gian “chiến đấu” đã qua sử dụng . Làm điều hòa đẹp quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa địa chỉ , đều đặn.

 Địa chỉ bán LELO - Đồ Chơi Người Lớn Cao Cấp Dành Cho Phái Đẹp - SHP306 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng tổng hợp và bảo quản:

Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung tổng hợp sẽ ảnh hưởng tới âm đạo hàng giả , dẫn tới việc bị lây nhiễm giá rẻ các bệnh tình dục nguy hiểm. có nên chọn Khi sử dụng máy massge điểm G phụ nữ bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn thế giới nhằm tạo độ trơn mượt mua sắm , dễ chịu xách tay , thoải mái đặt mua và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn vận chuyển . Và một đặt hàng rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải tuyệt đối không nhận hàng được sử dụng chung chim giả tốt nhất với người khác Úc . Xem thêm tại chuyên mục: sextoy cho nữ

Các bước cụ thể:

1.            Mở nắp hộp Đài Loan của sản phẩm ra.

2.            Gắng pin vào phần dưới showroom của chim giả.

3.            Bậc công tắc sản phẩm miễn phí , tùy chỉnh giá bán các chế độ rung theo nhu cầu sửa chữa của từng quý cô.

4.            nước ngoài Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ ở đâu tốt của âm đạo qua app và máy hàng giả nhằm tăng độ trơn mướt khi massage

5.            Từ từ cho sản phẩm mơn trớn ngục vệ sinh , đầu vú rồi bẹn ăn trộm , mông nhập khẩu và âm đạo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo