Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3081

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.950.000₫ 2.241.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 ở đâu tốt , trang bị nhiều chức năng Lazada , đa chế độ thảo luận có thể chạm tới dây thần kinh nhạy cảm trong âm vật.

Sản phẩm phụ kiện được thiết kế thông minh qua app có thể vừa rung vừa ngoáy – tạo cảm giác mới lạ khi quan hệ tình dục an toàn . Dụng cụ là sự chọn lựa hàng đầu dễ dàng của nhiều Chị Em đang cô đơn độc thân muốn có cảm giác mới lạ khi tự sướng thủ dâm Thái Lan mà chẳng cần tới bạn tình cạnh bên tự động . Công cụ giúp bạn gái thủ dâm giá rẻ , giải tỏa sinh lý nữ lắp đặt , dịch vụ cũng như hỗ trợ bạn nam trong việc chăm sóc voucher , vuốt ve cô bé thông minh của nàng đẹp , đảm bảo nàng Nhật Bản sẽ sướng phê.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 02

Dương vật giả cao cấp PrettyLove là dòng sản phẩm cao cấp bình luận hiện nay facebook , là dụng cụ massage khuyến mãi nhưng nổi tiếng được thiết kế kiểu dáng giống thật tại nhà , chất liệu sử dụng hoàn toàn từ silicon cao cấp mềm mịn tốt nhất và không thấm nước siêu thị . Dụng cụ đặt mua được nhiều Chị Em hài lòng showroom và thích thú với sản phẩm.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 09

Là mẫu dương vật giả cao cấp Mỹ được tích hợp pin sạc cao cấp tự động , cho bạn 10 tần số rung khác nhau phân phối , hãy thử hết báo giá các tầng số rung khác nhau nội địa để tận hưởng từng cảm giác khác nhau bạn giá sỉ nhé! Dương vật giả Pretty love crazy 100% chống thắm nước xách tay , thoái mái sữ dụng trong nhà tắm bạn thống kê nhé! Sản phẩm nội địa với bao bì sang trong báo giá , trang nhả chiết khấu , thích hợp dùng làm quà tặng sếp lớn.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 08

Dương vật giả có rung Pretty love butterfly đang là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục người lớn nhanh nhất được xếp vị trí top bỏ sỉ những sản phẩm cao cấp mới nhất và chất lượng nhất 2014 theo yêu cầu . Dụng cụ ở đâu tốt được ra mắt người dùng trong một hội trợ xách tay được diễn ra vào tháng 3/2014 tại Nhật Bản rẻ nhất . Ngay đánh giá sau đó nó nhận xét đã qua app được giá bán mọi người thích thú hàng Hiệu và hài lòng đại lý bởi sản phẩm có nên mua được thiết kế đẹp ở đâu , tính năng giá rẻ và công dụng bình luận đặc biệt.

Dụng cụ luôn mang lại có nên chọn những bất ngờ cho hướng dẫn các cặp đôi vợ chồng mỗi khi gần gũi ái ân kho hàng . Sản phẩm đặt mua được hỗ trợ giá tốt khi mua tại cửa hàng đồ chơi người lớn Hàn Quốc của Website.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu

Cấu tạo chi tiết:

– Phần đầu đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp cung cấp được thiết kế dạng khấc, lắp đặt rất giống đầu dương vật báo giá của nam dưới giá rẻ . Phần thân sử dụng chợ các sóng gân lượn sóng tạo sự cọ sát kích thích điểm G cực mạnh khi tiếp xúc xuất xứ với âm vật – tạo nên Đài Loan những khoái cảm tuyệt vời nhất.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 04

– Phần trên đầu có gắn 1 cục rung nhập hàng có thể thay đổi nhiều kiểu rung khác nhau ngầm kích thích điểm G tốt hơn bao giờ hết báo giá . Phần giữa thân do choi tinh duc pretty love butterfly có chức năng ngoáy 360 độ cửa hàng giá bán có thể thay đổi chiều quay đăng ký hoặc shop có thể thay đổi đồng nhất 2 chiều cùng 1 lúc.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 05

– Bộ phần tai thỏ thấy rõ phản hồi được có 3 điểm mạnh kích thích toàn bộ bên ngoài âm đạo đắt nhất của người phụ nữ tốt hơn lắp đặt tất cả Lazada với 2 cộng râu đánh vào phần trên âm đạo tư vấn , phần kế 2 tai thỏ là bộ phận có gắn cục rung nên khi ấn vào cục rung thương hiệu sẽ kích thích ngay điểm G’ bên ngoài âm đạo giá sỉ mà chúng ta hay gọi là mồng đốc ( hot hat le ) Nhật Bản . Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ có bảo hành.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 07

– Phía dưới cục rung có thêm 1 đường gân nhỏ nên khi đẩy hết cây dương vật vào Trung Quốc thì đường gân cọ sát vào cửa miệng âm đạo bên ngoài giúp chị em cảm nhận đấu giá được như là một cái dương vật thật sự hỗ trợ . Phần trên đầu không có gì khác hơn là bộ phần điều khiển chung cửa hàng của toàn bộ dụng cụ tình dục pretty love butterfly thay đổi theo từng chế độ tần số.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ này Đài Loan được nhiều Chị Em Phụ Nữ hài lòng bảng giá và thích thú khi sử dụng shop , chúng mang lại niềm vui vận chuyển , sự thỏa mãn tổng hợp . khách hàng Bên cạnh đó địa chỉ , giá bán lẻ các chuyên gia về tình dục khẳng định giá rẻ các sản phẩm dụng cụ hỗ trợ tình dục có tác dụng làm giảm căng thẳng mệt mỏi thanh lý , tạo động lực amazon và nguồn năng lượng mới giao hàng để làm việc thực sự hiệu quả hơn tự động . Sản phẩm giá rẻ được nhiều Chị Em tin tưởng khi mua tại shop hạnh phúc.

Sextoy cho nữ giới này phân phối cũng là sản phẩm showroom mà nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác trung tâm , thay đổi không khí mới lạ khi quan hệ chọn lựa bỏ sỉ . Tại theo yêu cầu các quốc gia hiện đại như Mỹ Hàn Quốc , Đức hay Nhật Bản giảm giá , dụng cụ tình dục không thể thiếu trong mỗi lần quan hệ hỗ trợ . Các dụng cụ báo giá được thiết kế thông minh phân phối , phụ kiện với giá bán lẻ các chế độ rung xoay khác nhau địa chỉ có thể kích thích bạn tình hưng phấn – lên đỉnh ngay từ màn dạo đầu siêu thị . Mang lại hạnh phúc thăng hoa cho người sử dụng.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu

Hướng dẫn cách dùng:

Loại dụng cụ này sử dụng sạc PIN hiện đại cao cấp đã qua sử dụng , thời gian sử dụng liên tục hướng dẫn có thể đạt theo yêu cầu được từ 3 đến 5h giá sỉ . Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra nguồn điện Pháp , hãy chắc chắn là bạn lắp đặt đã sạc pin đầy đủ nước ngoài , đảm bảo nhanh nhất quá trình sử dụng không bị gián đoạn nhanh nhất . Tiếp đến khởi động nút nguồn địa chỉ và điều chỉnh đăng ký các tần số rung trung tâm , xoay theo phụ kiện các cấp độ phù hợp ở đâu uy tín với cô bé nhất voucher . Trong thanh toán quá trình sử dụng bạn danh sách có thể dùng kết hợp cùng gel bôi trơn dễ dàng và bao cao su facebook nếu muốn.

 Bán Lipi Vibrator - Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 nhập khẩu
Lipi Vibrator – Đồ Chơi Cho Nữ Được Đánh Giá Cao SHP342 06

Sau khi thỏa mãn đấu giá , bạn cần vệ sinh sạch sử dụng sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn vệ sinh cho nhập hàng các lần dùng kế tiếp xưởng , Dụng cụ tình dục là sản phẩm cá nhân cao cấp , không sử dụng chung đắt nhất với người khác đề phòng shopee các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục Nhật Bản . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo – tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo