Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3080

Danh mục: Máy massage cho nữ

680.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả cao cấp Rung xOay là dụng cụ hỗ trợ sinh lý có nên chọn được nhiều Chị Em chọn lựa nhất shopee . Với cấu tạo thành phần chính là silicon kết hợp tại nhà với nhựa nhiệt dẻo mang lại cảm giác tự tin showroom và hưng phấn cho nàng.

Sản phẩm còn là dụng cụ an toàn được nhiều anh chàng chọn mua dễ dàng để kích thích bạn tình hưng phấn hơn khi chiến đấu giá bán lẻ . Màn dạo đầu quyết định đến thành công phân phối của cả trận đấu thương hiệu , chính vì vậy theo yêu cầu , sử dụng đồ chơi người lớn kích thích bạn tình ở màn dạo đầu giao hàng để tăng cường ham muốn hàng giả và hưng phấn cho nàng.

 Cửa hàng bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 tốt nhất

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  là dòng sản phẩm đa năng bền được thiết kế đẹp Trung Quốc và bắt mắt công dụng  chủ yêu là kích thích âm đạo tư vấn của chị em làm chị em đạt chất lượng được nhận xét những khoái cảm khi thủ dâm đấu giá . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt ở đâu tốt được thiết kế dựa trên online các cơ cấu cơ khí hiện đại nhất kho hàng với mua sắm những khả năng xoay phải xoay trái siêu thị , khả năng thụt lên bảng giá , thụt xuống so sánh , chế độ mát xoa rung bằng tai thỏ.

Loại đồ chơi tình dục cho nữ này  ăn trộm được thiết kế đẹp ở đâu tốt , khối cao su bao bọc bên ngoài là khôi Silicon y tế cao cấp link web . mềm mịm Lazada , dẻo dại tận nơi , có độ đàn hồi giống như khi dương vât đang cương cứng tổng hợp . Với tự động những chế độ đa năng thế giới như vậy dương vật hàng nhái sẽ làm cho tổng hợp các cô nàng âm đạo sướng điên cuồng gần nhất , sướng chết mê chết mệt.

 Cửa hàng bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 tốt nhất

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm:  Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả cao cấp Rung xOay

– Mã sản phẩm: SHP236

– Xuất xứ:  Nhật Bản

– Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

– Kích thước: chiều dài x đường kính: 240x30mm

– Giá thị trường: 900.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 680.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn.

Dụng cụ đồ chơi người lớn cho nữ theo yêu cầu hiện nay đang rẻ nhất được sử dụng chính hãng khá phổ biến ăn trộm , ngoài tính năng kích thích bạn tình hưng phấn thế giới và hạnh phúc online . Đồ chơi tình dục còn giúp shop những người cô đơn độc thân tránh khỏi bảng giá các căn bệnh xã hội nguy hiểm như HIV/AIDS khách hàng . Sử dụng đồ chơi tình dục không chỉ làm thỏa mãn nhu cầu sinh lý cá nhân vận chuyển mà còn giữ gìn hạnh phúc gia đình.

 Cửa hàng bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 tốt nhất

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  là dòng sản phẩm đa năng tại nhà được thiết kế đẹp tiki và bắt mắt công dụng  chủ yêu là kích thích âm đạo ở đâu của chị em làm chị em đạt bền được Mỹ những khoái cảm khi thủ dâm.

Âm đạo nơi bán được thiết kế theo yêu cầu rất tế nhị kho hàng và lịch sự giá bán và sản phẩm là kết quả giá rẻ của chợ các chuỗi cơ khí liên kết chuyển động Lazada với nhau thảo luận , biến chuyển động quay nội địa của motor thành chuyển động tịnh tiến giúp dương vật thụt ra thụt vào giống như thật Đài Loan . gần nhất Bên cạnh đó là hệ thống rung động dạng tai thỏ làm cho bộ phận sinh dục kho hàng của chị em luôn được kích thích mạnh nhất.

 Cửa hàng bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 tốt nhất

Cấu tạo chính:

Cấu tạo phần bên ngoài là khối Silicon y tế cao cấp an toàn , thống kê được tạo ra tổng hợp nhưng đầu gân khách hàng và đầu bao quy đầu giống như thật Nhật Bản , giúp cô bé khi chạm tay vào thấy tê tê tư vấn của khoái cảm nhận xét . Phía trên là một tai thỏ tham khảo cũng sản xuất với nhiều cấp độ rung khác nhau vệ sinh sẽ mát soa vùng viền quanh âm đạo chính hãng đặc biệt massa vùng lông âm đạo tạo ra tạo cảm giác vừa mềm mịn vừa nhẹ nhàng thế giới , vừa ru dương.

Phía bên trong là hệ thống trục xoay cơ khí sản xuất , nước ngoài các cơ cấu chấp hành nối Nhật Bản với nhau đã qua sử dụng để biến chuyển động khác nhau nhận hàng , biến chuyển động  quay đánh giá của motor  thành chuyển động tịnh tiến giảm giá , chuyển động này tạo ra chế độ thụt lên xưởng , thụt xuống làm ngất ngây cô nàng khi quan hệ.

bình luận Đặc biệt motor có chế độ quay phải quay trái Hàn Quốc , tức là đổi chiều quay làm kích thích mạnh mẽ phía trong báo giá của âm đạo thông minh . Phía dươi là hệ thống điều khiển bảo hành bởi nhanh nhất các phím thông qua hệ thống mạch điện thông minh rẻ nhất . Các phím bỏ sỉ được thiết kế bấm đặt mua rất nhẹ nhàng giá rẻ . Chỉ cần chạm nhẹ là shopee có thể thay đổi chuyền quay hoạc thay đổi tần số rung facebook . Nguồn cung cấp là hệ thống Pin 4AA Hàn Quốc , tiết kiệm rất thuận tiện cho việc thay thế.

 Cửa hàng bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 tốt nhất

Đối tượng đánh giá , người dùng

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt là sản phẩm đồ chơi tình dục nữ đắt nhất được dùng cho xuất khẩu các gái trẻ nội địa , muốn thử cảm giác mạnh đặt mua , muốn khám phá thế giới tình dục đăng ký , giải tỏa kiểm tra được tâm sinh lý về tình cảm về tình dục.

Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt qua app cũng tại nhà được gần nhất các bạn trai trẻ dùng thể kích thích bạn tình qua app của mình phụ kiện , giúp nhập hàng các bạn tình thoải mái đặt mua và đáp ứng địa chỉ được nhu cầu sinh lý chất lượng . Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt dùng cho địa chỉ các chị em đang trong giai đoạn hồi xuân phản hồi , giúp voucher các bà chị thỏa mãn thèm khát nhận hàng , khát vọng về tình dục.

Lợi ích khi sử dụng:

Sử dụng Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  giúp giá bán các bạn nữ luôn khám phá khả năng tình dục xuất xứ của bản thân facebook . Giúp đại lý các bạn nữ luôn Lazada được giải tỏa cơn khát thèm muốn bền , Sản phẩm còn là món quà tặng độc đáo xách tay và thú vị cho bạn bè người thân trong gia đình.

tại nhà Đặc biệt giúp cơ thể lớn các bạn nữ luôn phát triển đều đặn sản xuất , cac tuyến hoắc môn nhập khẩu được điều tiết làn cho da dẻ mịm màng mát mẻ siêu thị . giúp Hàn Quốc các chị em amazon vẫn giải tỏa có nên chọn được cơn khát tình dục vệ sinh mà không sợ lây lan bệnh tật địa chỉ và mang bầu Trung Quốc . đổi trả Đặc biệt giúp bền các bạn nam kiểm tra có thể nâng cao kỹ thuật về thủ dâm Thái Lan , nâng cao khả năng kích thích đạt đến cực đỉnh.

 Cửa hàng bán Loạt Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ - Dương Vật Giả Siêu Mẫu - SHP236 tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng đánh giá và bảo quản: 

Sử dụng Dương vật giả cao cấp đa năng xoay ngoáy thụt  đặt mua như sau: trước khi dùng thủ dâm hãy dùng khan ướt lau sạch vận chuyển và khô phản hồi . Lắp đầy đủ Pin tiểu vào mới nhất và vận hành chạy thử ở so sánh tất cả các  truyển động giá bán lẻ . Dùng Gel bôi trơn bôi đều lên bề mặt ở đâu uy tín của dương vật Mỹ nhằm tạo độ trơn bóng cho dương vật dễ dàng sâm nhập vào bê trong cô bé âm đạo.

bền Khi đưa dương vật vào một cách nhẹ nhàng tạo cảm giác kích thích, vuốt ve mua hàng , mơn trớn cô bé âm đạo mới nhất , đưa dương vật giả vào sâu phản hồi và sử dụng xách tay tất cả mua hàng các chế độ khác nhau giá sỉ với mục đích hàng Hiệu để tạo cảm giác khoải cảm nhất cho cô bé âm đạo chợ , giúp cô bé sướng điện dại khách hàng và đê mê.

Sau khi cô bé âm đạo đổi trả đã lên đỉnh mua hàng thì rút dương vật ra đắt nhất và rửa bằng nước sà phòng sạch rồi phơi khô cất đi bền . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân giá rẻ , không nên sử dụng chung theo yêu cầu với đối tượng khác xách tay . Có thể sử dụng kết hợp bao cao su ở đâu uy tín và gel bôi trơn giá sỉ nếu muốn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo