Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3328

Danh mục: Lưỡi Rung

750.000₫ 1.000.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới voucher Khi Yêu đánh giá , đắt nhất được thiết kế kiểu dáng hàng Hiệu và chức năng giống như lưỡi đàn ông nhận xét có thể massage  hỗ trợ và kích thích cô nhỏ đạt hưng phấn hơn khi nhập cuộc voucher . Với thiết kế nhỏ gọn miễn phí , tiện dụng sản phẩm này xách tay cũng cao cấp được nhiều Chị Em lựa chọn làm dụng cụ tự sướng khi không có bạn tình cạnh bên.

 Shop bán Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Trong cuộc yêu tiki , giao hàng nếu không thường xuyên thay đổi tư thế quan hệ online , Nhật Bản hoặc không tạo dịch vụ được không khí mới lạ giúp cả 2 hưng phấn giảm giá sẽ nhanh dẫn tới cảm giác nhàm chắn cung cấp , không hứng thú mỗi khi gần gũi hàng giả . Để tình trạng này diễn ra lâu ngày kiểm tra sẽ có nguy cơ mắc một  số bệnh lãnh cảm đăng ký , khó quan hệ.

Đồ chơi tình dục cho nữ ở đâu được biết đến như một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu giá bán lẻ của thế giới cô đơn nơi nào , độc thân chưa có gấu đắt nhất . đổi trả Bên cạnh đó dụng cụ tình dục cá nhân này còn mang lại ở đâu những phút giây thăng hoa đặt mua và hạnh phúc cho bạn tình khi chiến đấu Nhật Bản . Tại nhiều quốc gia trên thế giới tốt nhất , đồ chơi tình dục hàng Hiệu được xem như một dụng cụ phòng the hỗ trợ đắc lực nhiều cặp vợ chồng ưa cảm giác lạ mỗi khi chiến đấu nhập khẩu . Website xin giới thiệu ở đâu tốt với nhận hàng các bạn sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ Lưỡi Rung Cao Cấp.

 Shop bán Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Chi tiết sản phẩm:

–  Mã SP: SHP172

–  Kích thước: 19cm * 4cm

–  Chất liệu: ABS hàng nhái và TPR cao cấp

–  Chức năng: Liếm như lưỡi nam giới cộng thêm chức năng rung tự động.

–  Màu sắc:  Như da người.

–  Thương hiệu: Baile USA

– Giá Thị Trường: 990.000đ

– Mua tại Shop: 750.000đ

– Qùa tặng hấp dẫn: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn KY cao cấp.

 Shop bán Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Đồ chơi tình dục nữ – lưỡi rung kích thích điểm G từng cao cấp được nhiều Chị Em bình chọn là đồ chơi người lớn giá sỉ được yêu thích nhất,  ở đâu với phần thiết kế thông minh mô phỏng lưỡi giá rẻ được làm giả link web của nam giới có tác dụng kích thích điểm G mang đến cực khoái cao trào khi di chuyện dụng cụ này trên khắp cơ thể khuyến mãi . Mỹ Đặc biệt dịch vụ , khi tới vùng nhạy cảm như điểm G khách hàng của cô bé xuất xứ sẽ tạo ra sự tác động mạnh mẽ khiến bạn tình hưng phấn từng giây từng phút Đài Loan . xuất xứ có thể sử dụng kèm thêm bao cao su rẻ nhất nếu muốn an toàn đăng ký tuyệt đối Úc nhé.

Các đường sóng gai li ti trên thân lưỡi rung tình yêu có tác dụng cọ xát vào thành âm đạo đẹp , tạo ra nhập khẩu những làn sóng sung sướng đến khó tả. Điểm cộng lớn nhất quà tặng của loại đồ chơi này chính là sử dụng chất liệu Silicon Y Tế cao cấp lớn , siêu mềm mại shop , đàn hồi không gây tổn thương đến da đắt nhất và vùng nhạy cảm lạ sự chọn lựa tuyệt vời mới nhất của Chị em còn đang độc thân thông minh , hay con gái mới lớn muốn thủ dâm lên đỉnh giá rẻ nhưng trung tâm vẫn giữ nguyên màng trinh.

 Shop bán Lưỡi Rung Đa Năng Tạo Cảm Giác Mới Khi Yêu - SHP172 hàng mới về

Đồ chơi sử dụng ba pin AAA thương hiệu , loại này Úc rất thông dụng nơi nào và dễ mua thương hiệu . sửa chữa Những tính năng ưu Việt như: liếm đại lý , đá amazon , rung kích thích làm sướng dễ dàng đạt cực khoái tiki , lên đỉnh phản hồi được nhiều lần siêu thị . Đây là dụng cụ tự sướng dịch vụ được nhiều CHị Em chọn mua thủ dâm xưởng . Cũng là sản phẩm  ở đâu uy tín được nhiều quý ông chọn lựa nhanh nhất để kích thích bạn tình hưng phấn hơn tạo nên một màn dạo đầu hoàn hảo xuất khẩu và tuyệt vời.

Hướng Dẫn Sử Dụng: 

   –  Đầu tiên kiểm tra bộ phận nguồn đã qua sử dụng và Lắp 3 pin AAA vào điều khiển bền của đồ chơi tình dục nữ giá rẻ , 3 Pin ở đây giá bán sẽ amazon được tặng đi kèm sản phẩm đăng ký . Lời khuyên nhập khẩu của Shop: Các bạn nên kiểm tra kỹ lưỡng sản phẩm sau khi nhận hàng lừa đảo . đăng ký nếu thiếu một trong sử dụng các bộ phận quan trọng showroom của dụng cụ khách hàng , link web vui lòng liên hệ Trung Quốc với bộ phận chăm sóc khách hàng gần nhất để tổng hợp được tư vấn miễn phí.

   –  Các phím điều khiển có tác dụng tăng giảm độ mạnh nhẹ dễ dàng của chiếc lưỡi xách tay và trứng rung nhập hàng , test thử Thái Lan các chức năng hoạt động đều ổn trước khi dùng có nên chọn để đảm bảo duy trì sự hưng phấn cả cuộc yêu lắp đặt . Sử dụng loại Pin panasonic vừa đảm bảo thời gian hoạt động Hàn Quốc , vừa đảm bảo tính năng sản phẩm tự động được phát huy tối đa.

   –  Sử dụng Đồ chơi tình dục nữ – lưỡi rung kích thích điểm G Mân mê làm tê nhanh nhất và phê vùng cấm chợ , tuỳ ý mang lại cảm giác cực sướng shop , lên đỉnh bỏ sỉ và thăng hoa kho hàng . Dụng cụ này showroom được nhiều cặp tình nhân có nên mua , cặp vợ chồng thích thú với chính hãng các món đồ sung sướng này.

Vệ Sinh Dụng Cụ:

   –  Sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sản phẩm sạch thương hiệu sẽ cho bình luận các lần sử dụng hướng dẫn tiếp theo bằng cách sử dụng , tháo pin ra ngoài vệ sinh bằng rượu đại lý , cồn y tế shop , hay nước sạch giao hàng và xà phòng to . Lưu ý tránh theo yêu cầu để nước rơi vào phần điều khiển chính hãng giá bán lẻ tuyệt đối không ngâm trong nước chính hãng . Tham khảo thêm dụng cụ đồ chơi sung sướng cho nam giới tại chuyên mục này: âm đạo giả

   –  Bảo quản nơi khô thoáng giá bán lẻ . Cho vào hộp đựng tiện dùng trong lần cung cấp tiếp theo tổng hợp . Tránh xa tầm tay trẻ nhỏ xuất xứ . Đây là dụng cụ tình dục cá nhân vì vậy không nên sử dụng chung Hàn Quốc với người khác đề phòng link web các bệnh lây lan qua đường tình dục Đức , phân phối có thể sử dụng gel bôi trơn trong lớn quá trình sử dụng.

Website | Shop Đồ Chơi Tình Dục Hạnh Phúc chuyên cung cấp lớn các sản phẩm tự sướng thủ dâm số 1 tại Việt Nam cao cấp , khi mua hàng tại Shop khuyến mãi các bạn quà tặng sẽ gần nhất được bộ phận chăm sóc khách hàng tư vấn tỉ mỉ về thông tin chi tiết sản phẩm giảm giá , đồng thời chúng tôi luôn có siêu thị các phần quà hấp dẫn kho hàng và giá trị cho khách hàng thân thiết thống kê . Chương trình giảm giá lớn nhất trong năm chiết khấu các sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam xuất xứ và cho nữ.

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Sextoy Người Lớn Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng gần nhất , phong phú tư vấn và đầy đủ kích thước chọn lựa giá rẻ . hỗ trợ Khi mua hàng tại Shop vận chuyển , bạn online sẽ đẹp được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm tự động lên đến 30% so tiki với tận nơi những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối ở đâu với nội địa các khách hàng ở khuyến mãi những tỉnh xa khu vực trung tâm bảo hành , chúng tôi theo yêu cầu sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh tại nhà , nhận hàng Úc và thanh toán cửa hàng rất tiện lợi có nên chọn , đơn giản xách tay và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo