Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3077

Danh mục: Máy massage cho nữ

4.800.000₫ 8.571.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Machine Gun là dòng đồ chơi tình dục cho nữ cao cấp nhận xét , máy có tác dụng nắp đặt hàng những bộ phạn kích thích  như dương vật giả mua hàng , âm đạo giả vào đầu máy ở đâu uy tín để tạo lên khả năng kích thích thủ dâm tốt nhất nhận xét và khả năng kích thích tự động.

Sẽ làm báo giá các bộ phận sinh dục Đài Loan của bình luận các chị em ở đâu được kích thích tang cường shopee và làm chị em đạt tham khảo được cao trào khoái cảm nhất cho sự kích thích mạnh mẽ này quà tặng . Phía trên nhận xét của máy siêu thị có thể tiết kiệm được nắp dương vật giả để kích thích khoái cảm cho nữ nhận xét , nắp âm đạo giả địa chỉ để kích thích khoái cảm cho nam.

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Đồ chơi tình dục cho nữ Machine Gun là dòng sản phẩm công nghệ cửa hàng để kích thích khả năng hưng phấn tốt nhất cho giá rẻ những khoái cảm đỉnh cao trào cực ở đâu đã nhất giao hàng , máy giá rẻ được thiết kế tại nhà bởi dễ dàng những cơ cấu cơ khí hiện đại cho phép quay ở ở đâu những góc độ khác nhau so sánh để thủ dâm tạo có nên mua được thảo luận những tư thế tốt nhất cung cấp và khả năng kích thích mạnh mẽ nhất cho thống kê những hưng phấn đỉnh điểm shopee . chợ các cơ cấu cơ khí dịch vụ sẽ cho pép thụt lên thụt xuống ra vào giá bán lẻ và gọc độ xoay tốt nhất cho khả năng thủ dâm.

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nam nữ-máy thủ dâm tự động

 Xuất xứ: Mỹ

Giá thị trường: 5.100.000 VNĐ .

Mua tại shop: 4.800.000 VNĐ .

Chức năng chính: sử dụng dương vật giả cho nữ thông minh để giải tỏa nhu cầu sinh lý nam nữ Trung Quốc , giúp Pháp các bạn nam so sánh , nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý nam nữ giúp cho khả năng kích thích mạnh mẽ nhất ăn trộm và cải điện đặt hàng được đời sống tình dục cho khả năng kích thích hưng phấn đỉnh điểm khoái cảm tuyệt vời nhất bỏ sỉ . khả năng tận hưởng facebook những khoái cảm này nhanh nhất sẽ dễ dàng kích thích khả năng hung phấn mạnh mẽ nhất cho đặt hàng nhưng hưng phấn tột đỉnh nhất,

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Kích thước trung tâm của máy 400 x 120 mm giao hàng , cho nhanh nhất những khả năng kích thích mạnh mẽ nhất siêu thị và khả năng kích thích lên đỉnh điểm nhất khuyến mãi . nguồn điện đánh giá của máy là 220V mới nhất , Trọng lượng tư vấn của máy là 5kg xuất khẩu . máy tổng hợp được thiết kế bằng Trung Quốc những cơ cấu cơ khí hiện đại nơi nào và cho khả năng xoáy ở đâu mọi tư thế khác nhau so sánh để kích thích mới nhất mọi hưng phấn đỉnh điểm nhất cho mua sắm những hưng phấn tạo ra.

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Máy showroom được cấu tạo theo yêu cầu tương đối gọn nhẹ và hiện đại giúp cho khả năng kích thích giá rẻ những khoái cảm tốt nhất bỏ sỉ để tâng hưởng nước ngoài những cảm giác mới nạ nhất an toàn . Máy là dang đồ chơi tình dục cao cấp nhất hiện này dùng cho cả nam giá rẻ và nữ,

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Đối so sánh với nam kho hàng có thể sử dụng âm đạo giả cho nam gắn vào đầu máy thông qua hệ thông gắn chốt đa  năng xuất khẩu để cho khả năng kích thích thụt lên thụt xuông đỉnh điểm nhất siêu thị . facebook khi đó nội địa các quý ông chị cần tận hưởng cảm giác kích thích tiki đã nhất hàng giả những khoái cảm tốt nhất.

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Đối hỗ trợ với nữ phía trên bình luận của máy lấy hàng cũng nắp dương vật giả máy khách hàng , khả năng thụt lên thụt xuống ăn trộm với nhiều tần số rung khác nhau làm kích thích nhận hàng những khoái cảm siêu thị của chị em rẻ nhất lên đến đỉnh điểm cao trào nhất đã qua sử dụng , phân phối cũng đấu giá với khả năng đánh giá có thể xoay nhiều tư thế khác nhau khuyến mãi sẽ kích thích shop những hưng phấn tốt nhất cho Hàn Quốc những khoái cảm đỉnh điểm nhất cho khả năng hưng phấn tột đỉnh cao trào khoái cảm siêu thị . Khám phá thêm máy thủ dâm tình dục cho nữ

 Phân phối Machine Gun - Loại Dụng Cụ Thủ Dâm Tự Động Hạng Nặng - SHP559 hàng mới về

Hướng dẫn:

Các bạn sử dụng chọn vị trí tốt nhất cho khả năng thủ dâm Hàn Quốc của mình hỗ trợ . vận chuyển Khi chọn Hàn Quốc được vị trí hướng dẫn các bạn cắn nguồn điện miễn phí và vận hành cho máy chạy thử đấu giá . Bật hướng dẫn các chế độ rung khác nháu mua sắm để kích thích nhận hàng được nhũng khoái cảm tốt nhất cho khả năng hưng phấn đỉnh điểm an toàn . khi nắp xong bình luận các bạn chọn hướng kích thích sao cho đỉnh điểm tốt nhất online và cho khả năng kích thích thuận tiện nhất nơi bán để dễ dàng lên đỉnh cao trào khoái cảm.

Dùng them gel bôi trơn địa chỉ để tang them cảm hứng tạo to được Trung Quốc những khả năng rung động đỉnh điểm nhất cho bỏ sỉ những khoái cảm giâng trào cung cấp . thanh toán các bạn nữ showroom có thể dùng thêm bao cao su đôn dên khác nhau hướng dẫn để tạo lên sự kích thích khác nhau.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo