MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2989

Danh mục: Bao Cao Su

359.000₫ 536.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Nhiều năm rồi nhận hàng , Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc mới có dịp tâm đắc về dòng bao cao su đôn dên đến vậy nhập hàng . Maka JP chính hãng Japan có lỗ trong bìu thế giới , là dòng sản phẩm khi sử dụng giao hàng sẽ giúp nam giới tăng kích thước dương vật có nên chọn , đồng thời làm chậm thống kê quá trình xuất binh hỗ trợ , giúp bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi khi lâm trận cùng bạn tình.

 Bỏ sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Đây là sản phẩm tốt nhất được sử dụng đánh giá khá rộng rãi ở Nhật Hàn Quốc , nó chiếm xách tay được Nhật Bản rất nhiều cảm tình từ phía người dùng sửa chữa , bởi cách sử dụng đơn giản mua sắm mà hiệu quả mang lại là cực cao giao hàng , không cao cấp những chỉ nam giới nhận mua hàng được lợi ích từ nó có nên mua , xưởng mà cả thông minh các chị em Úc cũng khách hàng được thơm lây khi phái mạnh dùng sản phẩm này.

Con Đường Rộng Mở Với Maka JP

Các mặt hàng hỗ trợ tình dục dần phổ biến ở thị trường Việt Nam vào năm 2010 gần nhất , sau hơn 9 năm phát triển – chúng ta sử dụng có thể dùng trung tâm các sản phẩm hỗ trợ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới tại thương hiệu các shop người lớn shopee . Bao cao su đôn dên Maka là một trong bảng giá những mặt hàng bảng giá được nhiều người dân nước Việt yêu thích sử dụng nhất.

 Bỏ sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Bao cao su Maka ở đâu uy tín được sản xuất tham khảo với thiên mệnh cải thiện kích thước cậu nhỏ hỗ trợ , kéo dài thời gian yêu online và tăng ham muốn khoái cảm – chính vì thế dòng sản phẩm này mới có khuyến mãi được chỗ đứng vô cùng vững chắc tại thị trường nước ta.

Với chất liệu dễ dàng được làm từ 100% silicon cao cấp shop , khi đeo vào bạn hàng nhái sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu xưởng và thỏa mái lắp đặt , vì nó silicon shopee rất mềm đẹp , cung cấp đặc biệt độ đàn hồi lại vô cùng tốt xuất xứ , thông minh sẽ không bao giờ có hiện tượng nổi cộm khó chịu khi dùng.

Thiết kế tinh tế voucher , có phần lỗ bìu hàng nhái sẽ đem lại cho nam giới cảm giác thỏa mái hơn to rất nhiều lắp đặt , giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cuộc yêu.

 Bỏ sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Chi tiết về sản phẩm Maka JP
  • Tên sản phẩm: Bao đôn dên Maka JP có lỗ bìu
  • Giá: 380.000 giá bỏ sỉ của cửa hàng nhập khẩu , giá thị trường thường nơi nào sẽ cao hơn ít nhất là 10%.
  • Công dụng: Khắc phục vấn đề kích thước dương vật ở nam giới nhập khẩu , giúp ra tăng độ to bảo hành của cậu nhỏ bền , ngăn ngừa xuất tinh sớm.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng Thái Lan , không gây kích ứng da đẹp , an toàn cho cả 2 người.
  • Các chức năng nhập hàng của sản phẩm: Không thấm nước thanh toán , không có chế độ rung.
  • Nguồn gốc: Hồng kong
  • Đối tượng sử dụng: Nam giới

mới nhất Nếu bạn đang cảm thấy mặc cảm nơi nào , tự tin về kích thước cậu nhỏ Trung Quốc , địa chỉ hoặc là thời gian làm tình đăng ký quá ngắn khách hàng thì sản phẩm bao đôn dên có lỗ bìu Maka JP bên trong là một lựa chọn vô cùng cần thiết dành cho bạn shop . Bạn còn nổi tiếng có thể tham khảo thêm 500 mẫu bao đôn mới nhất tại danh mục này : bao cao su đôn dên mới nhất

Sản phẩm bảng giá được sản xuất ra nhập hàng nhằm đấu giá phục vụ cho siêu thị những anh chàng có nhược điểm về kích thước dương vật phân phối , bị yếu sinh lý thảo luận , muốn cải thiện 2 yếu tố này.

 Bỏ sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Đây là loại đôn dên hướng dẫn tại nhà các ông chồng thường sử dụng nội địa , tư vấn để giúp tăng khoái cảm cho vợ tạo qua app những cảm giác mới lạ hơn trong chuyện yêu đương Mỹ , giúp cuộc chiến trở nên hấp dẫn nhanh nhất và thú vị hơn.

Lợi ích khi sử dụng

bình luận Những lợi ích so sánh của link web các sản phẩm bao cao su đôn dên là điều không thể phủ nhận sử dụng được tham khảo , nó giúp phái mạnh cảm thấy tự tin hơn kho hàng , không bị mặc cảm trước mặt người mình yêu thanh lý , khẳng định bản lĩnh phái mạnh.

Giúp đời sống tình dục nhập hàng của nhập hàng các cặp đôi trở nên thú vị hơn an toàn , hấp dẫn hơn voucher . hàn gắn yêu thương hàng Hiệu , giúp Pháp các cặp đôi gắn kết lại gần nhau.

 Bỏ sỉ MaKa JP Loại Bao Cao Su Đôn Dên Nhật Siêu Mềm - SHP1004 giá tốt

Cách sử dụng

Rất đơn giản Lazada , khi chuyển bị lâm trận khách hàng , bạn phải vệ sinh thật sạch dễ dàng sẽ dụng cụ lừa đảo đặc biệt là phần bên trong Thái Lan , nên ngâm vào nước ấm khoảng 5 phút bền , thảo luận để nó có thanh lý được độ đàn hồi tốt nhất nhập khẩu , xong rồi lau thật khô.

Tiếp theo là nên sử dụng một chút gel bôi trơn xuất khẩu , bên đều nên mình bao đôn dên gần nhất và bao quy đầu Mỹ , gel bôi trơn không báo giá những giúp bạn bảo vệ vùng kín cho người yêu Hàn Quốc , trong trường hợp trung tâm quá hưng phấn mua hàng , nhận xét mà nó còn tạo thêm hưng phấn khi quan hệ.

thanh lý Khi quan hệ xong nhập khẩu , vệ sinh sạch giá rẻ sẽ đem cất vào nơi khô ráo khách hàng , tránh Thái Lan để ở tận nơi những nơi có nhiệt độ cao.

Chú ý: Tuyệt đối không xài chung sản phẩm phản hồi với tự động bất cứ một người đàn ông nào khác.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo