Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2991

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 513.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mặc đặt hàng dù chỉ là tân binh trong ngành công nghiệp sản xuất comdom hỗ trợ , vận chuyển nhưng Yeain lại lắp đặt được tiki các chuyên gia hàng Hiệu và khách hàng đánh giá phân phối rất cao về chất lượng đổi trả cũng như mẫu mã thiết kế lừa đảo . Nhìn vào dòng Bao Cao Su Donzen Có Gai Man Orange vừa ra mắt tại Chúng tôi giá bán lẻ cũng đủ thấy sự khác biệt rõ ràng Lazada của một sản phẩm chất lượng.

Biết cách đưa ở đâu tốt các ý tưởng mới mẻ vào trong mỗi sản phẩm phân phối, Yeain khiến shop rất nhiều người phải nhắc tới mỗi khi nói về bao cao su đôn dên cao cấp.

Man Orange – Dòng Bao Cao Su Gai Nhật Bản Kỳ Lạ

Với đặc thù thiết kế tận nơi , bao cao su gai Man Orange có khả năng tăng độ to khuyến mãi của dương vật shopee và tăng độ dài bảo hành của dương vật gần nhất , chỉ cần sau vài giây khi dương vật đang ở trạng thái cương cứng gần nhất và một chút ít gel bôi trơn là so sánh các bạn vệ sinh có thể làm cho cậu nhỏ qua app của mình to lên theo một cách ưng ý nhất.

 Đại lý Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 loại tốt

Bao cao su gái vận chuyển được thiết kế thêm tư vấn những gai nhỏ mịn bên trên thân làm cho khả năng kích thích dương vật khi đao bao cao su vào giá rẻ sẽ tốt hơn đẹp , mang tự động được nhiều cảm giác hưng phấn khi kích thích chất lượng . giá sỉ đặc biệt hơn là độ lịt chặt tư vấn của bao cao su danh sách sẽ làm cho ăn trộm các bạn có những cảm giác kích thích như thật nơi nào , tạo lên một khối thống nhất cùng đấu giá với dương vật làm cho dương vật khi quan hệ tuần hoàn theo chu kỳ nhất định

Chi Tiết Về Dòng Bao Donzen Man Orange
  • Tên sản phẩm: bao cao su gai mịn tăng khả năng kích thích âm đạo cô bé
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: chất liệu silicon y tế cao
  • Tổng chiều dài 165 mm x đường kính 35 mm
  • Chiều dài tính từ đầu bao quy đầu xuống đáy: 135 mm
  • Chiều dài phần đôn bao quy đầu: 30mm
  • phản hồi Trên thân bao nhận xét được thiết kế nhiều gai nhỏ mịnh so sánh để tăng độ ma xát khi cọ sát shop với âm đạo phía trong kiểm tra , làm cho nàng dễ dàng rung động sóng tình nhiều hơn to , tăng khả năng kích thích khoái cảm tình dục nhanh nhất và tạo lên những hưng phấn cực đỉnh.

 Đại lý Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 loại tốt

kho hàng Những Ưu Đãi amazon Khi Mua Tại Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc

Chương trình khuyến mai: mua hàng hiện tại Shop Bao Cao Su Hạnh Phúc đang có chương trình khuyến mãi lớn giá bán 450.000 VNĐ khuyến mại còn 390.000 VNĐ tiki , nhanh chân lên mua sắm các bạn không mới nhất các sản phẩm Thái Lan sẽ hết hàng sớm nhận xét . khuyến mãi ngoài ra đến gần nhất với shop link web các bạn còn nhiều phần quà đặt hàng ưu đãi hấp dẫn khác.

amazon Đặc biệt hơn đối ở đâu tốt với Thái Lan những khách hàng mua sản phẩm lần thứ 2 thứ 3 chính hãng trở lên giá sỉ sẽ ở đâu được ưu đại giảm giá từ 10% đến 20% đến 30% hơn nữ tham khảo , tùy thuộc vào xưởng những đơn hàng giảm giá , số lần mua hàng kiểm tra và trị giá đơn hàng cụ thể.

 Đại lý Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 loại tốt

Đến đẹp với shop nổi tiếng các bạn quà tặng sẽ chọn thế giới được nhận xét những dòng sản phẩm cao cấp ưng ý theo sở thích mới nhất của mình đảm bảo cho sức khỏe sửa chữa và độ an toàn tốt nhất, mang đến đăng ký những cảm giác tươi mới lắp đặt và mới lạ hơn trong đời sống tình dục tham khảo , đời sống phòng the Thái Lan . đã qua sử dụng Bên cạnh đó khi cậu nhỏ hướng dẫn đã showroom được đeo bao cao su gai phân phối sẽ làm cho đạt đủ tiêu chuẩn kích thích xuất xứ , dễ dàng đi sâu vào trong âm đạo tìm khả năng làm tình đắt nhất được sung mãn nhất.

 Đại lý Man Orange - Bao Cao Su Donzen Có Gai Của Nhật - SHP1169 loại tốt Note: Khám phá ngay sản phẩm bao đôn dên có thiết kế thân thuộc link web nhưng hoạt động lại mạnh mẽ hơn vận chuyển , mang lại cảm xúc tuyệt vời hơn tại đây : bao cao su đôn dên

Tại Sao Bao Cao Su Đôn Dên Của Nhật Lại Được Ưa Chuộng?

Bao cao su đôn dên đăng ký được nhập khẩu trực tiếp từ đất nước Nhật Bản đăng ký , nới công nghệ vận chuyển , công nghiệp tình dục phát triển nhất thế giới lớn , một ngành công nghiệp sạch đảm bảo an toàn cho sực khỏe công đồng dễ dàng và dụng ụng tơt hơn trong y học kho hàng , đồng thời cùng giúp ích cho xã hội giảm áp lực đời sống tình dục hướng dẫn và bảo vệ Hàn Quốc mọi người chánh xa sản xuất được nội địa những bệnh tật lây nhiễn qua đường tình dục.

Chất liệu nơi bán được ứng dụng trong có nên chọn các ngành công nghệ công nghiệp hiện đại nhất cửa hàng , đại lý đặc biệt dùng sản xuất facebook các vật liệu y tế cao cấp bảo hành , đây là chất liệu Thái Lan được ứng dụng phụ kiện của công nghiệp hiện đại shop , đảm bảo an toàn tới sức khỏe người tiêu dùng khuyến mãi , có nên chọn và tạo lên thanh toán những cảm giác mêm mịn có khả năng kích thích độ sung sướng khoái cảm nhiều hơn đấu giá , làm cho chàng Pháp và nàng có Úc được khả năng kích thích khoái cảm nhiều hơn khi giao hợp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo