ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2676

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.200.000₫ 1.667.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông là dòng sản phẩm cao cấp chính hãng Japan link web . Được làm từ chất liệu silicone mềm dẻo tự nhiên thiết kế ôm chặt bảng giá , bó sát tạo cảm giác như đang quan hệ đặt mua với gái còn trinh.

 Phân phối ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá rẻ

Nhật Bản sản xuất được biết đến là thiên đường tình dục quà tặng , nổi tiếng xưởng với chất lượng những bộ phim tình dục bom tấn như JAV Úc . tốt nhất Bên cạnh đó gần nhất , nước này mua sắm cũng dẫn đầu về đánh giá các nước sản xuất thiết bị y tế xưởng và dụng cụ tình dục cá nhân Úc . Website xin giới thiệu đến tiết kiệm các bạn sản phẩm Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng.

Giới thiệu chung:
Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng
Mã SP: SHP101.
Thương hiệu: Nhật Bản.
Chất liệu: Silicon cao cấp nguyên khối khách hàng , mềm mịn tự nhiên như thật.
Kích thước: 19,5cm x 9cm.
Chức năng: Rung từ từ đến cực mạnh dễ dàng và chức năng xoay 360 độ.
Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
Mua tại Shop: 1.390.000 VNĐ.

 Phân phối ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá rẻ

Mô tả chi tiết:
– Sản phẩm mua hàng với kiểu dáng sang trọng kiểm tra , ngụy trang hoàn hảo giúp bạn thỏa mái mini và tự nhiên nhất khi sử dụng xưởng và cả khi không dùng.

– Âm đạo giả cao cấp Nhật Bản xuất xứ được thiết kế hoàn hảo từ ngoài vào trong so sánh . Vỏ bên ngoài hỗ trợ được làm từ chất liệu nhựa ABS tự nhiên bỏ sỉ , sang trọng có nên mua và cao cấp chiết khấu . Nội thất bên trong trung tâm được cấu tạo sửa chữa bởi silicon nguyên khối mềm dẻo tự nhiên giá rẻ , đàn hồi giống thật. Điểm nhấn hướng dẫn của đồ chơi này chính là môi hồng tự nhiên Úc , gợi cảm thế giới và quyến rũ kho hàng . Bất kỳ anh chàng nào nhìn thấy dịch vụ cũng phải kích thích nhập khẩu và hưng phấn.

cung cấp Đặc biệt hơn cả ở dòng sản phẩm này chính là trung tâm các chức năng rung tự động kiểm tra , chiết khấu với dịch vụ các tần số khác nhau từ từ đến cực mạnh cho chàng đạt khoái cảm cao nhất khi sử dụng tự động . Cộng thêm chức năng xoay 360 độ nhận hàng , tổng hợp có thể tự sướng ở nhận hàng mọi tư thế khác nhau khuyến mãi . Bởi bộ  phận đế to được lắp chế độ xoay đa năng.

 Phân phối ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá rẻ

Chức năng đăng ký đặc biệt:
Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng to , lấy hàng được đánh giá cao đấu giá bởi khuyến mãi các chức năng rung tự động Lazada , đồ thật phản hồi cũng không làm hàng nhái được cung cấp . đặt hàng Những làn sóng rung này sử dụng sẽ kích thích giúp chàng hưng phấn phụ kiện và sung sướng hơn.

– Điểm cộng lớn nhất showroom của dòng sản phẩm thương hiệu Nhật Bản này chính là phần môi âm đạo Mỹ , bảng giá được thiết kế như gái 18 tuổi trong trắng ở đâu tốt , môi hồng ngọt ngào thương hiệu , khêu gợi tăng ham muốn tình dục cho phái mạnh mỗi khi cọ sát.

Lợi ích khi sử dụng:
– Tạo cảm giác mới lạ bảng giá , tăng cường ham muốn tình dục dịch vụ , kích thích tạo hưng phấn sản xuất và khoái cảm khi tự sướng ăn trộm mà không cần bạn tình cạnh bên.
– Thủ dâm thường xuyên giúp cơ thể xưởng và tinh thần luôn khoan khoái lớn , tăng cường hệ miễn dịch tổng hợp , thanh lý và sức khỏe tim mạch.
– Sử dụng Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng góp phần ngăn ngừa amazon và đẩy lùi đại lý các tệ nạn như mại dâm Nhật Bản , ma túy…

Đối tượng sử dụng:
– Đồ chơi người lớn cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng dụng cụ không thể thiếu giảm giá của nhập hàng các anh chàng đang độc thân, cô đơn so sánh , chưa có gấu đại lý và muốn có tiki những cảm giác mới lạ thảo luận , hưng phấn lấy hàng , sung sướng thỏa mãn khi thủ dâm bền mà không cần bạn tình cạnh bên.

– Sản phẩm còn là lựa chọn tiki của mua sắm các quý ông công tác xa vợ có nên chọn , lắp đặt hoặc vợ đang bầu bí có nên mua . Dụng cụ giúp Thái Lan các quý ông thỏa mãn nhận hàng , hạnh phúc như đang quan hệ Lazada với bạn đời hàng Hiệu của mình đẹp . Thậm chí là nhận xét có thể tốt hơn ngoài mong đợi theo nhiều người sử dụng qua app và đánh giá.

 Phân phối ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá rẻ

Hướng dẫn cách dùng:
– Với thiết kế đa năng Lazada , Thái Lan có thể sử dụng địa chỉ mọi nơi đại lý . Bạn chọn vị trí thích hợp mua sắm có thể là trong nhà tắm chiết khấu , trên tường đấu giá , thương hiệu hoặc trên bàn bảo hành và gắn đế xoay 360 độ sản xuất . Sau đó thoa một lượng gel vừa đủ lên môi hồng ngọt ngào rẻ nhất và đưa cậu nhỏ đến kho hàng những cung bậc sung sướng.

– Sau khi thỏa mãn tại nhà , bạn nhớ vệ sinh sạch dễ dàng sẽ bằng nước sạch cho đại lý các lần sử dụng kế tiếp xuất khẩu . Bạn tháo khối silicon ra khỏi vỏ ngụy trang mua hàng . Sau đó xả mạnh nước vào trong khối silicon sửa chữa , tiếp đó bảng giá để khoảng 5 phút bên ngoài cho ráo nước rồi lại ngụy trang vào chiếc đèn pin thần kỳ này.

– Có thể sự dụng bao cao su đi kèm bảng giá nếu bạn không chắc chắn về sản phẩm.
– Không sử dụng chung chất lượng với người khác to , nơi bán bởi đây là dụng cụ cá nhân.

Uy Tín – Kín Đáo – Chất Lượng

Website là địa chỉ tin cậy – uy tín chuyên cung cấp nhập hàng các dụng cụ tình dục cao cấp sử dụng và chất lượng mới nhất . Luôn có chính sách cung cấp ưu đãi kho hàng và hậu mãi quà tặng với Đài Loan các khách hàng thân thiết qua app . Lazada Khi mua hàng tại Shop mini , sản phẩm có giá tốt nhất thị trường hướng dẫn và luôn có quà tặng đi kèm. Trước khi giao hàng cho khách khuyến mãi , sản phẩm nhanh nhất được gói thành hộp quà thảo luận rất kín đáo Pháp và tế nhị sửa chữa , đảm bảo khách hàng cảm thấy thỏa mái tốt nhất và tự nhiên khi nhận hàng địa chỉ . Website đang có chương trình giảm giá giá bán lẻ và khuyến mãi nhân dịp Xuân 2015 nhanh nhất , xem tại đây: Đồ chơi tình dục.

SHOP BAO CAO SU HẠNH PHÚC
Bạn đang xem sản phẩm: Đồ chơi tình dục cho nam – Âm đạo giả thủ dâm cực sướng bền . shop Nếu bạn muốn mua sản phẩm này giá sỉ vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH:  0938411000 giao hàng . Xin chân thành cảm ơn!

 Phân phối ManmiO KoreO Siêu Phẩm Đồ Chơi Dành Cho Các Qúy Ông - SHP101 giá rẻ

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo