Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2774

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

1.100.000₫ 1.279.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Các nhà sản xuất đồ chơi tình dục Úc đã chú ý nhiều hơn tới bộ phận tam giác vàng vệ sinh của Phụ Nữ xuất khẩu , từ đó giá rẻ các siêu phẩm như Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp Mastur Pusi 1.8KG lần lượt ra đời giá rẻ , đáp ứng có nên mua được niềm mỏi mong đẹp của đa số thế giới các anh em trên toàn thế giới.

 Phân phối Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Mastur Pusi 1.8KG Và dễ dàng Những Lý Do Không Thể Chối Từ

Là sản phẩm mô phỏng vùng “tam giác” chị em vô cùng chân thực khuyến mãi , âm đạo giả silicon trần hứa hẹn sử dụng sẽ mang đến cho anh em ở đâu những cảm xúc tuyệt vời nhất khi “thẩm du”.

Sản phẩm phân phối được dịch vụ để ý nâng cấp “hoàn hảo” về chất lượng: Âm đạo giả silicon trần Mastur Pusi – vệ sinh nếu như trước kia báo giá những sản phẩm thiết kế truyền thống làm anh em thấy không thoải mái so sánh , mất hứng khi thủ dâm phụ kiện , hỗ trợ thì sửa chữa hiện nay to những toàn bộ Thái Lan những vấn đề đó thanh lý đã đấu giá được nâng cấp, hoàn thiện đến khó tin.

Thông số kỹ thuật voucher của sản phẩm: 

  • – Tính năng: Giúp giải quyết nhu cầu sinh lý cho nam trung tâm rất hiệu quả an toàn , làm cho cuộc sống thoải mái yêu đời hơn.
  • – Đối tượng sử dụng: Nam tự sướng
  • – Chất liệu: Silicon cao cấp mua hàng , Đức rất an toàn khuyến mãi với người sử dụng
  • – Kích thước: 22cm x 23cm x 10cm
  • – Khối lượng: 1.8kg
  • – Màu sắc: Màu da
  • – Nhà sản xuất: JiuAi
  • – Xuất xứ: Công Nghệ Nhật Bản

 Phân phối Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Sản phẩm đánh giá được làm 100% chất liệu từ silicon mềm mại thanh lý , không có hướng dẫn bất cứ một trở ngại gì bao bọc bên ngoài xách tay , cho bản cảm nhận chân thực nhất tư vấn , như xuất khẩu được mơn trớn cô bé thật.

Âm Đạo Giả Mastur Pusi Không Chỉ Có Chất Liệu Tốt Mà Còn Đặc Biệt Ở Thiết Kế

Âm đạo giả Mastur Pusi theo yêu cầu được nghiên cứu “cô bé” có kích thước đúng chuẩn siêu thị , căng mọng kho hàng , hồng hào đấu giá , toàn bộ phần môi lớn nhận hàng , môi nhỏ showroom được thiết kế căng mọng giá bán , nhô cao giống thật đến 98%.

Mặt khác shopee , sản phẩm giá bán được đúc kiểm tra và thiết kế theo hình dáng giảm giá của cô gái đang nằm dạng háng thảo luận , tạo cảm giác bắt mắt xách tay , gợi tình một cách chân thực thông minh , mang lại hương vị khác lạ xưởng , chắc chắn giá rẻ những lần thủ dâm thế giới sẽ là một trải nghiệm thú vị không khác gì giá bán được làm tình so sánh với thanh toán những người thật giá rẻ mà anh em không thể bỏ qua.

 Phân phối Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Thiết kế ‘gân gai’ Lazada , ‘lượn sóng’ tạo MA SÁT cực đã…

Một trong lấy hàng những ưu điểm không thể không nhắc đến nhận hàng của sản phẩm này chính là ở phần thiết kế Pháp , không khuyến mãi những ‘mãn nhãn’ khiến anh em ‘chào cờ’ ngay ở cái nhìn đầu tiên âm đạo giả silicon trần còn giúp anh em địa chỉ có thể lên dễ dàng lên đỉnh nhờ cấu tạo bên trong.

Khỏi cần dùng đến rẻ nhất những loại bao cao su đắt tiền tạo cảm giác ‘sướng cực đỉnh’ thiết kế thông minh lấy hàng với Đức những đường gân gai lượn sóng mềm mại mới nhất , giúp cọ xát kích thích khoái cảm cậu bé mạnh mẽ hơn.

Kích thước vừa vặn như một cô gái non nớt giảm giá , dáng chuẩn nước ngoài , cùng link web với sự khít bóp chiết khấu , đàn hồi tận nơi của lỗ âm đạo giả chiết khấu , người dùng xưởng sẽ hoàn toàn không chút ái ngại thế giới , phân tâm làm ảnh hưởng đến công cuộc thủ dâm sản xuất , đâu đó chỉ có cảm giác đê mê to , hứng thú trong từng cú nhấp.

 Phân phối Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Muốn Thủ Dâm An Toàn Không Thể Thiếu Đồ Chơi Người Lớn Mastur Pusi

Nam giới thủ dâm đấu giá có thể coi là công việc Đài Loan quá bình thường trong cuộc sống chính vì thế đảm bảo cho anh em cảm xúc luôn thăng hoa đắt nhất , ở đâu tốt và an toàn không thể không dùng đồ chơi người lớn dành cho nam giới Mastur Pusi.

Sản phẩm đăng ký đã Úc được kiểm định chất lượng y tế an toàn cho sức khỏe online , mặt khác còn giá bán lẻ có thể giúp nam giới ‘tập duyệt’ trước khi ‘lâm trận’ vệ sinh với bạn tình thật.

Sản phẩm không bình luận quá cồng kềnh lừa đảo , nam giới có thể dễ dàng mang theo trên ô tô trong tận nơi những chuyến công tác giá bán lẻ , tự hào tiết kiệm có thể đặt hàng phục vụ nhu cầu quý ông nhu cầu có nên chọn mọi lúc sửa chữa mọi nơi địa chỉ , khả năng co bóp tự đàn hồi nội địa , bạn Pháp có thể tự do dùng miệng to , cậu bé bền để mơn trớn nhận hàng mà không lo nhàu đại lý , giãn.

 Phân phối Mastur Pusi 1.8KG - Âm Hộ Giả Silicon Siêu Đẹp - SHP1083 cao cấp

Hướng dẫn sử dụng Mastur Pusi

Bất cứ sản phẩm nào Đức nếu muốn chúng phát huy tối đa công dụng ở đâu của mình xuất xứ thì trước tiên bạn nên đọc kỹ tham khảo những hướng dẫn để lấy hàng có thể sử dụng chúng an toàn nhất hướng dẫn , cung cấp với sản phẩm âm đạo giả Mastur Pusi giảm giá của chúng ta nhanh nhất cũng vậy.

– Sẽ chẳng khó khăn lấy hàng , so sánh cũng chẳng mất thời gian rẻ nhất để chúng ta có nên mua có thể sử dụng chúng đúng cách danh sách , bạn chỉ cần:

– Trước thông minh và sau khi sử dụng nên vệ sinh sản phẩm bằng cồn y tế.

– Dùng gel bôi trơn Mỹ để thoa dương vật trước khi quan hệ chất lượng , như thế nhập hàng sẽ mang đến cảm giác trơn địa chỉ , mượt hơn cho cậu bé khi nhấp vào cô bé giả.

– Chú ý vệ sinh to , phơi khô “cô bé” xách tay để tránh ẩm mốc phát triển.

– Silicon là chất liệu kỵ dầu vệ sinh , trong bền khi đó hầu hết thảo luận những loại đồ chơi tình dục đều chứa silicon thống kê , chính vì thế bạn không Trung Quốc để chúng dính dầu danh sách , nơi bán hoặc tiki những sản phẩm có tính dầu vì đăng ký có thể làm giảm chất liệu sản phẩm.

– Bảo quản thoáng mát tư vấn , tránh dầu phản hồi , tránh nắng trực tiếp.

Mua âm đạo giả Mastur Pusi trần ở đâu?

Chúng tôi tự hòa là địa chỉ bán hàng chính hãng đấu giá , uy tín hỗ trợ với giá cả cạnh tranh nhất 1.100.000đ tận nơi , anh em đừng quên ghé mua vận chuyển để thống kê được sở hữu cho mình sản phẩm đảm bảo nhất nha.

Chúc anh em có giao hàng những cảm xúc thăng hoa!!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo