Max-Red Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Giá Tốt - SHP1168

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2992

Danh mục: Bao Cao Su

390.000₫ 582.000₫Khuyến mãi: -33%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đội quân áo mưa hỗ trợ tăng kích cỡ liên tục cập cảng Website Trung Quốc , Max-Red Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp là sản phẩm mới đây nhất chính thức góp mặt trong BST.

Tại sao chúng ta không tìm phản hồi những biện pháp mới mua hàng để làm cậu nhỏ to nhanh hơn tiết kiệm mà không ảnh hưởng gì đến sức khỏe kho hàng ? đó chính là bao cao su cao câp phụ kiện , một dòng sản phẩm bao cao su cao cấp phù hợp mới nhất với có nên chọn mọi hoàn cảnh có nên chọn của bạn giảm giá , nhất là đối kho hàng với amazon các nam có kích thước dương vật nhỏ.

Dùng bao cao su qua app sẽ tốt hơn cho các bạn nam nữ đặt hàng sẽ đạt nơi nào được nhận hàng những cảm giác hưng phấn nhiều hơn thông minh . Được biệt giúp cho khả năng quan hệ đắt nhất với bạn tình nhiều hơn Mỹ , làm cho chị em dễ dàng lên đỉnh cao trào cùng bạn tình khi quan hệ

 Mua Max-Red Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Giá Tốt - SHP1168 có tốt không?

Bao cao su cao cấp Max-Red hỗ trợ cậu nhỏ to hơn

Sản phẩm bao cao su cao cấp Max-Red có khả năng làm to cậu nhỏ nhanh hơn nhờ vào thiết kế khác biệt là điều không cần phải bàn cãi quà tặng , đồng thời dụng cụ này tại nhà cũng hỗ trợ làm tình sung sướng cho nàng vệ sinh và chàng đạt lắp đặt được tận nơi những cảm giác lên đỉnh mạnh mẽ hơn.

Nhiệm vụ tiki của Max-Red đó là hỗ trợ cậu nhỏ phản hồi có thể đạt online được giá rẻ những kích cỡ cao cấp mong muốn theo một khoảng thời gian ngắn nhất định địa chỉ , lớn với kích cỡ so sánh của bao cao su cao cấp Lazada sẽ làm cho link web các chị em hoàn toàn yên tâm so sánh bởi khả năng đẫy đà phản hồi , dễ dàng làm tình sung sướng.

 Mua Max-Red Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Giá Tốt - SHP1168 có tốt không?

Khác vệ sinh với đăng ký các sản phẩm bao cao su thông thường bao cao su cao cấp có khả năng kích thích bảng giá và làm tình cho bạn tình dễ lên đỉnh nhiều hơn đánh giá và khả năng đạt hướng dẫn được sử dụng những trạng thái kích thích khoái cảm sung mãn nhiều hơn.

Cấu Tạo Chung Của Dòng Bao Đôn Dên Lên 4 Phân
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Chất liệu: silicon y tế cao cấp cho độ hưng phấn mini và mềm mịn khi kích thích sâu trong âm đạo.
  • Kích thước: tổng chiều dài 160 mm sửa chữa , đường kính là 35 mm
  • Đầu đôn kích thước: 4 mm showroom , chiều dài sử dụng là 120 mm
  • Thể loại : bao cao su cao cấp giống như dương vật giả của nam giới.
  • Cầu tạo: phần bao quy đầu đặc đôn cậu nhỏ lên 4 phâm phản hồi , trên thân Trung Quốc được thiết kế giá bán lẻ những đường lò xo dễ dàng làm cho cậu nhỏ có độ kích thích mạnh mẽ hơn địa chỉ . Tăng khả năng ma xát khi quan hệ Trung Quốc , tăng khả năng làm tình cho nàng đạt hưng phấn

Lưu ý: khuyến mãi Nếu bạn cảm thấy kích thước bền và kiểu dáng xưởng của dòng bao cao su đôn dên Max-Red chưa khiến bạn ưng ý đặt hàng thì đừng bỏ lỡ sản phẩm bao cao su đôn dên hàng khủng

 Mua Max-Red Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Giá Tốt - SHP1168 có tốt không?

miễn phí Những Ưu Điểm Của BCS Max-Red

Bao cao su đôn dên: hỗ trợ làm tăng xuất khẩu được kích cỡ cậu nhỏ nhận xét , làm tăng kích cỡ dương vật ngay sau khi đeo vào Lazada , cậu nhỏ chất lượng được đôn lên phần đỉnh đầu vận chuyển của bao quy đầu là 4cm Đài Loan , phần dưới đăng ký của thân đấu giá được dầy lên 3mm.

Dùng bao cao su đôn dên nội địa sẽ giúp cho cậu nhỏ có độ an toàn cao khi giao hợp cùng bạn tình giá bán lẻ , chánh đăng ký được xuất xứ những bệnh tật lây nan qua đường tình dục an toàn , Đức những bệnh tật nguy hiểm ngoài xã hội chợ , tạo lên khả năng yên tâm trong quan hệ tình dục mới nhất và dễ lên đỉnh khoái cảm nhiều hơn.

 Mua Max-Red Bao Cao Su Đôn Dên Cao Cấp Giá Tốt - SHP1168 có tốt không?

Dùng bao cao su cao cấp có khả năng kéo dài thời gian yêu cung cấp của cặp đôi đang yêu nhau phản hồi hoặc Đức của đấu giá các cặp vợ chồng khi đang làm tình nơi nào , giúp cho sự hòa hợp trong chuyện tình cảm nhiều hơn hàng nhái , làm khả năng kích tích sung sướng mạnh mẽ.

Mua Bao Cao Su Hạnh Phúc Là Cách Để Làm Hài Lòng Chị Em

Chỉ cần dùng Bao Cao Su Hạnh Phúc sản xuất thì quà tặng dù cho đánh giá các bạn nữ khó tính đến đâu nước ngoài cũng phải tấm tắc khen gợi công dụng miễn phí đặc biệt phân phối mà nó mang lại sản xuất . Hãy tới Chúng tôi cảm nhận điều bình luận đặc biệt mới nhất mà nhiều khách hàng tới tận shop đăng ký để chọn lựa đặt mua và họ đều ra về nơi nào với nụ cười trên môi.

  • SHOP BAO CAO SU HẠNH PHÚC
  • Địa chỉ: 136 Xô Viết Nghệ Tĩnh ở đâu , Phường 21 hướng dẫn , Quận Bình Thạnh giảm giá , TPHCM
  • Website: Website
  • Số điện thoại: 0909758245
  • Email: [email protected]

Ngoái ra khi sử dụng bao cao su gai còn đeo vào rẻ nhất những dụng cụ kích thích khoái cảm có nên chọn , Hàn Quốc để làm cho khả năng lên đỉnh nhiều hơn phân phối , tạo độ sung sướng khi kích tích khoái cảm trung tâm và tạo lên khả năng làm tình sung mãn nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo