Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3076

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.580.000₫ 2.324.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục nữ cao cấp – Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét là dòng sản phẩm đang Thái Lan được ưa chuộng nhất giảm giá hiện nay mua hàng , lớn với tính năng lớn đặc biệt Thái Lan có thể kích thích bạn tình ở nhiều cấp độ khác nhau khuyến mãi . khuyến mãi Bên cạnh đó sửa chữa , sản phẩm bình luận được làm từ chất liệu silicon mềm mịn không độc hại bỏ sỉ khuyến mãi được thiết kế kiểu dáng đẹp mắt sang trọng cung cấp . Dụng cụ sextoy cao cấp này còn là sự chọn lựa thống kê của nhiều người lấy hàng để làm quà tặng độc đáo có nên mua và ý nghĩa cho bạn bè người thân vệ sinh . Món quà vô cùng ý nghĩa.

1 – Dương vật giả hít tường có rung – đồ chơi tình dục nữ siêu sướng
2 – Đồ chơi tình dục cao cấp cho nữ – sextoy chính hãng Nhật
3 – Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 chế độ rung khác nhau

 Nơi bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 tốt nhất

Áp lực thời gian tận nơi , tiền bạc làm ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần đánh giá cũng như khả năng tình dục mới nhất của bạn.Biết tư vấn được điều này Lazada , mua hàng các nhà khoa học thống kê , kho hàng các nhà nghiên cứu tình dục phản hồi đã tạo ra sản xuất các sản phẩm sextoy dịch vụ , tình dục mới nhất nhằm giúp giải quyết vấn đề này.Giúp thống kê các cặp vợ chồng mini , nhận hàng các cặp tình nhân shop , đồng tình có một đời sống tình cảm chất lượng , ân ái thoải mái Trung Quốc , dễ chịu.

 Nơi bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 tốt nhất

Máy massage cao cấp này có khả năng kho hàng đặc biệt dùng cho nam giới khi họ muốn tăng cảm giác hưng phấn cho bạn tình tiki của mình nhận hàng . Thích hợp cửa hàng với nhiều đối tượng như: nam mát xa cho nữ hay nữ kích dục cho nữ ( đồng tính nữ) cho vào âm hộ một đầu cho vào hậu môn xách tay , giá sỉ với độ rung cực phụ kiện như vậy bỏ sỉ sẽ làm cho bảng giá các nàng shopee rất sướng Đài Loan , tận nơi các nàng xách tay sẽ thích quan hệ tình dục sử dụng với bạn nhiều hơn tiết kiệm , sự ham muốn dâm dục trong người nàng thanh toán sẽ bộc lộ nhanh chóng nhất trước mặt bạn.

Giới thiệu chung:

– Tên SP: Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét

– Mã SP: SHP308

– Thương hiệu: SinMis

– Chất liệu: Silicon tốt nhất , TPR dễ dàng và ABS cao cấp.

– Kích thước: 22cm x 4.0cm.

– Trọng lượng: 300g.

– Công dụng: Kích thích điểm G lên đỉnh hạnh phúc.

– Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 1.580.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: Tặng gel bôi trơn cao cấp massa tăng độ cực khoái.

Sextoy cho nữ Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét một vật dụng hỗ trợ sinh lý không thể thiếu tổng hợp của thảo luận các cô nàng đang cô đơn độc thân hàng nhái , muốn tìm kiếm cảm giác mới lạ khi không có bạn tình cạnh bên tận nơi . Vật dụng này còn là sản phẩm Thái Lan của nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng muốn thay đổi cảm giác khi yêu siêu thị , muốn ăn trộm được sung sướng mới nhất và thỏa mãn khi quan hệ thế giới . Dụng cụ này chắc chắn to sẽ tạo cho xưởng các cặp đôi màn dạo đầu vô cùng hoàn hảo.

 Nơi bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 tốt nhất

Sextoy cao cấp tuy rung mạnh giá bán lẻ nhưng lại đã qua sử dụng rất êm  ái không gây ra sản xuất bất cứ âm thanh hay tiếng ồn nào cả vì nó sử dụng nguồn điện trực tiếp voucher . Với nhiều chế độ rung khác nhau tha hồ cho hàng Hiệu các chị em lựa chọn  cho phù hợp bình luận với sở thích khách hàng , kiểu rung sướng nhất Mỹ . Các ông chồng hãy mua địa chỉ và sử dụng sản phẩm cho bền các chị em khi giao hợp chiết khấu với amazon các nàng đảm bảo bảo hành các nàng trung tâm sẽ mini rất phấn khích.Ban đầu khi trung tâm , mơn trớn kiểm tra các quý ông chỉ nên dùng chế độ rung nhẹ nhàng kích thích dần dần chất lượng các điểm nhạy cảm bên ngoài giá sỉ của nàng như đầu vú Mỹ , môi lớn âm đạo đã qua sử dụng , hột le miễn phí , điểm G.

 Nơi bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 tốt nhất

đồ chơi tình dục nữ máy massage cao cấp facebook được Sử dụng cho hàng Hiệu những quý bà ngại gần gũi đã qua sử dụng , thiếu tự tin dễ dàng , khô rát âm đạo lấy hàng , ít nước thanh toán và dịch nhày chợ , thiếu thốn tình cảm hàng nhái , ăn trộm các phụ nữ chưa có người yêu amazon , thèm ham muốn Thái Lan . Các bé gái mới lớn siêu thị , muốn tìm kiếm cảm giác thật tại nhà nhưng chưa có điều kiện có nên chọn . Pháp Bên cạnh đó dụng cụ này giá rẻ cũng là dụng cụ Lazada mà nhiều cặp đôi tình nhân thích tìm cảm giác mới lạ khi yêu tin tưởng sử dụng.

 Nơi bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 tốt nhất

Sản phẩm giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng Úc và hoàn toàn không có hại.Giúp dễ dàng các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo cung cấp của mình Trung Quốc , kích thích điểm G lớn , tăng khoái cảm phụ kiện , tăng cường thời gian “chiến đấu” dễ dàng . Làm điều hòa qua app quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa lừa đảo , đều đặn chiết khấu . bỏ sỉ Chắc chắn nàng lớn sẽ có giá bán lẻ những phút giây thực sự thăng hoa chất lượng và hạnh phúc bên bạn.

Các bước sử dụng sản phẩm cụ thể:

Trước khi sử dụng bạn cần phải kiểm tra nguồn điện nhập khẩu , sạc điện đầy đủ thống kê . Thông thường Thái Lan nếu bạn sạc Pin khoảng 2h bạn nước ngoài có thể sử dụng liên tục trong 5h Mỹ tiếp theo theo yêu cầu . Tiếp đến điều chỉnh chợ các tốc độ facebook và tần số đắt nhất của dụng cụ thông qua bộ phận tăng giảm điều khiển đặt mua . Để Đức có thể tạo sự kích thích Trung Quốc và hưng phấn mạnh mẽ bạn Đài Loan có thể sử dụng gel bôi trơn.

 Nơi bán Máy massage cao cấp SinMis kích thích cô nhỏ khóc thét - SHP308 tốt nhất

Sau khi thỏa mãn voucher , bạn cần vệ sinh sạch đắt nhất sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn tự động tuyệt đối cho gần nhất các lần sử dụng kế tiếp có nên chọn . Đây là dụng cụ đồ chơi cá nhân cung cấp , chính vì vậy không nên sử dụng chung khuyến mãi với đối tượng khác đề phòng so sánh các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khuyến mãi . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo Hàn Quốc và tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo