Máy Rung Điểm G Torabi - Sản Phẩm Đồ Chơi Cho Nữ Mới - SHP694

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3074

Danh mục: Máy massage cho nữ

750.000₫ 1.172.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sử dụng đồ chơi tình dục giá rẻ có khả năng kích thích các điểm G nhạy cảm bỏ sỉ , chạm vào những vùng dây thần kinh đặc biệt tại nhà , khiến nàng dâng trào cảm xúc mãnh liệt Pháp .

Đây được coi là dụng cụ hữu hiệu cho các nàng thủ dâm ở đâu tốt , giúp nàng vơi đi nỗi buồn cô đơn nhận hàng , trống trải ở đâu uy tín , hay giúp nàng có ham muốn tình dục cao được thoả mãn một cách tốt nhất có nên chọn , trở thành dụng cụ cho màn dạo đầu nóng bỏng của các cặp đôi yêu nhau amazon . Hôm nay chúng tôi qua app sẽ giới thiệu tới Nhật Bản các bạn Đồ chơi tình dục cho nữ kích thích điểm G ở đâu tốt với 30 cấp độ rung

 Thông tin Máy Rung Điểm G Torabi - Sản Phẩm Đồ Chơi Cho Nữ Mới - SHP694 hàng mới về

Phụ nữ rất khó để lên đỉnh ở đâu , và khó chạm được vào xúc cảm sung sướng cực đã nhất của các nàng kiểm tra . Để khiến nàng sướng điên dại và ngây ngất trong quan hệ tình dục quả là điều khó khăn đối với cánh đàn ông Hàn Quốc . Sử dụng các biện pháp thủ dâm bằng tay cũng không thể giúp nàng thoả mãn được nhu cầu tình dục một cách tốt nhất thanh lý , còn chưa kể vấn đề vệ sinh khi thủ dâm siêu thị . Một người đàn ông lên đỉnh trong 10 lần thì may ra người phụ nữ lên đỉnh được một lần qua app . Và để giúp nàng lên đỉnh dễ dàng thương hiệu , cần có sự kích thích vùng kín khéo léo cửa hàng , sử dụng các động tác mát xa từ nhẹ đến mạnh khách hàng , tạo sự mơn trớn nhẹ nhàng cho đến nhanh cấp tốc và liên tục xưởng . Đồ chơi tình dục giá rẻ kích thích phụ  nữ sung sướng chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đôi vợ chồng yêu nhau.

 Thông tin Máy Rung Điểm G Torabi - Sản Phẩm Đồ Chơi Cho Nữ Mới - SHP694 hàng mới về

Đồ chơi tình dục cho nữ kích thích điểm G tại nhà với 30 cấp độ rung là dòng sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục phụ nữ một cách hiệu quả nhất gần nhất , máy mát xa kích thích tạo ra những giây xúc cảm vô cùng mạnh mẽ và dữ dội gần nhất . Từng cú va chạm nhẹ nhàng của sản phẩm lên những điểm G nhạy cảm cũng đủ để nàng ngất ngây trên tầng mây đấu giá . Những đường thiết kế vô cùng bắt mắt và tinh tế tư vấn , hình dáng tuyệt đẹp tạo ra một sức hút độc đáo của sản phẩm đối với chị em phụ nữ báo giá . Chất liệu bền bỉ có tác dụng kéo dài tuổi thọ của máy kích thích voucher , bạn có thể sử dụng rất nhiều lần mà không lo chất lượng suy giảm giá sỉ . Đặc biệt to , kiểu dáng nguỵ trang của máy mát xa kích thích vùng kín cho chị em tạo điều kiện tốt nhất cho các nàng tự tin và thoải mái sử dụng sản phẩm mới nhất . Không có sự rụt rè Hàn Quốc , e ngại khi thoả mãn nhu cầu tình dục của mình đổi trả . Thật tuyệt vời khi sự kích thích quá đã làm tan chảy mọi tế bào nhạy cảm to , khiến nàng run rẩy trong từng cú kích thích Hàn Quốc , mát xa.

 Thông tin Máy Rung Điểm G Torabi - Sản Phẩm Đồ Chơi Cho Nữ Mới - SHP694 hàng mới về

Sử dụng sản phẩm dương vật giả này kích thích âm đạo mạnh mẽ rất hữu ích cho những chị em bị mất xúc cảm tình dục sau xong đã qua sử dụng , bị lãnh cảm tại nhà . Thông thường giá bán , người phụ nữ sau khi trải qua một quá trình vượt cạn vất vả mini , họ thường quên đi cảm giác được yêu thương và ham muốn tình dục ấy cũng bị giảm dần Lazada .

Máy kích thích tình dục giúp nàng lấy lại ham muốn tình dục như xưa lắp đặt . Nàng sẽ cảm thấy bị kích thích mini , hưng phấn tột độ khi chiếc máy tình dục chạm nhẹ đến các vùng nhạy cảm có nên chọn . Cùng với chế độ rung mạnh mẽ khuyến mãi , các vùng nhạy cảm được tiếp xúc liên tục với chiếc máy dễ dàng , tạo ra sự ma sát nhẹ nhàng cho đến dồn dập kiểm tra .

Ham muốn tình dục được nâng lên cao cấp , giúp nàng sẵn sàng vào cuộc yêu tiết kiệm . Nhờ đồ chơi tình dục người lớn qua app , đời sống quan hệ vợ chồng được cải thiện lên rất nhiều đấu giá . Giờ đây Đài Loan , nàng không còn lo lắng về chứng lãnh cảm của mình nữa danh sách . Bởi máy kích thích tình dục đã khơi gợi lòng ham muốn tuyệt vời cho nàng.

 Thông tin Máy Rung Điểm G Torabi - Sản Phẩm Đồ Chơi Cho Nữ Mới - SHP694 hàng mới về

Thông tin sản phẩm máy kích thích điểm G nhận xét của Phụ Nữ :

Được chế xuất hướng dẫn bởi công nghệ: Hoa Kì.

Có chức năng: Kích thích ham muốn tình dục cho nữ shop , dùng cho thủ dâm nơi nào , tự sướng hay matxa trước quan hệ.

Được làm bằng: Chất liệu mềm mịn hướng dẫn của cilicon.

Thông số kĩ thuật gần nhất của máy: Độ dài nhất là 180mm amazon , bề ngang là 30mm hàng Hiệu , mầu sắc chủ đạo là hồng sen.

Xem thêm một số mẫu giá tốt : Websitedo-choi-tinh-duc

Cách sử dụng máy kích thích đặt hàng như sau:

Đầu tiên dịch vụ , bạn lắp pin vào dụng cụ và kiểm tra mọi chế độ có hoạt động bình thường hay không link web . Thoa ít gel bôi trơn vào dụng cụ và các điểm g nhạy cảm.  Xem nhiều hơn tại : Chúng tôi

Tiến hành sử dụng máy để kích thích thanh lý , mát xa các điểm G mong muốn voucher , Có thể thay đổi nhiều chế độ rung khác nhau và nhiều tư thế khác nhau để có nhiều cảm xúc mãnh liệt nhất tận nơi . Sau khi sử dụng xong cần vệ sinh dụng cụ sạch sẽ voucher , để cho lần sau sử dụng Thái Lan . Tuyệt đối không cho người khác sử dụng chung dụng cụ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo