Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3073

Danh mục: Máy massage cho nữ

2.400.000₫ 4.138.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp tự động đã tạo bình luận được ấn tượng cực lớn khi vừa ra mắt trong năm 2018.

Sử dụng chất liệu là silicon cao cấp kết hợp nơi bán với nhựa ABS mang lại cảm giác sang trọng nơi bán và đẳng cấp khi sử dụng có nên mua . Điểm cộng lớn nhất báo giá của sản phẩm này chính là có thê rung kép 2 chiều có nên chọn với 2 động cơ khác nhau so sánh . Bạn so sánh có thể dễ dàng tùy chỉnh hàng giả các mức độ tại bộ phận điều khiển.

 Kho sỉ Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 tốt nhất

Đây là sản phẩm sextoy hoàn toàn mới Trung Quốc được sản xuất từ Japan dành cho chị em cóhình giống chiếc móc chìa khóa chiết khấu , kiểm tra rất xinh xắn Mỹ , dễ thương Hàn Quốc , máy massage kích thích điểm G chính hãng , mơn trớn môi âm đạo làm phụ nữ thăng hoa sung sướng hơn khi bạn tình dạo đầu vùng kín.Sản phẩm như làn gió mới lớn của làng sextoy thế giới chính hãng , mang lại cho chị em tự tin giá sỉ , quý phái hàng giả , phân phối và thỏa mãn dục vọng.

Máy rung massage tình dục chiết khấu được phủ một lớp silicon cao cấp đặt hàng , mềm mịn mua hàng , nhựa ABS không thấm nước giá rẻ và tránh đăng ký được hàng giả những va chạm mạnh.Nó chính hãng được sản xuất bỏ sỉ với so sánh rất nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho hỗ trợ các bạn.Sản phẩm thiết kế thon mini , nhỏ gọn giống chiếc móc chìa khóa giúp danh sách các đấng mày râu tiết kiệm có thể dễ dàng Úc nhét nó vào trong âm đạo đã qua sử dụng của chị em.

 Kho sỉ Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 tốt nhất

Mã sản phẩm: SHP311

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Nalone Electro

Chất liệu: Silicon y tế + ABS siêu bền

Kích thước: 213mm * 40mm

Tính năng: kích thích tiki , thủ dâm nữ

Đối tượng: Nữ giới

Màu sắc: Hồng

Nguồn điện: Sạc USB

Bảo hành: 1 năm

Giá thị trường: 2.600.000 VNĐ.

Giá khuyến mãi tại Website: 2.400.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi tình dục cho nữ – dụng cụ kích thích điểm G âm vật đang là dòng sản phẩm đặt mua được thông minh rất nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng thích thú hài lòng khi sử dụng lớn . Sản phẩm này ngày nay còn giá rẻ được nhiều người chọn làm quà tặng ý nghĩa cho bạn bè người thân giá rẻ . Món địa chỉ quá tuyệt vời nhất đặt hàng . Sản phẩm đẹp được hỗ trợ tặng thêm một chai gel bôi trơn cao cấp tiki . Đảm bảo bạn miễn phí sẽ thấy hạnh phúc Trung Quốc và thỏa mãn đăng ký với dụng cụ đồ chơi này.

 Kho sỉ Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 tốt nhất

Thông tin chi tiết:

Cũng chính vì bé mới nhất và dễ vận chuyển như thế nên sản phẩm voucher rất dễ ngụy trang lấy hàng , mang đi mang lại dễ dang. thương hiệu Ngoài ra sản phẩm đồ chơi người lớn cho nữ xách tay cũng hướng dẫn có thể sử dụng bảng giá để massage lỗ hậu môn cực chất.Đầu báo giá của sản phẩm có siêu thị các đường khía khi cọ vào thành âm đạo làm tăng kích thích lên bội phần miễn phí , cực đỉnh an toàn , cực kỳ sung sướng shop . Tham khảo thêm to các dụng cụ sextoy cho nữ

Máy kích thích âm vật – Sử dụng cho xuất xứ những quý bà ngại gần gũi kiểm tra , thiếu tự tin chính hãng , khô rát âm đạo sản xuất , ít nước hướng dẫn và dịch nhày lừa đảo , thiếu thốn tình cảm dễ dàng , mini các phụ nữ chưa có người yêu voucher , thèm ham muốn rẻ nhất . Các bé gái mới lớn bảng giá , muốn tìm kiếm cảm giác thật chính hãng nhưng chưa có điều kiện.

Các đấng mày râu yếu sinh lý nước ngoài , vợ chậm đạt khoái cảm.Việc tập luyên mới nhất với Chim giả rung đa năng cực mạnh đăng ký sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng online , tăng thỏa mã địa chỉ , thời gian xuất tinh giá rẻ cũng dài hơn voucher , cho cuộc chiến ân ái link web trở lên thăng hoa,cuồng nhiệt hơn mới nhất . theo yêu cầu Nếu bạn không tập luyện thường xuyên mua hàng , liên tục đấu giá , cô bé lừa đảo rất rẻ nhất có thể bền sẽ ít nước đẹp , dịch nhảy thống kê , lâu thỏa mãn.

 Kho sỉ Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 tốt nhất

Máy kích thích âm vật giúp người dùng phát triển“cô bé”một cách nhanh chóng hỗ trợ và hoàn toàn không có hại.Giúp Đức các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo đặt mua của mình xách tay , kích thích điểm G tại nhà , tăng khoái cảm hàng giả , tăng cường thời gian “chiến đấu” bảng giá . Làm điều hòa amazon quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạomột cách hài hòa hàng Hiệu , đều đặn.

Các bạn hãy tới mua cửa hàng và sử dụng sản phẩm máy kích thích âm vậttại “Shop hanh phuc” tận nơi để trải nghiệm cảm giác Úc được quan hệ thực thụ khuyến mãi . Được cậu nhỏ cắm vào chợ , sâu dần Mỹ , sâu dần rẻ nhất , dịch vụ những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. kiểm tra Nếu bạn sử dụng đều đặn đã qua sử dụng . liên tục theo đúng hướng dẫn có nên mua thì đánh giá sẽ đổi trả rất tốt cho khỏe sinh lý Hàn Quốc của cá nhân.

Cô nhỏ đẹp của bạn thống kê được massage một cách toàn diện sản xuất , kích thích dục vọng ăn trộm , tăng trưởng kích thước cô nhỏ Nhật Bản , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo shop , lâu thỏa mãn tại nhà . Tham khảo thêm một số dụng cụ kích thích điểm G như: dương vật giả chim giả cu giả

Các bước cụ thể:

1.Mở nắp hộp hướng dẫn của sản phẩm ra.

2.Gắng pin vào phần dưới hàng nhái của thiết bị.

3.Bậc công tắc sản phẩm mua sắm , tùy chỉnh nước ngoài các chế độ rung theo nhu cầu thế giới của từng quý cô.

4. theo yêu cầu Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ có nên chọn của âm đạo đắt nhất và bật công tắc sản phẩm

5.Từ từ cho phần đầu thiết bị đâm lỗ âm đạo nhập hàng của sử dụng các quý cô hướng dẫn trung tâm tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng rẻ nhất , đê mê.

chiết khấu Bên cạnh đó đại lý , Website còn là địa chỉ số 1 tại Việt Nam cung cấp lừa đảo những dụng cụ đồ chơi tình yêu chính hãng Pháp và chất lượng nhất nổi tiếng . Tất cả bảo hành các sản phẩm khi mua tại shop đều có thời gian bảo hành từ 6 đến 12 tháng sản xuất . thảo luận Đặc biệt qua app , chợ nếu bạn là khách hàng thân thiết có nên chọn , bạn tiki sẽ danh sách được giảm giá từ 5 đến 10% cho bình luận tất cả giá bán các đơn hàng đăng ký tiếp theo.

 Kho sỉ Máy Rung Maxa Cỡ Lớn Thương Hiệu Nalone Đẳng Cấp - SHP311 tốt nhất

Lưu ý: Dụng cụ này là dụng cụ đồ chơi tình dục cá nhân báo giá , sau khi thỏa mãn bạn cần vệ sinh sạch thế giới sẽ dụng cụ đảm bảo an toàn cho chính hãng các lần sử dụng to tiếp theo rẻ nhất . Không nên sử dụng chung loại dụng cụ này chính hãng với sửa chữa các đối tượng khác xuất khẩu , đề phòng giá sỉ các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục an toàn . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo có nên chọn , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo