Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2814

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

1.800.000₫ 3.051.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh là dụng cụ thủ dâm cao cập mê li nhất dùng cho vận chuyển các bạn nam thường xuyên sống xa nhà dễ dàng , xa gia đình cung cấp , xa vợ địa chỉ và xa bạn tình có nên mua . Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hỏa nhất xuất xứ của công nghệ hiện đại nhập hàng và tiên tiếm Trung Quốc được thiết kế trên dây truyền sản xuất công nghệ cực kỹ kỹ sao tiết kiệm và điêu luyện rẻ nhất . Âm đạo giả có nên mua được làm trên chất liệu hoàn hỏa nhất facebook và đỉnh cao khuyến mãi của kỹ thuật nhất hàng Hiệu . Sự kết tinh hoàn hảo Đức sẽ cho ra đời sản phẩm đồ chơi hoàn hảo nhất.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Âm đạo giả 3 đầu là sextoy giá tốt sản phẩm có thiết kế tự động khá mới nhất đặc biệt theo yêu cầu bởi tính năng 3 đầu cho ra phản hồi những cảm giác khác nhau mỗi khi thủ dâm qua app . Bao gồm ăn trộm các đầu như đầu âm đạo giả đẹp , đầu hậu môn giả phản hồi , nội địa và đầu miệng giả khách hàng . Với tính năng trên chính hãng sẽ cho cảm giác chân thật nhất ở chính hãng mọi chệ độ tham khảo và cảm giác khi bị kích thích mạnh nhất lắp đặt . Trong thế giới đồ chơi tình dục Pháp thì sản phẩm đồ chơi tình dục 3 đầu tức là âm đạo giả 3 đầu cho cảm giác mạnh mẽ nhất phân phối và sung mãn nhất tiết kiệm . Sản phẩm cho cảm giác mạnh mẽ nhất tiki và bị kích thích mạnh mẽ nhất.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: youcup

Khả năng rung: ch 10 cấp độ rung khác nhau

Chiều dài tiêu chuẩn: 200mm

Đường kính tiêu chuẩn : 76mm

Giá thị trường: 1.900.000 VNĐ.

Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ.

Âm đạo giả là dòng âm đạo giả mềm mịn dập hình theo khuôn mẫu là chiếc bình đựng nước sửa chữa với muc đích cụ thể là mang tính tế nhị xưởng và mang tính gợi cảm nhất link web . một chiêc bình đựng nước cửa hàng sẽ giúp cho quý ông sử dụng mang theo Trung Quốc mà không phải gần ngại bất kỳ lý do nào từ lớn những ánh mắt soi mõi bên ngoài bình luận , hỗ trợ ngoài ra còn tạo ra tính lích sự nơi nào và sang trọng nhất hàng Hiệu . Rất thoải mái chất lượng và dễ chịu khi đàn ông xách theo bên người thông minh . tiện lợi chính hãng và hữu ích phân phối sẽ giúp cho việc sử dụng manh theo đã qua sử dụng rất tiện ích xách tay . miễn phí Đặc biệt sản phẩm có kết cấu nhỏ gọn sửa chữa và lịch sự dễ dàng mang đi theo bên người kiểm tra để nâng lui tận hưởng vận chuyển những giây phút đỉnh điểm nhanh nhất của khoái cảm nhất.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Vơi cấu trúc chuẩn cao cấp như sau: Kích thước chiều dài nhập khẩu của hộp đựng bên ngoài là 200mm đại lý , đường kính chuẩn xách tay của hộp đựng bên ngoài là 76mm bảng giá , chất liệu cảu hộp tận nơi được làm bằng nhựa cứng ABS có khả năng chịu sản xuất và đạp giá bán lẻ và chịu lực tác động từ bên ngoài vào giá rẻ và làm cho lực tác động nơi bán lên đến định cực khoái  đấu giá của khoái cảm theo yêu cầu . Trong tình trạng rơi rớt vỏ bên ngoái luôn có lực chống lấy hàng và đập tạo ra Đài Loan những khả năng chống vỡ thực sự cho khả năng đỉnh chống đỡ nhập khẩu của sản phẩm.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Cũng giống như cấu trúc dương vật giả, Cấu trúc hàng giả của khối Silicon có kích thước chuẩn dễ dàng như sau: Tổng chiều dài là 173mm hàng giả , đường kính ngang là 68mm địa chỉ . Chất liệu mềm mịn sửa chữa và có độ đàn hồi tốt nhất hàng Hiệu . vận chuyển với lực đàn hồi cao nhất là sản phâm cực đỉnh giúp cho Đài Loan các quý ông tận hưởng hết hương vị Hàn Quốc của tình yêu đại lý và giúp cho thanh lý các quý ông mê li về tình ái thủ dâm tham khảo . Rất phù hợp tại nhà và bổ ích cho so sánh tất cả có nên chọn các quý ông thường xuyên vì công việc đi công tác xa nhà amazon , cung cấp các quý ông đi du học giá sỉ , có nên mua các quý ông đi xuất khẩu lao động.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Âm đạo giả nội địa được thiết kế chợ bởi một motor rung động nơi nào với 10 cấp độ rung khác nhau luôn cho cảm giác kích thích cực đỉnh chất lượng . Với motor đa năng đó cho ra amazon những chế độ rung khác nhau shop và làm cho sự làn truyền chuyển động đến đến khối Siliocon làm cho khối Slicon cao cấp thông minh sẽ tryền chuyển động rung động lên bao quy đầu dương vật thương hiệu và làm cho cầu nhỏ dương vật tận hưởng sửa chữa được hết cảm giác tuyệt miễn phí với nhất nổi tiếng và đỉnh cao Đài Loan của khoái cảm nhất ở đâu uy tín . Lưu ý khách hàng để đàm ông ăn trộm có thể tập luyện đại lý và keo dài thời gian quan hệ tự động có thể sử dụng máy tập làm to dương vật thống kê hoặc bao cao su đôn dên kích thích đỉnh điểm nhất.

Đối tượng sử dụng:

Với chất cấu tạo voucher rất nhỏ gọn bền và tế nhị nhất hướng dẫn sẽ giúp cho quý ông mang theo bên ngoài cảm thấy chính hãng rất thoải mái địa chỉ và dễ chịu nhất đấu giá . Với nước ngoài các quý ông nhanh nhất đã có gia đình Đài Loan thì việc mang theo bên người người mỗi lần đi công tác xa nhà là shopee rất hữu ích hàng Hiệu và tiện dụng tốt nhất . vì link web có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý ở sản xuất mọi thời điểm hướng dẫn và ở nhập khẩu mọi nơi tham khảo để giải trí nhu cầu tình dục ở đâu uy tín của mình giá sỉ để mang lại trạng thái cơ thể điều hòa làm việc có hiệu quả đưa ra Lazada những quyết định hữu ích nhất kiểm tra và đỉnh cao cực lạc nhất.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Đối tiki với Mỹ những bạn trẻ là sinh viện gần nhất hoặc đi du học Hàn Quốc thì sản phẩm là sự kết tinh bổ sung không thể thiếu giúp cho Úc các bạn luôn giải quyết xưởng được nhu cầu tâm sinh lý tình dục đổi trả của mình ăn trộm và làm cho khả năng hoạc tập hàng Hiệu của mình dịch vụ được phát triểm mạnh nhất nội địa và hài hòa nhất tiết kiệm , chính hãng Đặc biệt sản phẩm có ưu điểm nhưu sau là chị em phụ nữ luôn mua cho chông sử dụng như vật phòng thân địa chỉ và giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình tham khảo của mình. đồ chơi tình dục là công nghệ đỉnh cao Nhật Bản của thế giới tình dục

Cách sử dụng

Dọ việc sử dụng Pin sạc biến đổi từ nguồn cug cấp điện dân dụng 220v thành nguồn điện sặc Pin 8V ở đâu uy tín rất thuận tiện cho việc sự dụng manh theo bên người lắp đặt để hữu ích nhất khách hàng . facebook Khi sử dụng nơi nào các bạn nam dùng them Gel bôi trơn đấu giá để xoa đều hướng dẫn , bôi đều lên bề mặt giá rẻ của sản phẩm tạo môi trường thủ dâm cực khoái nhất có độ ẩm ướt đặt hàng và trơn nhẫy đại lý để tạo cảm giác mạnh nhất khi bị khí thích đỉnh gần nhất của điểm cực khoái thanh toán với môi trường thủ dâm đã qua sử dụng như vậy Úc sẽ cho hàng nhái các bạn nam đạt tham khảo những khoái cảm phản hồi mong muốn nhất địa chỉ để giải tỏa nhu cầu tình dục dễ dàng . khi tự sướng bằng thủ dâm xong dễ dàng với cô bé âm đạo  mang rửa sạch giá rẻ và phơi khô nội địa để đam bảo độ an toàn chất lượng và tuổi thọ Pháp của sản phẩm làm cho sản phẩm tiki được hoàn thiện đỉnh điểm nhất.

 Đại lý Máy thủ dâm cao cấp 3 đầu youcup tạo khoái cảm cực đỉnh - SHP344 hàng xách tay

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo