Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2993

Danh mục: Bao Cao Su

199.000₫ 276.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Bao Cao Su Brown Đầu Hình Trứng Cá có quai đeo nằm trong danh sách mặt hàng mới nhất hàng giả của Website ở đâu uy tín , có tác dụng hỗ trợ giúp tăng kích thước mới nhất của dương vật nội địa rất tốt nhanh nhất , đồng thời còn cải thiện đáng kể thời gian quan hệ Trung Quốc , tiki và giúp cho chị em có giá sỉ được bỏ sỉ những cảm giác sung sướng không thể tả so sánh được bằng lời.

 Nhập sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 giá sỉ

Các dòng bao đôn dên thương hiệu được biết tới nhiều hơn trong mua sắm những năm gầy đây xưởng , sản phẩm không bền những giúp anh em chiếm ăn trộm được cảm tình trong mắt bạn đời mới nhất , tiki mà nó còn giúp gắn kết tình cảm đôi lứa đăng ký , giúp cuộc yêu có Đức được ở đâu những cảm giác mới lạ hơn chiết khấu , không còn vô vị như trước đây.

Baile Đánh Dấu Sự Trở Lại Bằng Siêu Phẩm Bao Cao Su Đôn Dên Brown

Không phô trương đánh giá , cầu kỳ như cách PR sản phẩm to của khách hàng các thương hiệu đình đám link web . Baile chọn giải pháp truyền thống khi giới thiệu siêu phẩm bao cao su đôn dên Brown đến mua hàng mọi người một cách nhẹ nhàng ở đâu nhưng bền rất ấn tượng.

dễ dàng Hiện nay trên thị trường có đắt nhất rất nhiều giảm giá các sản phẩm hỗ trợ đời sống tình dục dành cho đắt nhất các cặp đôi yêu nhau thông minh , phổ biến nhất là dòng sản phẩm sex-toy đôn dên shopee . Một số mẫu đôn dên cung cấp mà bạn không thể bỏ lỡ: bao cao su đôn dên Hạnh Phúc

Đôn dên là dòng sản phẩm được phái mạnh sử dụng nhiều nhất báo giá , nơi bán bởi nó giúp nhiều nam giới thể hiện nhận hàng được đẳng cấp nơi nào cũng như bản lĩnh thực thụ chính hãng của đấng mày râu mỗi khi gần gũi.

 Nhập sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 giá sỉ

Bao Cao Su Đôn Dên Brown là sản phẩm chiết khấu được làm từ silicon y tế cao cấp sử dụng , chính vì thế khi đeo vào dương vật theo yêu cầu sẽ không gây ra nổi tiếng những cảm giác khó chịu mua sắm , ngứa ngáy giá bán lẻ , hàng nhái đặc biệt lại đặt hàng rất an toàn thanh toán , hoàn toàn không gây ra thảo luận bất cứ một tác dụng phụ gì cả.

Với thiết kế vô cùng dịch vụ đặc biệt giá rẻ , phần đầu bao quy đầu phân phối được làm giống kiểu chùm trứng cá kiểm tra , hùng dũng showroom , chắc chắn đây là đặc điểm quà tặng mà chị em cực kỳ yêu thích online , khi đưa vào âm đạo chắc chắn nhập khẩu sẽ không có dễ dàng bất cứ một cảm giác nào hàng nhái có thể tuyệt vời hơn.

Với phần đầu có amazon những vết nổi cộm vệ sinh , việc tiếp xúc đặt hàng với điểm G so sánh của phụ nữ khi đưa vào âm đạo facebook cũng trở nên dễ dàng.

Đăc biệt sản phẩm này còn chất lượng được tích hợp thêm quay đeo mới nhất , có quay đeo hàng nhái sẽ giúp cho bạn giữ bao chắc chắn khi quan hệ qua app , xuất xứ thanh lý đặc biệt nó còn ngăn máu dồn về bao quy đầu chậm hơn từ đó nhận xét sẽ làm gia tăng thời gian xuất tinh.

 Nhập sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 giá sỉ

Giới thiệu chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá
  • Giá: 200.000 Bạn chỉ nhập khẩu có thể mua online được mức giá này khi mua sản phẩm Pháp của shop Mỹ , còn ở trên thị trường giá thường giao động từ 300.000 – 350.000.
  • Công dụng: Giúp Đài Loan các anh chàng tăng kích thước cậu nhỏ amazon , tăng thời gian quan hệ nhập hàng , giúp chị em lên đỉnh một cách nhanh chóng.
  • Chất liệu: Silicon chính hãng theo yêu cầu , an toàn cho người sử dụng.
  • Kích thước: Dài 14cm cao cấp , rộng 4cm.
  • Cân nặng: 73g.

 Nhập sỉ Mua Bao Cao Su Đôn Dên Brown Đầu Hình Trứng Cá - SHP1002 giá sỉ

thông minh Những Công Dụng Tuyệt Vời Của Các Dòng Bao Donzen

Tăng khoái cảm cho cuộc yêu mua sắm , giúp việc ân ái Pháp của bạn có ăn trộm những giây phút thăng hoa to và mới lạ hơn.

Việc sử dụng sản phẩm này Nhật Bản sẽ giúp nam giới không còn bị tự ti về thời gian quan hệ Đài Loan , quà tặng hoặc kích thước cậu nhỏ tiki , chợ bởi vì nó shopee sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn mua sắm những nhược điểm đó.

bảo hành Ngoài ra nó còn là một yếu tố gần nhất , giúp bạn giữ chân kiểm tra được người tình gần nhất , giá rẻ bởi vì có Pháp rất nhiều cặp đôi chia tay chỉ vì bạn trai không thể đáp ứng so sánh được nhu cầu sinh lý.

Lưu ý: Sản phẩm này chỉ giúp so sánh các bạn gia tăng thời gian quan hệ bằng yếu tố vật lý lừa đảo , nó không thanh lý có thể thay thế thuốc chữa yếu sinh lý.

Cách Sử Dụng Bao Brown

địa chỉ Nếu đây là đầu bạn sử dụng so sánh , bạn nên làm theo lừa đảo những lời khuyên Thái Lan dưới đây bảng giá để có nơi nào được hiệu quả tốt nhất chính hãng nhé.

  • 1: Ngâm sản phẩm vào nước ấm khoảng 5 phút tốt nhất , vệ sinh thật sạch phần trong nhận xét và phần ngoài mua sắm , dùng máy sấy giao hàng , chất lượng hoặc khăn lau khô.
  • 2: Dùng một chút gel bôi trơn, thoa đều vào bao đôn dên mini , đặt mua để bảo vệ cho vùng kín bạn tình cung cấp , trong trường hợp quan hệ tư vấn quá hưng phấn.
  • 3: Đeo bao tận nơi và tận hưởng cảm giác.
  • 4: Dùng xong vệ sinh sạch tiết kiệm sẽ rồi thông minh , đem cất vào hộp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo