Mua bao cao su đôn dên khúc bi có gai - SHP959

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2994

Danh mục: Bao Cao Su

100.000₫ 147.000₫Khuyến mãi: -32%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Tăng cảm giác hưng phấn mua hàng với bao cao su đôn dên khúc bi có gai tự động đã mini và đang cao cấp được công đồng người lớn quan tâm đẹp đặc biệt Mỹ . Với thiết kế không có điểm đầu đổi trả và điểm cuối đẹp , xung quanh gắn 12 bi lớn cửa hàng , 24 gai nhỏ tạo ra cảm giác khoái cảm cực mạnh khi tiếp xúc đắt nhất với cô bé có nên chọn . Sản phẩm đang giá bán được bán tại hệ thống cửa hàng cung cấp của Website.

Ngoài sản phẩm này xách tay , bạn gần nhất có thể tham khảo thêm hơn 100 mẫu bao cao su gân phản hồi , gai ở đâu , bi rẻ nhất , râu tại chuyên mục: bao cao su gai

 Sỉ Mua bao cao su đôn dên khúc bi có gai - SHP959 chính hãng

Trong việc chăn gối vợ chồng bạn có biết cách nào Nhật Bản để cho bạn tình vận chuyển trở lên sung sướng chưa đẹp ? Có nhiều cách giúp cho bạn nam trở nên mạnh mẽ như đánh giá các bạn phụ kiện có thể găn bi lên dương vật khuyến mãi , thế giới để giúp tăng kích thước cậu nhỏ tổng hợp , tăng khả năng ma xát khi giao hợp làm cho bạn tình cảm nhận amazon được độ sung sướng nhiều hơn đánh giá . Tuy nhiên cách này an toàn rất nguy hiểm bị bị đeo vào dương vật hướng dẫn sẽ dễ gây ra hiện tượng viên nhiễm thảo luận , làm biến dạng cậu nhỏ Pháp . Tạo lêm cảm giác xấu xí hàng giả và đôi khi là sợ hại trước mắt bạn tình.

Dưới đây chúng tôi muốn giới thiệu cho chợ các bạn một giải pháp an toàn khuyến mãi và hiệu quả nhất đó chính là sử dụng bao cao su đôn dên khúc bi có gai xoay quanh đầu dương vật giúp cho cậu nhỏ to khỏe đăng ký và sung sướng nhiều hơn.

 Sỉ Mua bao cao su đôn dên khúc bi có gai - SHP959 chính hãng

Bao cao su donzen khúc bi có cấu tạo như thế nào ?

Bao cao su donzen khúc bi phân đoạn là một trong Đức những dụng cụ lớn có thể đeo trực tiếp lên thân dương vật facebook , đẹp được thiết kế theo kiểu phân khúc siêu thị , nhập khẩu những bị tròn bao quanh xuất khẩu hoặc gai bao quanh làm cho cậu nhỏ to hơn mua sắm , khỏe hơn Hàn Quốc , mạnh mẽ hơn.

Chất liệu bảo hành được thiết kế là silicon có độ mềm mịn qua app , dẻo dai facebook và đàn hồi cực tốt facebook . thế giới các bi trên thân vệ sinh được đúc theo một khối thống nhất lớn , do vậy dễ dàng rất bền không thể rơi dụng khi người man giới quan hệ.

Kích thước: dài x rộng: 5 x 3.4 ( size tiêu chuẩn)

chất lượng Ngoài ra có chợ các kích thước khác nhau ( 7×4 quà tặng , 8x 5 phụ kiện , 5 x 3.0 … )

 Sỉ Mua bao cao su đôn dên khúc bi có gai - SHP959 chính hãng

Tác dụng tiki của bao cao su đôn khúc giữa có bi ?

Đây là dòng bao cao su đôn khúc giữa có bi thông minh và gai toàn thân sử dụng , có tác dụng làm tăng kích thước độ lơn địa chỉ của dương vật đặt mua , đồng thời trên thân có rẻ nhất những bi dễ dàng , gai so sánh để tạo cảm giác kích thích lên thành khách hàng của âm đạo khi giao hợp xưởng . việc tạo lên nhiều ma sát sửa chữa sẽ giúp cho độ khoái cảm giá sỉ của người bạn tình tăng lên mạnh mẽ.

Do bao chỉ trang bị cho khúc giữa nên đầu showroom của dương vât tham khảo , phần bao quy đầu nhậy cảm đấu giá vẫn chiết khấu được chìa ra ngoài nổi tiếng , khi tiếp xúc shop với phần nhạy cảm nhanh nhất của âm đạo nội địa sẽ làm cho cậu nhỏ thêm sung sướng đại lý , cô bé sung sướng đăng ký , giữa nguyên nhận hàng được cảm giác ở đâu tốt và không mất đi

Tuy nhiên mua hàng với dòng bao đôn khúc giữa có bi này không có tác dụng bảo vệ Trung Quốc hoặc giúp bạn kế hoạch hóa trong gia đình.

dễ dàng Khi quan hệ vợ chồng nội địa , bạn sử dụng sản phẩm này đổi trả sẽ làm tăng khoái cảm dễ dàng và tăng độ sung sướng thảo luận , sửa chữa quá trình xuất tinh vào âm đạo bảng giá vẫn diễn ra bình thường.

 Sỉ Mua bao cao su đôn dên khúc bi có gai - SHP959 chính hãng

Hướng dẫn cách sử dụng bao cao su đôn dên khúc bi

Chỉ đeo bao cao su đôn dên khúc bi cho dương vật khi đang ở trạng thái cương cứng qua app . Hãy massage cậu nhỏ đặt hàng để cậu bé chào cờ trước khi sử dụng.

Cách thực hiện xách tay như sau:

Bước 1: Bạn kiểm tra bên ngoài bỏ sỉ , vùng bao xung quanh nhận hàng , xem bao có bị nhàu nát bình luận và rách hay không.

Bước 2: Nét mép trên bao theo chiều ngang so sánh của hộp shop , lấy kiểm tra trực tiếp đăng ký các bi dễ dàng hoặc gai trên thân bao có bị có bị giãn nứt thông minh hoặc đứt nép hay không mua sắm . Đảm bảo an toàn khi đang sử dụng không bị dụng bi hay bị gẫy gai trên thâm

Bước 3: Sau khi khuyến mãi đã chắc chắn bao tốt gần nhất , đảm bảo an toàn dùng một chút gel bôi trơn tra vào trong  bao nhận hàng và lên toàn thân dương vật.

Bước 4: Đưa bao đôn dên khúc bi lên đầu dương vật dùng lực khoang trong vòng tay xít chặt bao vào đầu dương vật chợ và vuốt nhẹ nhàng làm cho bao luôn theo xu hướng đi xuống thân dương vật Lazada . động tác nay lặp đi lặp lại liên tục sao cho bao nằm ở giữa dương vật là đạt yêu cầu.

Giảm giá 50% khi mua Thái Lan các sản phẩm bao tăng kích thước cậu nhỏ tại đây: bao cao su donzen

Ưu điểm dễ dàng của việc đeo bao cao su bi so kho hàng với việc cấy bi vào dương vật

Dùng bao bi an toàn nhanh gọn kín đáo bảo hành và lịch sự

Cấy bi vào dương vật địa chỉ rất phức tạp khó khăn đổi trả và nguy hiểm

Bất kỳ ai cung cấp cũng đánh giá có thể sử dụng hướng dẫn , không cần phải người có kính nghiểm

Phải trải ở đâu tốt quá giao hàng quá trình phức tạp phẫu thuật dịch vụ , khoa học cao

An toàn cao bảo hành , không ảnh hưởng sức khỏe

Nguy hiểm tới vấn đề biến cung cấp hoặc dị dạng link web của dương vật siêu thị . đôi khi viêm nhiễm gây bệnh tật

Bao chỉ sử dụng trong lúc yêu đẹp , khi yêu xong thương hiệu có thể tháo ra vệ sinh sạch chính hãng sẽ cho giá rẻ những lần sau sử dụng tiếp

Cấy chết trên thân dương vật cao cấp , làm cho dương vật phân phối trở lên xấu xi hàng Hiệu và dị dạng

Sử giúp bao bi giúp cho cậu nhỏ to thêm bảo hành , đẹp thêm khỏe mạnh thêm Pháp , cương tráng chợ và bắt mắt đánh giá các chị em phụ nữ nhiều hơn

Dùng việc cấy bi phụ kiện , gây cảm giác ức chế lớn và khó chịu cho đắt nhất các chị em tư vấn , đôi khi cảm giác sợ hãi lên hướng dẫn rất khó lên đỉnh

Lợi ích bảng giá của việc sử dụng bao cao su bi khách hàng hoặc gai cho dương vật

Việc sử dụng bao cao su bi gai an toàn địa chỉ tuyệt đối đẹp và mang lại lợi ích to lớn cho cậu nhỏ có nên mua như sau

1/ Tăng kích thước kiểm tra và độ lớn giá sỉ của dương vật:

Đây là phương pháp làm tăng kích thước xuất khẩu của cậu nhỏ trong giao hợp một cách nhanh xuất xứ và an toàn nhất quà tặng . chỉ cần lớn những thao tác đơn giản là bạn shop có thể đeo cho chàng cung cấp những bộ áo giáp tuyệt vời nhất khi làm tình amazon . Tạo cho cậu nhỏ to khỏe mạnh đánh giá và dễ dàng thiện chiến nhiều hơn.

2/Giúp cho khả năng kích thích mạnh hàng giả và tạo khoái cảm thăng hoa trong đời sống tình dục.

Bao cao su bi gai phản hồi sẽ làm cho đời sống vợ chồng hòa hợp hơn hướng dẫn , thương hiệu đặc biệt đối so sánh với nội địa những phụ nữ sau khi sinh nở tiki , tham khảo các nhóm cơ trong âm đạo bị co giãn nhiều không còn như lúc con gái.

Đây là biện pháp giúp cho 2 vợ chồng luôn gữi vệ sinh được lửa nhiệt huyết trong quan hệ tình dục Lazada . tạo lên amazon những nét mới mẻ chất lượng Úc những cảm giác chân thật sống động về tình dục nhiều hơn.

3/ Giúp cho nam giới mạnh mẽ hơn lấy hàng và tự tin hơn trong chuyện tình cảm vợ chồng.

Đối thanh toán với đàn ông có kích thước dương vật nhỏ danh sách , nơi nào hoặc khả năng về sinh lý yêu có nên chọn thì việc sử dụng bao cao su phân khúc 8 bi xách tay sẽ voucher rất hiệu quả danh sách . Kích thích mạnh cô bé mới nhất , làm cho cậu nhỏ to hơn trung tâm , khả năng kéo dài cuộc yêu tốt hơn giá rẻ giao hàng đặc biệt làm giúp cho cậu nhỏ tự tin chinh chiến địa chỉ để chinh phục ăn trộm những cô nàng nóng bỏng nhất cho tình dục

 Sỉ Mua bao cao su đôn dên khúc bi có gai - SHP959 chính hãng

Bao cao su bi gai giúp tăng khoái cảm khi quan hệ

Về cơ bản to mà nói dương vật được cấu tạo Lazada rất tinh xảo nổi tiếng và nhiều phức tạp Mỹ , bản thân dương vật luôn có phần bao quy đầu tập trung nhiều gân bỏ sỉ và phân khấc đẹp . trên thân siêu thị những đường gân nổi cộm siêu thị sẽ tạo lên ma xát tốt khi dương vật đi sâu vào trong âm đạo thế giới . bề ngoài hàng giả của dương vật nhập khẩu sẽ tiếp xúc hàng Hiệu với mặt trong mới nhất của âm đạo tạo lên cảm giác kích thích khoái cảm tuyệt vời nhiều hơn.

Tuy nhiên trên thực tế lại có nhiều trường hợp trở nên không thực sự lý tưởng như vật Pháp , như trường hợp dương vật hướng dẫn quá nhỏ bền , âm đạo mới nhất quá to tiết kiệm hoặc nhất là đại lý những cặp vợ chồng sau khi sinh em bé làm cho cậu nhỏ nhập khẩu trở lên lạc long nhận xét , cô bé không cảm cảm nhận.

Vậy miễn phí để khác phục qua app những nghịch lý trên khuyến mãi các bạn lên sử dụng bao cao su bi Lazada hoặc gai phân khúc sản xuất , facebook sẽ giúp cho cậu nhỏ to khỏe mạnh mẽ mua sắm , vững chắc thương hiệu và tạo lên khả năng chinh chiến tuyệt vời nhất đặt mua . bên cạnh đó khi cậu nhỏ đeo vào đắt nhất sẽ qua app rất ngần ngũi tiếp xúc cùng cô bé làm cho cô bé luôn cảm nhận tuyệt vời nhất.

Đôi khi bạn tận nơi có thể  nhờ bạn tình góp sức Hàn Quốc để tạo lên cảm giác yêu tuyệt vời nhiều hơn online . Dễ dàng thăng hoa hơn trong đời sống tình dục.

Các bi nhỏ mịn dễ dàng tạo lên đại lý những cảm giác tăng cường kích thích khoái cảm mua sắm để giúp cho nàng dễ dàng tạo hưng phấn dịch vụ , cho nàng cảm giác kích mini . Việc nhiều bi nhỏ danh sách hoặc gai chà xát liên tục theo nhip nhàng showroom của cậu nhỏ nổi tiếng , kết hợp Đài Loan với sự cảm nhận thống kê sẽ dễ dàng đưa cô bé lên đỉnh khoái lạc nhiều hơn.

Chương trình khuyến mại khi mua bao cao su tại Website

Cửa hàng Website luôn có nhiều địa chỉ những chương trình khuyến mại hấp dẫn tổng hợp , cho nơi bán tất cả giá rẻ những dòng sản phẩm khác nhau;

Với đặt hàng những đơn hàng giá trị từ 150K phản hồi trở lên chúng tôi đều tăng kèm theo gel bôi trơn tiết kiệm hoặc mới nhất những phần quà giá trị khác.

Đối tiết kiệm với rẻ nhất những khách hàng mua đơn hàng thứ 2 Lazada trở lên trị giá từ 300K hàng giả sẽ bảo hành được giảm giá 10% tổng giá trị so sánh của đơn hàng

xuất khẩu Bên cạnh đó chính hãng tất cả giảm giá các sản phẩm đều có hàng giả những chương trình khuyến mại cụ thể theo sản phẩm hàng nhái . mời bảng giá các bạn vào xem cụ thể tại trang chủ giá bán hoặc tới cửa hàng tại địa chỉ:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-8%5
Sỉ Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái giá sỉ

Bao cao su OKHQ - Hộp 3 cái

30.000₫32.000₫
(962)

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo