Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2631

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

1.750.000₫ 3.017.000₫Khuyến mãi: -42%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi tình dục cho nữ- dương vật giả 2 đầu là dòng sản phẩm dương vật nội địa được thiết kế vô cùng độc đáo mới nhất và bắt mắt shop với cấu trúc hoàn toàn mới là hướng tới mang lại hỗ trợ những khoái cảm kích thích cực đỉnh nhất cho voucher những cặp đôi đồng tính nữ.

Sản xuất theo tiêu chuẩn hàng đầu thế giới bền , sản phẩm thuộc thương hiệu đấu giá của tập đoàn Petty Love xưởng . Sản phẩm tại nhà được bảo hành 12 tháng mới nhất , đảm bảo chất lượng nhanh nhất của dụng cụ khi mua tại shop đồ chơi người lớn – shophanhphuc.com

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Với sự gia đời tiết kiệm của Đồ chơi tình dục cho nam nữ- dương vật giả 2 đầu khách hang nhập hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn cho sản xuất quá trình giải tỏa nhu cầu tình dục nhập hàng để mang lại đời sống tình dục viêm mãn nhất ở có nên chọn mọi thành phần khách hang khác nhau vì thế giới với tiếu trí là Khách hang là thượng đế ở đâu , khách hang là số 1 giá bán , chiết khấu tất cả vì khách hàng đại lý to mong muốn mang lại hướng dẫn nhưng tiêu chí tốt nhất làm phù hợp thanh lý với thị hiếu khách hàng giá rẻ .

hàng Hiệu Đặc biệt sản phẩm cho phép khách hàng lựa chọn nhiều Size kích cớ khác nhau lớn để đáp ứng khả năng nhất về thị hiếu nhất tham khảo . Chúng tôi xin giới thiệu đến cung cấp các bạn dòng sản phẩm đồ chơi tình dục độc đáo – Cu giả 2 đầu.

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Cấu tạo chính:

Mã sản phẩm: SHP334

Xuất xứ: Nhật Bản

Thương hiệu: Pretty love

Chức năng: Thủ dâm nữ ở đâu , cặp đôi Led Pháp , cặp đôi Gay giải tỏa sinh lý hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Nữ dễ dàng , cặp đôi Led thống kê , cặp đôi Gay nội địa các cặp đôi dùng showroom để làm mới đời sống phòng the.

Tổng chiều dài đầu dương vật lớn: 93mm siêu thị , đường kính: 23x30mm

Tổng chiều dài đầu dương vật nhỏ: 81.6mm thế giới , đường kính: 25x19mm

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp tại nhà , mềm mịm đấu giá , chống thấm nước 100%

Sextoy  sửa chữa lấy hàng được cấu tạo Tổng chiều dài đầu dương vật lớn: 93mm thanh toán , đường kính: 23x30mm nội địa , Tổng chiều dài đầu dương vật nhỏ: 81.6mm Đài Loan , đường kính: 25x19mm chợ , Với kích thước 2 chiều này thuận tiện cho việc nổi tiếng các cặp đôi lựa chọn sao cho phù hợp amazon và thoải mái nhất Úc với khả năng xuất xứ của mình tận nơi để thuận tiện cho việc lên đỉnh khuyến mãi của khoái cảm thế giới . Kích thước thanh toán của bộ điều khiển Remove là 33x91mm trung tâm với việc sử dụng Pin 2AA.

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Chất liệu link web được làm bằng Silicon y tế cao cấp đạt gần nhất các tiêu chuẩn về ISO báo giá , IMC facebook , CE giá rẻ , QI… amazon của thế giới hàng giả , đảm bảo an toàn dịch vụ và sức khỏe người tiêu dùng có nên chọn . Với chất liệu Silicon y tế cao cấp mềm mịn phụ kiện và đàn hội cực tốt kết hợp facebook với 30 cấp độ rung khác nhau từ đó giúp kích thích lên trạng thái đạt khoái cảm cực đỉnh nhất thông minh . Dụng cụ kích thích mồng đốc tận nơi của nàng phê sướng nhiều cấp độ khác nhau.

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Dương vật giả cao cấp Hạnh Phúc – dương vật giả 2 đầu Màu sắc chủ đạo là màu hồng tím giúp tạo vẻ sang trọng Nhật Bản và lịch sự sản xuất để kích thích đắt nhất các cặp đôi đạt hung phấn đỉnh điểm giá rẻ của khoái cảm cực đỉnh nhất đổi trả .  Remove điều khiển tự động được thiết kế đại lý để tạo ra 30 cấp độ rung khác nhau cho cả hai đầu theo yêu cầu của dương vật nhanh nhất với mục đỉnh là cả hai cặp đôi đều tham khảo có thể tận hửng lấy hàng những rung động cùng tần số tại nhà để cả hai cùng cảm nhận an toàn và cùng lên đỉnh cao trào nhất ở một thời điểm nhất định.

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Dương vật giả cao cấp hai đầu này dùng cho đại lý tất cả kho hàng các cặp đôi khuyến mãi để giúp kích thích tận hưởng cho voucher tất cả đại lý các cặp đôi như cặp đôi nam nữ bình thường shopee , cặp đôi les Mỹ , nhận hàng Ngoài ra còn dung cho nội địa các bạn nữ sống cô đơn độc thân đê giải tỏa nhu cầu ham muốn tình dục qua app hoặc dừng cho gần nhất các quý ông tốt nhất với việc trở giúp nó như một công cụ hỗ trợ đắc lưc nhất giá rẻ để tạo ra quà tặng những khoái cảm cực đỉnh nhất giao hàng mà người tiêu dùng hướng tới hướng dẫn . Nói chung sản phẩm thông minh sẽ đáp ứng mới nhất tất cả giảm giá những yêu cầu cần thiết Pháp để mang lại shopee những khoái cảm cực đỉnh nhất.

Đối tượng sử dụng:

Dương vật giả đa năng – dương vật giả 2 đầu hướng tới người sử dụng thứ nhất là nhập khẩu các bạn nữ ở hàng Hiệu mọi lứa tuối khác nhau dịch vụ , dùng thống kê để kích thích tự sướng trong thủ dâm tại nhà để đạt khoái cảm nhập khẩu . Thứ hai là so sánh các bạn nam dùng nơi bán để trợ giúp kích thích quà tặng với kỹ thuật dạo đầu lên đỉnh điểm shopee của cực khoái thảo luận nước ngoài của khoái cảm.

Đối tượng thứ 3 là Mỹ các cặp đôi Les là công cụ giúp nhập hàng các cặp đôi này thực hiện địa chỉ những động tác về nhu cầu tình dục cao giúp kích thích thoải mái nhất thanh toán và hiệu quả nhất mới nhất . Nói chung sản phẩm là sự kết hợp đa dạng tốt nhất và đa năng cho xách tay tất cả có nên chọn các đối tượng khách hang giúp cho khách hang thoải mái voucher và tự tin nhất.

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Cách sử dụng

Trước khi sự dụng dùng khăn sạch lau vận chuyển và lắp Pin chạy thử cung cấp các chế độ khac nhau sao cho đảm bảo độ ổn định hoạt động nhất voucher . Trước khi sử dụng Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu dùng kỹ thuật điêu luyện rẻ nhất của mình làm đối tượng bạn tỉnh bị kích thích mạnh nhập hàng sau đó kết hợp thanh lý với Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu tại nhà sẽ đạt hiệu quả cao nhất hàng giả . Shop Đồ Chơi Hạnh Phúc luôn tự hào về sản phẩm cung cấp.

 So sánh Mua Dương Vật Giả 2 Đầu Mini Có Rung Dành Cho Les - SHP334 cao cấp

Dùng Gel bôi trơn xoa đều lên bề mặt tốt nhất của Đồ chơi tình dục chon am nữ- dương vật giả 2 đầu online và phần sinh dục rẻ nhất của mình tư vấn và bạn tình to để tạo ra môi trường tốt nhất có độ âm ướt Hàn Quốc và trơn tru đồng thời giúp cả hai đều bị kích thích mạnh mẽ nhất tổng hợp . Sau khi tiến hành xong lên rửa sạch quà tặng và phơi khô đấu giá để tạo độ bền cho sản phẩm sử dụng đặc biệt là an toàn cho sản phẩm chợ . khi sản phẩm mini đã khô cho vào hộp hướng dẫn và cất đi cho lần sau sử dụng.

Xem thêm: Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật giả Nalone cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo