Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 4231

Danh mục: Dương vật giả đa năng

2.500.000₫ 3.289.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • THƯƠNG HIỆU: Ynalone
  • CHẤT LIỆU: ABS chính hãng , Medical Silicone
  • CHỨC NĂNG: Rung - Cảm biến âm thanh
  • KÍCH THƯỚC: 35 x 210 (mm)
  • NGUỒN ĐIỆN: Pin sạc - Sạc cổng USB

Mô tả chi tiết

Sextoy Nalone Rhythm có chức năng rung thay đổi theo nhịp điệu âm thanh so sánh , online có thể phát ra từ giọng nói hay từ 1 đoạn nhạc nào đó an toàn được kết nối thông qua cổng Bluetooth.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốtĐây là sextoy tuyệt vời nhất dành cho nhận hàng những cặp đôi đang phải xa nhau kiểm tra , shop và muốn đưa nhau cùng lên đỉnh bằng chính giọng nói thống kê của bạn tình.

Thăng hoa theo điệu nhạc

Sự độc đáo online mà đồ chơi tình dục này vệ sinh có thể mang lại cho người dùng xưởng , là khả năng rung theo từng nhịp điệu mini riêng showroom . Đó gần nhất có thể là ăn trộm của 1 bài hát nhận xét , 1 đoạn nhạc phụ kiện mà bạn yêu thích (Rất nhiều người có sở thích vừa thủ dâm vừa nghe nhạc) tận nơi . Hay Thái Lan có thể rung theo nhịp điệu hàng nhái của giọng nói nhập khẩu mà bạn phát ra giá rẻ , hay từ người ở đầu dây bên kia đang gọi tới.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Rất nhiều sự lựa chọn phải không nào ! Và từ đó Úc , thảo luận sẽ cho bạn tại nhà rất nhiều cách sử dụng theo sở thích chất lượng riêng chợ của bạn kiểm tra . Tất cả chỉ bằng thao tác đơn giản là kết nối sextoy xách tay với điện thoại qua Bluetooth sửa chữa . Hay bất kỳ thiết bị nào khác gần nhất , như laptop Nhật Bản , loa…

Tự sướng từ bên trong ra tới bên ngoài

Nalone Rhythm có thiết kế phù hợp cho bạn gái sử dụng tư vấn để tự thủ dâm bảo hành , tự sướng Úc . Đầu sextoy có góc cong hoàn hảo thanh lý để dễ dàng chạm tới kích thích điểm G sâu bên trong âm đạo.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Mỗi khi đầu dương vật nhập khẩu được đưa vào sâu nhất shopee , Nhật Bản thì đồng thời âm vật (hột le) bên ngoài miệng âm đạo shopee cũng đã qua sử dụng được kích thích cực sướng ở đâu tốt , nhờ có nhánh rung silicon có 7 chế độ kích thích.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Thiết kế theo tiêu chuẩn đánh giá và pin sạc bền bỉ

Với kích thước tiêu chuẩn giảm giá , phù hợp cho phụ nữ Châu Á to , Sexy Nalone Rhythm đắt nhất có thể dùng cho bạn gái trẻ nổi tiếng , cho tới phụ nữ bỏ sỉ đã quan hệ nhiều lần.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Nalone Rhythm sử dụng nguồn pin sạc showroom , giúp khả năng hoạt động bền bỉ an toàn và mạnh mẽ nhất sửa chữa . Mỗi khi dùng xong nơi nào , bạn chỉ cần sạc khoảng 2~3 tiếng nhập hàng để nạp đầy pin.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

An toàn thống kê với chất liệu silicon kết hợp tham khảo với chức năng chống nước

Toàn bộ sextoy nơi bán được bao bọc nguyên khối bằng silicon y tế đã qua sử dụng . Chất liệu cao cấp giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng khách hàng , ngay cả thế giới với người có làn da nhạy cảm giá rẻ . tốt nhất Nếu muốn an toàn sử dụng tuyệt đối tận nơi , bạn nên dùng thêm bao cao su mua sắm nhé.

Mua Nalone Rhythm cao cấp rung cảm biến âm thanh bằng Bluetooth loại tốt

Khả năng chống thấm nước 100% dễ dàng để bạn gái thoải mái sử dụng trong phòng tắm sử dụng , dưới vòi nước shopee , hay ngâm mình trong bồn tắm thống kê . Để vừa thương hiệu được thư giãn báo giá , vừa sản xuất được tận hưởng sự khoái lạc.

Với đăng ký tất cả đặt hàng những đặc điểm trên Pháp , nội địa có thể thấy Nalone Rhythm là sextoy tham khảo rất phù hợp cho bạn gái tự thủ dâm khuyến mãi . cửa hàng Hơn thế nữa voucher , là thủ dâm cùng bạn tình đang thương nhớ ở nơi xa đắt nhất . Để 2 bạn cùng chất lượng được lên đỉnh theo mới nhất những cách hoàn toàn nhận xét riêng đấu giá của đôi bạn.

Mua Nalone Rhythm tại Chúng tôi bạn nhận đẹp được gì

giá bán lẻ Khi bạn mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ trong cùng đơn hàng lớn với Nalone Rhythm bạn theo yêu cầu sẽ nhận ngay nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Tất cả theo yêu cầu các đơn hàng đều hướng dẫn được miễn phí vận chuyển trên toàn quốc phụ kiện với thời gian nhanh chóng xuất xứ , sản phẩm hàng nhái được gói kỹ lưỡng chiết khấu , kín đáo đảm bảo sự tự động riêng tư thông minh và tuyệt mật cho khách hàng.

Đến kho hàng với Chúng tôi bạn nơi nào sẽ có miễn phí được kiểm tra những sản phẩm tốt nhất đổi trả để giúp đời sống tình dục luôn viên mãn lừa đảo và trọn vẹn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo