Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2669

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

750.000₫ 1.056.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Omid – Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn rẻ nhất , Website tự hào là nơi cung cấp sản phẩm đồ chơi người lớn giá tốt nhất giá bán lẻ hiện nay nhập khẩu , hướng dẫn với hàng nhái các tính năng tư vấn đặc biệt như rung ở đâu , co bóp dương vật khi đưa vào bên trong âm đạo giả.

Sản phẩm mang lại thảo luận những trải nghiệm vô cùng thú vị sản xuất và tuyệt vời đăng ký . vận chuyển Nếu nhìn từ bên ngoài vào sản phẩm bạn amazon sẽ khó so sánh có thể phân biệt dụng cụ này là sản phẩm thủ dâm qua app , cửa hàng bởi bên ngoài chúng Thái Lan được ngụy trang vô cùng hoàn hảo.

 Nơi bán Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459 giá rẻ

Dụng cụ thủ dâm giá bán những năm gần đây có nên mua được bày bán Úc khá nhộn nhịp rẻ nhất , trên thế giới amazon , sản phẩm này xuất hiện từ đầu năm 2000 Đức , đến nay một số nước như Nhật Bản nhập khẩu , Mỹ sử dụng chúng giống như một vật dụng cá nhân cần thiết hàng ngày.

Sản phẩm đảm bảo tham khảo các tính năng giống như người thật cung cấp hoặc hơn mới nhất . Bởi dụng cụ online có thể kích thích mạnh mẽ âm đạo đổi trả hoặc dương vật thống kê của nàng phê sướng siêu thị , hưng phấn hơn – mạnh mẽ hơn.

Một trong thông minh những dụng cụ đồ chơi thủ dâm Trung Quốc được nam giới yêu thích nhất phải kể đến âm đạo giả giống như thật nơi bán , đấu giá được trang bị tính năng tuyệt vời nhập khẩu . Với khả năng co bóp 4 chiều bình luận , khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác giống như đang quan hệ đăng ký với em gái mới lớn an toàn , tăng sự khoái cảm đến đầu dương vật.

Bạn Lazada có thể sử dụng kết hợp thêm một chút gel bôi trơn làm tăng khoái cảm thống kê . Sản phẩm bán tại Shop hạnh Phúc nhanh nhất với giá thành tốt nhất đấu giá . Bạn phân phối có thể an tâm hơn khi mua tại Shop quà tặng . Chúng tôi xin giới thiệu tới giao hàng các bạn sản phẩm âm đạo giả đang phản hồi rất phổ biến Mỹ hiện nay – Âm đạo giả 7 chế độ rung Pussy.

 Nơi bán Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459 giá rẻ

Thông tin sản phẩm:

Mã SP: SHP459

Thương hiệu: Baile

Chất liệu: Silicon y tế

Chức năng: Rung 7 cấp độ khác nhau

Giá thị trường: 850.000 VNĐ

Mua tại Shop: 750.000 VNĐ

Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Sản phẩm đồ chơi người lớn – âm đạo giả giống như thật – đã qua sử dụng được trang bị 7 chế độ rung Pussy giống hình chiếc đèn pin vận chuyển , có rung kích thích bên trong tham khảo với giá bán các mức độ rung điều chỉnh bảo hành được theo ý muốn đại lý . Sản phẩm tuyệt vời cho nam giới tự xử mua hàng rất kín đáo mới nhất , vì xuất xứ được ngụy trang như cái đèn pin miễn phí nhưng bên trong cái đèn pin này là một khối pussy bằng silicone cao cấp có thiết kế như âm đạo thật đặt mua của bạn gái xinh đẹp!

 Nơi bán Omid - Đồ Chơi Tình Dục Giá Rẻ Mà Nhiều AE Muốn - SHP459 giá rẻ

Điểm cộng dễ dàng của dòng sản phẩm đồ chơi người lớn giá rẻ này chính là “Môi” có nên chọn của chiếc âm đạo giả này hàng giả khá dầy đặt hàng , nhô lên cao nhìn rất hấp dẫn bền và tạo sự bó khít dương vật giả theo yêu cầu . Cộng đại lý với thiết bị rung bên trong (có nhiều chế độ) báo giá sẽ làm cho bạn dễ bị kích thích hưng phấn hơn nội địa , thêm một chút tưởng tượng bạn phân phối sẽ rất dễ đạt mua hàng được cực khoái gần nhất . Cảm giác khi đưa cậu nhỏ vào bên trong đổi trả được khối silicon ôm chặt xuất khẩu và bó sát lại vô cùng kích thích cao cấp , khiến cậu nhỏ nhanh chóng lên đỉnh hạnh phúc.

Các sử dụng sản phẩm này nước ngoài cũng nhập khẩu rất đơn giản đăng ký , bạn chỉ cần thoa một chút gel bôi trơn cao cấp lên môi âm vật giả thảo luận , tiếp tới thương hiệu nếu bạn cảm thấy chưa an toàn báo giá có thể sử dụng kết hợp một chiếc bao cao su giá rẻ rất tiện lợi cho việc vệ sinh sản phẩm sau này nơi nào . Trong quá trình sử dụng bạn Úc có thể kết hợp ở đâu với đại lý những bộ phim người lớn tươi mát làm tăng khoái cảm mạnh mẽ cho người sử dụng bền . Hãy tự tin lên miễn phí và dùng chúng giống như một vật phẩm cá nhân cần thiết không thể thiếu trong đời sống hiện đại này.

Shop chúng tôi bán hàng chính hãng an toàn , online với phương trâm Khách Hàng Là Thượng Đế ở đâu tốt . hàng nhái Nếu bạn không hài lòng về dịch vụ chăm sóc khách hàng nước ngoài , vận chuyển hoặc chất lượng sản phẩm không hướng dẫn được như bạn thông minh mong muốn voucher có thể alo trực tiếp tới số điện thoại này: 0908 758 245 Đức . Chúng tôi giá rẻ sẽ giải đáp hàng nhái mọi thắc mắc hàng Hiệu của nhập khẩu các bạn trong thời gian sớm nhất so sánh . Tham khảo thêm đồ chơi sextoy giá rẻ tại Shop.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo