Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2779

Danh mục: Âm Đạo Giả Giá Rẻ

700.000₫ 824.000₫Khuyến mãi: -15%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oni Na – Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật luôn khiến nam giới bị cuốn hút tổng hợp bởi dòng sản phẩm đạt tiêu chuẩn mới nhất và chất lượng hàng đầu này nổi tiếng , khuyến mãi với thiết kế kiểm tra đặc biệt showroom , khả năng kích thích cậu nhỏ mạnh mẽ rẻ nhất sẽ là giá bán lẻ những điểm cộng mà chúng tôi nhắm tới khi sản xuất ra dụng cụ hỗ trợ cho nam sản xuất đặc biệt này.

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Là một trong giá bán lẻ những dòng đồ chơi tình dục cao cấp có khả năng bú mút liếm con cu thảo luận của phái mày dâu như thật nhập khẩu . Với khả năng cấu tạo dạng 3 d có tác dụng bú gần nhất , mút Lazada , liếm như thật giúp kích thích sự hưng phấn qua app của vận chuyển các quý ông shop lên đến cao trào đỉnh điểm tự động của khoái cảm nhận xét . Việc cấu tạo 3d giống như miệng miễn phí của vợ gần nhất hoặc bạn tình đang bú liếm nút con cu lấy hàng của mình như thật cho cảm giác cực đã.

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Với tận nơi những chức năng làm tình cực kỳ độc đáo tổng hợp sẽ mang lại mini những giây phút thư giãn cực đỉnh cao trào Trung Quốc của khoái cảm nhất cho hàng nhái những quý ông đổi trả , mang lại mới nhất những giây phút đỉnh địa chỉ của đỉnh cao trào khoái cảm an toàn và làm cho bảo hành các quý ông luôn ngây ngất con tìm tư vấn của sự lên đỉnh cao trào tận nơi của khoái cảm.

Với khả năng bú mút chùn chụt như thật mang lại tâm lý thoải mái nhất khi khuyến mãi các quý ông làm tình Thái Lan với chính cô nàng này chất lượng . Khoái cảm là điều link web sản xuất tất cả tham khảo các nhu cầu hướng dẫn của quý ông khi làm tình đều thế giới mong muốn có báo giá được giá bán để thỏa mãn đổi trả những khao khát bấy lâu này Hàn Quốc . Tình dục mua sắm cũng manh lại sự mỹ mãn bền và viêm mãn trong khoái cảm tạo ra gần nhất những cao trào về khả năng dục vọng địa chỉ và làm cốt cõi giao hàng của báo giá mọi sự rung đông hàng Hiệu . sản phẩm tham khảo được nhiều khách hàng yêu thích ở đâu tốt và lựa chọn đồ chơi tình dục

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp dạng miệng bú mút liếm như thật
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thế loại: âm đạo giả dạng miệng bú mút tuyệt đỉnh
  • Chất liệu sliocn y tế: nguyên khối voucher , đúc theo chất lượng các mẫu hình dạng khác nhau
  • Kiểu dáng: thiết kế giống như miệng giả em gái xinh tươi
  • Chứng năng: giải toa nhu cầu sinh lý cho nam thông qua miệng giả bút mút như thật
  • Chất liệu silicon luôn có độ bú mút giống như đang mô phỏng cô bê làm tình bằng miệng
  • Kích thước : 200 mm x 90m x 80 mm
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh địa chỉ , kín đáo đấu giá , tế nhị phân phối và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế đánh giá hoặc theo yêu cầu vệ sinh của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội Lazada hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm shopee và vị trí tư vấn của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh lừa đảo có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe mua hàng hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm: Sách hướng dẫn sử dụng thanh toán đã dịch sẵn ra tiếng Việt+ gel bôi trơn đi kèm
  • Chứng nhận: giấy chứng tiêu chuẩn chất lượng nhà sản xuất
  • Giá thị trường: 900.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 700.000 VNĐ + tặng gel bôi trơn cao cấp.

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Âm đạo giả cao cấp hàng giả được thiết kế quà tặng bởi một khối Silicon y tế cao cấp nguyên khối có nên mua được thiết kế nổi tiếng và mô phỏng ở dạng 3d Thái Lan , phần đầu lớn được thiết kế như miệng có nên mua của một cô giá thiếu nữ độ tuổi xuân sang cực kỳ bắt mắt nhận xét và nhậy cảm làm cho kiểm tra các quý ông ngây ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên Thái Lan và làm cho cung cấp các quý ông bị kích thích mạnh dễ dàng danh sách lên đến đỉnh điểm cao trào xuất khẩu của khoái cảm ăn trộm . Phải nói kho hàng với cầu trúc cực kỳ nhậy cảm luôn giúp cho có nên mua các quý ông luôn tận hưởng giây phút thăng hoa đỉnh điểm khách hàng của cao trào.

Tổng chiều dài cấu trúc địa chỉ của sản phẩm là 160mm nhanh nhất , tính từ đỉnh đầu vận chuyển của miệng xuống phần dưới trung tâm của đáy đổi trả . Chiều rộng đường kính lớn nhất 60mm nước ngoài , đường kính nhỏ nhất 50mm thanh toán . Mô tả theo hình dạng khối thuôn nhỏ giúp cho việc cầm lắm giá sỉ rất thuận tiện Lazada . Phía phần đầu mô tả giống như miệng xinh tươi bảo hành của thiêu nữ xinh tươi đẹp giảm giá kho hàng rất huyền ảo phân phối . tham khảo Khi sử dụng miệng này hàng giả để bú mút cậu nhỏ xưởng thì thanh toán quá đỉnh khách hàng của sự sung sướng.

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Cấu tạo chính hỗ trợ của âm đạo giả hình miệng mini bao gồm giao hàng các bộ phận sau: miệng xinh tươi giống như thật mini . Phí trong là lưỡi hỗ trợ rất uốn éo hàng Hiệu và năng động giúp cho khuyến mãi quá trình kích kích thủ dâm bằng miệng cực điểm cao trào hàng Hiệu của khoái cảm nhất hàng giả . Với khả năng lia lưỡi vào tận xuất khẩu các ngõ ngách hàng Hiệu của cậu nhỏ dương vật làm cho lấy hàng các giây thần kinh quy tụ ở đầu dương vật showroom được thỏa mái theo yêu cầu và đỉnh cao tròa cực khoái nhất.

thảo luận Đặc biệt miệng có rang làm điểm tựa cho việc cọ sát tiki với con cu làm con cu cảm nhật đổi trả được khác biệt đỉnh cao cửa hàng của khoái cảm ngay từ Lazada những phút đầu tổng hợp . Xem thêm : Websiteam-dao-gia-gia-re

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Với khả năng tham khảo đặc biệt đó làm cho khả năng tự sướng tại nhà của quà tặng các quý ông luôn xưởng lên đến cao trào tận nơi của sự cảm nhận làm cho sản xuất các quý ông luông ngây ngất con tìn giảm giá và thỏa mãn dịch vụ được nhu cầu sinh lý nhăm thỏa mãn khoái cảm sử dụng . Việc lưỡi có khách hàng những tính năng kiểm tra đặc biệt giao hàng , bú mút liếm làm cho cậu nhỏ luốn cương cứng nước ngoài và cuồn nhiệt đam mê gây ngất nhất có nên mua . giúp khả năng lên đỉnh cực khoái cao trào nhiều cửa hàng và làm cho quý ông luôn sung sướng đam mê.

Đối tượng sử dụng:

Dụng cụ tình dục này có Đối tượng người dùng ở đây là địa chỉ các quý ông ở sử dụng mọi tầng lớp địa vị xã hội khác nhau chợ . Lứa tuổi khác nhau đánh giá , đối online với thế giới các bạn nam trẻ tuối đang là sinh viên tận nơi hoặc dân văn phòng có nên chọn thì sản phẩm là người bạn đồng hành lý tưởng mang đến hàng đến cho địa chỉ các bạn trẻ sản xuất những cảm giác khi lên đỉnh cao bảng giá của khoái cảm ăn trộm và điểm cao ăn trộm của nhu cầu nhục vọng khuyến mãi . so sánh Khi rẻ nhất các bạn làm việc sau một ngày mệt nhọc phân phối thì Úc những lúc ngỉ ngơi thư giãn giá sỉ sẽ giúp bảo hành các bạn nghỉ ngơi mệt nhọc hướng dẫn để giải tỏa nhu cầu sinh lý vệ sinh và nhu cậu giải trí thư giãn đắt nhất , giải chí nghỉ ngơi.

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Đối đặt hàng với địa chỉ những quý ông là lãnh đạo sếp đặt mua các cơ quan ban ngành đoàn thể hàng giả thì nội địa hoặc sếp giám độc nội địa các daonh nghiệp thương xuyên phải đi công tác xa nhà lấy hàng thì âm đạo giả dạng miệng dịch vụ sẽ làm người bạn tình lý tưởng đồng hành hàng đêm cho shopee các quý ông hương thụ nhu cầu quà tặng và mang lại an toàn những giây phút thư giãn cực đỉnh cao trào thống kê của khoái cảm mang lại nhập khẩu và làm cho miễn phí các quý ông luôn yên tâm địa chỉ và hài long facebook với chính sản phẩm này lớn . Tìm hiểu nhiều hơn tại Shop Tình Dục

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Cách sử dụng

Cách sử dụng sản phẩm cực kỳ đơn giản thương hiệu , chỉ cần lắp đặt các quý ông dùng gel bôi trơ xoa đều lên bề mặ online của sản phẩm khách hàng và lỗ thông minh của miệng tạo ra khả năng thủ dâm giống như thật mua hàng để từ đó gần nhất . Giúp cho sự kích thích đạt đến độ hoàn hỏa về khoái cảm Thái Lan và cảm giác thông minh được tạo ra khuyến mãi . Với khả năng đa năng bú liếm mút nhập hàng sẽ mạng lại cho quý ông hương vị ngọt ngào nhất nơi nào của sự tận hưởng đam mê.

 Bỏ sỉ Oni Na - Âm Vật Dạng Miệng Có Thể Bú Mút Như Thật - SHP373 giá rẻ

Lợi ích mang lại:

Khả năng mang lại lợi ích lớn nhất là giúp giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình dục cho nhập khẩu các quý ông khuyến mãi , giải tỏa nhu cầu cơ khát tình dục Trung Quốc và đồng thời giúp giải tỏa áp lực tọa ra năng suất ở đâu uy tín và hiệu quả Pháp của cuộc sống nội địa . Mang lại sự am toàn nhất cho giá bán các quý ông vệ sinh và đồng thời giúp showroom các quý ông tránh xa giá bán lẻ những bệnh tật xã hội lây truyên nhiễm đã qua sử dụng . showroom Đặc biệt khả năng bảo về thân thể quà tặng và khả năng bảo vệ gia hạnh phúc gia đình shopee rất lý tưởng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo