Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2750

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.300.000₫ 1.512.000₫Khuyến mãi: -14%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oral Love Red – Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng to , kích thích khoái cảm cậu nhỏ là dòng đồ chơi tình dục có kết cấu sang trong lớn và lịch sự hiện đai bậc nhất.

Với chất liệu hoàn hảo nhất rẻ nhất và sang trọng về kế cấu sản xuất . xuất khẩu với màu sắc chủ đạo lớn của sản phẩm là màu đen dịch vụ và màu đỏ nơi bán rất bắt mắt bới kết cấu đường viền bao quang tạo cho sản phẩm có độ sắc sảo đã qua sử dụng và tình vi giúp cho cấu trúc tự động của sản phẩm khách hàng trở lên hoàn hảo nhất nhập khẩu sản xuất được có nên mua các quý ông ưa chuộng nhất cho mới nhất quá trình tự sướng bằng việc thủ dâm.

Sản phẩm đồ chơi người lớn kiểu dáng cốc thủ dâm này có cấu trúc khuyến mãi khá hay phía bên ngoài giống như một cái phễu tốt nhất , phía bên trong càng đi sâu vào càng giống như một âm hộ voucher , âm đạo trung tâm của em gái mới lớn có nên mua . nhỏ hẹp an toàn nhưng lại có độ đàn hồi cực tốt luôn có chiều hướng bó sát showroom và ôm chắt lấy cậu nhỏ dương vật cực đỉnh nhất.

Cảm giác ôm chặt bó sát giống như quý ông đang giá rẻ được quan hệ sản xuất với cô gái còn chinh đánh giá và đang quan hệ lần đầu tiên lên an toàn rất tuyệt Nhật Bản và đỉnh miễn phí . Còn gì sướng hơn khi có cảm giác như đang quan hệ thông minh với cô gái mới lớn lần đầu tham khảo . Ôi nước ngoài các quý ông showroom sẽ lên đỉnh cao trào giá sỉ của khoái cảm cung cấp và cao trào xách tay của tình dục.

 Địa chỉ bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 có tốt không?

Cấu tạo chính:

  • Tên sản phẩm: Máy thủ dâm tự đông-Âm đạo giả 30 chế độ rung cực khoái
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • – Chức năng chính : 30 chế độ rung động khác nhau.
  • – Đối tượng: dùng cho link web các quý ông thủ dâm tự sướng
  • – Thể loại: Máy thủ dâm cao cấp
  • – Chất liệu: Silicon y tế cao cấp
  • – Tổng chiều dài sản phẩm: 218 mm
  • – Tổng chiều dài sử dụng: 100mm
  • – Đường kính chỗ to nhất : 80mm
  • – Đường kính đầu miệng: 63mm
  • – Đường kính miệng sử dụng 55mm
  • – Đường kính đáy cốc sử dụng: 35mm
  • – Trọng lượng: 350g
  • – Sử dụng: Cầm sử dụng bằng tay
  • – Rung: 30 chế độ rung khác nhau.
  • -Khả năng xoay ngoáy: 5 chế độ xoay ngoáy.
  • -Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.

-Mua tại shop: 1.300.000 VNĐ.

Âm đạo giả thủ dâm cao cấp khuyến mãi được thiết kế sửa chữa như sau: Kích thước tiêu chuẩn tổng hợp của hộp đựng bên ngoài sản phẩm là: Tổng đường kích chiều dài Đức của sản phẩm là: 218mm Mỹ , Đường kính to nhất to của sản phẩm 80mm tư vấn , đường kính đỉnh dưới địa chỉ của sản phẩm là 63mm ở đâu uy tín . Đường kính đầu miện trên là 63mm sửa chữa , đường kính đầu miệng sử dụng: 55mm shop . Cấu trúc link web của khối Silicon y tế cao cấp kiểm tra như sau: Chiều rộng đáy là 35mm chiết khấu , chiều rộng miệng là 55mm xưởng . Với kích cỡ theo tiêu chuẩn cho quý ông Châu Á thủ dâm cực đỉnh.

 Địa chỉ bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 có tốt không?

Cấu trúc hệ thống âm đạo giả mới lớn rung động phụ kiện của sản phẩm cực kỳ đa dạng đặt hàng với 30 chế độ rung khác nhau tạo ra vệ sinh nhưng khả năng rung động chuyền trực tiếp lên khối Silicon y tế cao cấp tạo ra khả năng rung cực đỉnh như đang massa vuốt ve cậu nhỏ dương vật đỉnh cực khoái nhất nhận hàng . vớ khả năng rung động cực đỉnh không tạo ra tiếng ồn tốt nhất , tần số rung động cực êm ái giao hàng và nhẽ dàng giúp nâng lưu cảm giác cực đỉnh mua sắm và khoái cảm gây ngất nhất.

 Địa chỉ bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 có tốt không?

Chất liệu tạo lên kết cấu giá bán như sau: Vỏ bên ngoài làm bằng nhựa cứng ABS chống chịu va đập cực mạnh nhanh nhất và khả năng rơi rớt khi chịu lực va đập mạnh nhất lừa đảo . đồng thời làm tăng tuổi thọ giá bán và độ bền tổng hợp của sản phẩm chiết khấu . Chất liệu bên trong làm bằng khối Silicon y tế cao cấp mềm mịm có độ đàn hồi cực tốt địa chỉ và cực tiki đã giúp khả năng tự sướng dễ dàng lên đỉnh mới nhất của khoái cảm nhất.

Khả năng tạo hình bên ngoài giống như một chiếc đựng hoa cực đẹp bỏ sỉ và bắt mắt phụ kiện . phía dưới là khay Pin đựng sản phẩm đẹp với khả năng tiết kiệm năng lượng pin tối đa tự động và dùng cho sản phẩm có thời gian dài nhất sản xuất . nút điều khiển Đức được gắn trên thân lắp đặt của sản phẩm phân phối với công tác tự hồi cực kỳ thuận tiện cho việc sử dụng.

Điểm lưu ý Thái Lan đặc biệt là Quý ông đại lý có thể phát triển cách làm to dương vật tự nhiên như sử dụng máy tập làm to dương vật khách hàng , bền hoặc sử dụng bao cao su đôn dên Thái Lan để làm tăng kích thước dương vật ngay tức thì.

Đối tượng sử dụng:

Đối tượng người dùng ở đây là dùng cho giá bán các quý ông tự sướng dùng cửa hàng để giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình cảm giúp cho quý ông tìm lại giá sỉ những cảm giác cực đỉnh khi thủ dâm với sản phẩm này miễn phí . Trong cuộc sống hiện đại áp lực công việc áp lực cơm áo gạo tiền có nên mua , áp lực gia đình., đặt hàng . thảo luận rất dễ gây ra thế giới những mệt mỏi cho phụ kiện các quý ông vì khả năng đó sản phấm máy thủ dâm cao cấp ra đời xách tay rất thuận tiện cho nhu cầu tận nơi các quý ông giải tỏa nhu cầu nhận xét của mình tiki và mang lại ở đâu nhưng khoái cảm cực đỉnh mạnh mẽ giống hơn thật mua hàng để kích thích lên đỉnh bền của khoái cảm.

 Địa chỉ bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 có tốt không?

Máy thủ dâm cao cấp xuất khẩu cũng là sản phẩm dụng cụ tình dục đỉnh cao hướng dẫn với công ích đắt nhất của nó giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý vận chuyển và đồng thời giải tỏa nhu cầu tình dục đỉnh cao đồng thời bảo vệ có nên chọn được nhu cầu Pháp và hạnh phúc cho nhập hàng mọi gia đình online và đồng thời giúp hỗ trợ các quý ông bảo vệ giá rẻ được thân thể chánh ở đâu uy tín những bệnh tật lây lan ngoài xã hội giúp kích thích cực đỉnh của khoái cảm nhất ở đâu tốt . Nói chung máy thủ dâm cao cập là một loại sextoy chính hãng mang lại nhiều lợi ích nhất cho người sử dụng Đài Loan và lợi ích cho người dùng.

 Địa chỉ bán Oral Love Red - Máy Bú Liếm Cậu Nhỏ Đa Năng - SHP349 có tốt không?

Cách sử dụng 

Cách sử dụng theo yêu cầu rất thuận tiện có nên mua và đơn giản tốt nhất . chỉ cất lắp Pin quà tặng và điều khiển chợ các chế độ cho máy chạy ngon lành là Ok siêu thị được báo giá . Các quý ông đánh giá có thể dùng them Gen bôi trơn hỗ trợ để dễ dàng quá trình thủ dâm dễ dàng lên đỉnh cao trào ở đâu tốt của khoái cảm giá bán và dễ dàng giúp kích thích thanh toán các quý ông mạnh mẽ tiki rất khuyến mãi và đỉnh cao tổng hợp của khoái cảm nhất khuyến mãi . Tìm mua amazon những sản phẩm mới tại Chúng tôi

Trong qua trình thủ dâm đánh giá các quý ông lưu ý là thủ dâm đúng kỹ thuật nơi bán , đúng cách lắp đặt sẽ mang lại vệ sinh những khoái cảm hung phấn cực đỉnh nhất ăn trộm và thỏa mãn nhu cầu dục vọng đỉnh cao nhất kho hàng . Sau khi thủ dâm xong cao cấp các quý ông rửa sạch nơi nào và phơi khô sản phẩm nhập khẩu và cất đi đắt nhất sẽ mang lại xách tay nhưng độ bền nhập khẩu và tuổi thọ cho sản phẩm nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo