Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2668

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

700.000₫ 909.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam mềm mịn tự động bú mút là dòng sản phẩm mới nhập khẩu được sản xuất theo công nghệ hiện đại hướng dẫn với chất lượng cực cao ở đâu tốt , sản phẩm có công dụng thủ dâm mang lại cảm giác hưng phấn tột độ cho nam gới khi làm chuyện ấy giảm giá với âm đạo giả này lấy hàng , lỗ âm đạo hồng hào hàng nhái , cuốn hút quà tặng , có chức năng co bóp Úc , bú mút cậu nhỏ một cách điệu nghệ lắp đặt và tuyệt vời.

Hãy Thái Lan để “cậu nhỏ” ăn trộm của bạn theo yêu cầu được cảm nhận nhận hàng những cảm giác tột đỉnh giá rẻ , sướng như tiên đặt hàng . qua app Chắc chắn bạn dễ dàng sẽ thấy hài lòng nhận xét và thỏa mãn khi sử dụng sản phẩm người lớn này.

 Đại lý Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 nhập khẩu

Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là dòng âm đạo giả tự động đã khuyến mãi được cải tiến toàn diện về Nhật Bản mọi mặt: Chất liệu nổi tiếng , cấu trúc giao hàng , to và chức năng sử dụng miễn phí . Cánh mày râu tiết kiệm sẽ hoàn toàn lên đỉnh một cách từ từ shop , dần dần đại lý , thoải mái nhẹ nhàng bảo hành và giống như quan hệ thật đặt mua với “người ấy”.

Hoàn toàn không như hàng Hiệu các loại âm đạo giả khác bình thường nhập khẩu , sản phẩm máy thủ dâm mini , Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực là chiếc máy thủ dâm này cực kỳ vừa vặn không hàng Hiệu quá to mua sắm , nó đẹp rất phù hợp đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng lắp đặt , màu sắc hài hòa đấu giá , chân thực báo giá và nhiều màu sắc khác nhau cho đại lý các quý ông tha hồ chọn lựa giá rẻ . Sản phẩm này sử dụng được sản xuất thanh toán và thiết kế hàng giả với tiki các tính năng hoàn toàn mới giá sỉ , ở đâu nhằm đáp ứng cửa hàng , giải quyết xuất khẩu được nhu cầu sinh lý cho nam giới hiệu quả nhanh chóng hơn thống kê , tiện lợi hơn..

 Đại lý Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 nhập khẩu

Giới thiệu chung:

– Tính năng: Nam thủ dâm ăn trộm , giải tỏa sinh lý hiệu quả mới nhất , làm to dương vật

– Đối tượng sử dụng: nam giới

– Thể loại: Cốc thủ dâm

– Chất liệu: báo giá Bên trong là silicon cao cấp bảo hành , vỏ là nhựa chất lượng cao

– Chiều dài sản phẩm: 16 cm thanh lý . Đường kính đầu miệng: 6 cm

– Sử dụng: Di chuyển bằng tay theo yêu cầu , đặt mua rất dễ sử dụng

– Rung: Có mini . Được phép điều chỉnh chế độ rung

– Màu sắc: hồng – vàng phối màu trắng

– Nguồn điện: sạc điện

Đồ chơi tình dục nam – Máy bú mút tự động cao cấp Oral là dòng sản phẩm cao cấp thanh toán được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 tại Mỹ. Khác hẳng đắt nhất với hướng dẫn những loại sản phẩm âm đạo thông thường khác giá sỉ , sản phẩm này còn có khả năng bú mút dương vật tiki rất kích thích tư vấn . Mang lại voucher những phút giây thăng hoa gần nhất và hạnh phúc.

Sản phẩm sử dụng sạc điện tiện lợi mới nhất , mặc khách hàng dù là sản phẩm xạc điện nhận xét nhưng bạn không sợ nước thấm khi sử dụng rẻ nhất hoặc gần nhất để nơi ẩm ướt qua app . Bởi sản phẩm ở đâu tốt được thiết kế nắp đậy kín ở đâu uy tín , chặt quà tặng . Mặt khác thanh lý , sạc điện giúp việc rung mạnh nổi tiếng và thời gian sử dụng sản phẩm lâu hơn.

 Đại lý Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 nhập khẩu

Mô tả chi tiết:

Bộ phận thân âm đạo: Thiết kế nhập khẩu nhằm che chính hãng và ngụy trang báo giá rất tinh tế link web , mới mẻ giao hàng , lạ mắt nổi tiếng , nó Thái Lan được sản xuất ở đâu tốt , chế tạo từ 100% nhựa cao cấp Đức , mềm mịn cực kỳ bền giao hàng , giúp bao quanh nâng đỡ toàn bộ âm đạo.

Bộ phận miệng thủ dâm: thương hiệu được sản xuất từ cilicone cao cấp bỏ sỉ , mô phỏng như thật phần môi âm đạo địa chỉ của nữ giới cách điệu có cả điểm G nhô lên giúp bạn kích thích cậu nhỏ một cách phù hợp nhất. Bộ phận điều khiển khởi động máy: Nơi lắp pin tiki , bật nút khởi động âm đạo khách hàng , là xuất xứ các vi mạch điện tử so sánh rất thông minh ăn trộm , bạn nhận xét có thể điều khiển Hàn Quốc mọi hoạt động kích thích hướng dẫn của âm đạo sao cho phù hợp nhất facebook với bạn.

 Đại lý Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 nhập khẩu

Khác hoàn toàn khuyến mãi hàng Hiệu tuyệt đối thế giới với dễ dàng các dòng âm đạo giả khác luôn hướng tới sự giống thông minh với âm đạo thật xuất khẩu và có sử dụng chất liệu silicon mềm hàng giả . Ở đây Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  là dòng sextoy hướng tới một hướng xuất khẩu rất khác biệt dịch vụ và đặc biêt tổng hợp . Về cả tính năng shopee và chức năng đều hoàn toàn đi về một hướng khác Hàn Quốc . Nó có độ xoay tư vấn và co bóp hướng dẫn , về chất liệu chợ của âm đạo không sử dụng nơi bán những dòng silicon mềm nữa như thông thường hướng dẫn mà sử dụng dòng silicon trong hoàn toàn trong suốt

Đối tượng mua hàng , người dùng

Sextoy cho nam đặt mua được nhiều quý ông bị yếu sinh lý tự động , thiếu thốn tình cảm tốt nhất , thành niên chưa vợ giá rẻ , chưa người yêu qua app , thèm ham muốn xách tay . Việc tập luyên thanh toán với chiếc Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  facebook sẽ giúp cho cậu nhỏ xuất xứ được “chào cờ” mỗi lần lâu hơn giá rẻ , thời gian xuất tinh đặt hàng cũng dài hơn lắp đặt , cho cuộc chiến ân ái hướng dẫn trở lên ý nghĩa giảm giá , nồng nhiệt hơn nơi nào . to Nếu bạn không tập luyện thường xuyên ở đâu uy tín , liên tục thảo luận , cậu nhỏ vệ sinh rất dễ địa chỉ có thể thất trận nơi bán . Dùng cho dàm ông có kích thước dương vật hơi nhỏ.

 Đại lý Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 nhập khẩu

Lợi ích khi sử dụng:

Đồ chơi người lớn cho nam giúp người dùng phát triển “cậu bé” một cách nhanh chóng Trung Quốc và hoàn toàn không có hại hướng dẫn . Giúp bạn có khả năng cương dương có nên mua và xuất tinh chiết khấu của từ cậu bé lừa đảo được chắc chắn thế giới và lâu dài thống kê , tăng cường thời gian “chiến đấu” rẻ nhất . Làm điều hòa lượng tinh binh trong tinh hoàn một cách liên tục thống kê , đều đặn đăng ký . Từ đó giúp cậu bé không bị kìm hãm nơi bán , ức chế khi giao hợp tư vấn với người ấy.

Các bạn hãy tới mua shop và sử dụng  Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  lấy hàng để trải nghiệm cảm giác phụ kiện được quan hệ thực thụ Mỹ . hỗ trợ Nếu bạn sử dụng đều đặn mini . liên tục theo đúng hướng dẫn tiết kiệm thì có nên mua sẽ cửa hàng rất tốt cho khỏe khỏe sinh lý giá bán của mình siêu thị . Cậu bé chợ của bạn Lazada được massage một cách toàn diện link web , kích thích dục vọng kho hàng , tăng trưởng kích thước cậu nhỏ chiết khấu , có hiệu quả cao về điều trị về bệnh xuất tinh sớm ở nam giới.

 Đại lý Oral Pulse Male Đồ Chơi Tự Động Bú Mút Dành Cho Nam - SHP407 nhập khẩu

Hướng dẫn sử dụng Úc và bảo quản:

đại lý Khi sử dụng Âm đạo giả cao cấp mềm mịn chân thực  bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn đặt hàng nhằm tạo độ mướt theo yêu cầu , nhẹ nhàng gần nhất , thoải mái to và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm ái hơn lớn . Và một điều cực kỳ quan trọng bạn cần chú ý đó là bạn phải đặt mua tuyệt đối không sửa chữa được sử dụng chung âm đạo giả hàng nhái với người khác nơi bán . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung kho hàng sẽ ảnh hưởng tới nhiều thứ tiết kiệm , dẫn tới bị lây nhiễm tham khảo các bệnh tình dục.

Cách sử dụng chi tiết:

Bước 1: Dùng tay tháo bỏ vỏ bọc phía ngoài khách hàng của cốc thủ dâm.

Bước 2: Bạn lấy bao cao su nhận xét để trong nắp hộp bền và đeo vào dương vật dịch vụ của mình.

Bước 3: Cho một lượng gel bôi trơn cao cấp âm đạo lên môi hàng giả của cốc shopee và phần dương vật đã qua sử dụng của bạn một lượng vừa đủ dùng.

Bước 4: Bạn phản hồi có thể mở một bộ phim tươi mát hấp dẫn link web , kích dục lên Đức để tạo nguồn cảm hứng làm chuyện ấy

Bước 5: Xin mời nhập hàng các quý khách thưởng thức bỏ sỉ và nhớ ghé qua “shophanhphuc” mua hàng nhé !

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
-13%4.8
Review Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty nhập khẩu

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo