Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3931

Danh mục: Đồ Chơi Hậu Môn

700.000₫ 985.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Tên sản phẩm: Phích Cắm Hậu Môn Bằng Thủy Tinh Siêu To
  • Phân loại: Đồ chơi cho Gay Lazada , Dụng cụ kích thích hậu môn.
  • Đối tượng sử dụng: Đồng tính Nam (Gay) bảo hành , nữ giới.
  • Công dụng: Kích thích lấy hàng và làm giãn nở lỗ hậu môn khuyến mãi , hỗ trợ trung tâm các cặp đôi quan hệ cửa sau giá bán lẻ , giải tỏa nhu cầu sinh lý khi thủ dâm.
  • Kích thước: 14cm x 6,6cm.
  • Trọng lượng: 670g
  • Chất liệu: Thủy tinh trong suốt.
  • Hình dáng: Giọt nước.
  • Đặc điểm: Chống thấm nước 100% phản hồi , siêu to kiểm tra , cứng showroom và bền.
  • Rung: Không có.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy khuyến mãi đặc biệt dành cho Gay dùng kiểm tra để giúp cơ hậu môn giãn nở ra to hơn shop để bạn tình quan hệ cửa sau thế giới được thuận lợi thanh toán . Với thiết kế độc đáo hình giọt nước hỗ trợ , phần đầu nhọn lại kiểm tra nhưng bo tròn rẻ nhất , phần thân trơn bóng giúp bạn kích thích vào bên trong lỗ hậu môn dễ dàng.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?

Món đồ chơi phích cắm hậu môn này mini cũng đang tiki được vệ sinh rất nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng vì tính an toàn về chất liệu Thái Lan của sản phẩm HM78U này sử dụng . Vì vậy nữ giới hỗ trợ có thể thỏa thích đam mê tự thủ dâm qua cửa sau siêu thị nhằm thay đổi khoái cảm mới lạ mới nhất . Các chị em bình luận có thể gợi ý cho bạn tình sử dụng phích cắm tận nơi để hỗ trợ kích thích cửa sau đạt khoái cảm nhiều chiết khấu hơn nữa ở đâu uy tín để nhanh chóng lên đỉnh.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to là loại sextoy dành cho gay kích thích ở cửa sau sung sướng hơn khi thủ dâm.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?Kích thước tiki của phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?

Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to thảo luận được làm từ thùy tinh cao cấp nên có khả năng chống nước tốt dễ dàng vệ sinh lại sau khi dùng xong.

Cấu tạo shopee và công dụng xách tay của phích cắm hậu môn siêu to

Sextoy đồ chơi tình dục Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to cho gay tận nơi được cấu tạo từ thủy tinh cao cấp hướng dẫn , đạt chuẩn chất lượng gần nhất của bộ y tế miễn phí , không màu xách tay , không mùi thanh lý , không gây kích ứng cho da hướng dẫn , bảo đảm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Màu sắc Nhật Bản của thủy tinh là dạng trong suốt nên bạn nội địa có thể nhìn xuyên thấu qua sản phẩm một cách dễ dàng trung tâm . tư vấn Khi đút vào hậu môn nó mua sắm sẽ làm tăng thêm hứng thú cho bạn tình xưởng của mình vì ở đâu uy tín có thể nhìn vào sâu bên trong cửa sau cực kỳ mới lạ so voucher với miễn phí các loại phích cắm hậu môn chất liệu khác.

Hình dáng facebook của phích cắm giống như giọt nước kiểm tra , kích thước đã qua sử dụng của nó phụ kiện khá to khiến cho nữ giới đấu giá và Gay kích thích vào cửa hậu môn đạt nhiều khoái cảm hơn khuyến mãi . Nhờ vào đường kính siêu to tên 6,6cm giúp bạn nông cơ hậu môn giãn nở ra đổi trả để khi bạn tình đút dương vật vào quan hệ một cách trơn tru an toàn , dễ dàng dìu dắt nhau đạt đỉnh sung sướng bất tận.

Thiết kế vận chuyển của đầu phích cắm hình giọt nước có phần giữa to hướng dẫn , phần đầu thu nhỏ lại hỗ trợ và bo tròn sửa chữa , vỏ ngoài trơn bóng nên bạn đút ra vào hậu môn dễ dàng khi tự thủ dâm 1 mình. quà tặng Thêm một tý gel bôi trơn có nên chọn sẽ giúp cho tốc độ ma sát vào điểm P nhạy cảm bên trong lỗ nhị ngày càng phê chiết khấu hơn nữa.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?

Phần đuôi phích cắm siêu to có đế tròn phẳng hướng dẫn sẽ giúp ở đâu tốt các bạn nữ hàng nhái hoặc Gay thuận tiện trong việc cầm nắm khi thủ dâm báo giá thống kê có thể đặt đứng nó ở nổi tiếng mọi bề mặt phẳng nào tổng hợp cũng siêu thị được kiểm tra . Vì vậy bạn cứ yên tâm hưởng thủ cảm giác sung sướng vì sản phẩm tận nơi sẽ bị ngăn lại ở cửa ngoài to , không bị tụt sâu vào bên trong.

Nhờ chất liệu gần nhất của phích cắm HM78U bằng thủy tinh nên nó có khả năng chống thấm nước cực tốt đẹp . Bạn Mỹ có thể thủ dâm ngay tại nhà tắm vệ sinh hoặc hồ bơi to nhằm thay đổi cảm giác nhàm chán trở nên thú vị showroom và hưng phấn hơn.

Ngoài ra có nên chọn , hàng Hiệu các cặp đôi nam nữ to và đồng tính nam (Gay) sử dụng phích cắm trong viện hỗ trợ làm tăng thêm khoái cảm cho bạn tình qua cửa sau kho hàng . Hoặc gợi ý cho bạn tình mang theo sử dụng khi đi du lịch lừa đảo hoặc ở bền những nơi giao hàng riêng tư khuyến mãi mà mình thích shopee để thay đổi cảm giác thú vị tiết kiệm , mới lạ hơn khi quan hệ Hàn Quốc . đặt mua Chắc chắn cả 2 bình luận sẽ có nhanh nhất những đêm cực kỳ nóng bỏng nước ngoài , mãnh liệt phản hồi bởi cảm giác đê mê giá sỉ , sung sướng bảo hành mà phích cắm thủy tinh này mang lại.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?
Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to không màu trong suốt nên bạn tình to có thể nhìn thấy sâu bên trong cửa sau.

Cách sử dụng phích cắm hậu môn bằng thủy tinh cho gay

Vệ sinh lại dụng cụ cắm hậu môn HM78U bằng xà phòng hay cồn pha loãng lắp đặt để diệt khuẩn trước quà tặng và sau khi quan hệ xong nhanh nhất . Sau đó dùng khăn sạch lau khô rồi bắt đầu sử dụng.

Thông thường lỗ hậu môn không thể tiết ra chất nhờn nhập khẩu để quan hệ to hoặc thủ dâm nên bạn amazon có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn chợ để lướt bên trong Đức và tạo kích thích khi thủ dâm một cách dễ dàng.

Các cặp đôi thanh toán có thể sử dụng phích cắm lắp đặt để hỗ trợ thỏa mãn nhu cầu sinh lý đã qua sử dụng của bạn tình bằng cửa sau.

Cửa hàng bán Phích cắm hậu môn bằng thủy tinh siêu to hình giọt nước có tốt không?

Lưu ý:

Phải hỏi ý kiến bạn tình trước khi sử dụng sextoy kích thích hậu môn này.

Không đưa người khác dùng chung amazon và phải biết sức khỏe bạn tình trước khi quan hệ nhập khẩu với nhau facebook để tránh lây bệnh tình dục.

Bảo quản phích cắm hậu môn ở nơi sạch nhập khẩu sẽ online , ít bụi nơi nào và dưới 30 độ C.

Không giao hàng để sản phẩm HM78U bằng thủy tinh tiếp xúc bình luận với ánh nắng mặt trời.

Để xa khỏi tầm tay chất lượng của trẻ em.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
Cung cấp Trứng rung hậu môn Magic Motion Solstice hàng mới về

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo