PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3290

Danh mục: Trứng Rung Tình Yêu

5.800.000₫ 7.838.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

PING LELO – Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển chính hãng dễ dàng được thiết kế sang trọng, cao cấp bỏ sỉ với 2 tông màu chính là màu hồng quyến rũ chính hãng và màu tím thủy chung xuất khẩu . Sử dụng chất liệu silicon y tế cao cấp không thấm nước sửa chữa rất thích hợp phụ kiện với nhiều Chị Em. Từng là dòng sản phẩm bán chạy nhất Thụy Điển năm 2014.

 Nhập sỉ PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 loại tốt

Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng ở đâu , trên thân siêu thị được thiết kế kiểu xỏ ngón mới lạ giúp Chị Em dễ dàng matxa đắt nhất các điểm nhạy cảm khi sử dụng nội địa . Được trang bị tính năng bình luận với 8 chế độ rung giá bán các tần số khác nhau tạo cảm giác thăng hoa shop và hưng phấn cho nàng chính hãng . Bộ phận điều khiển 3 phím điều khiển gồm phím ON/OFF khởi động khuyến mãi và tắt nằm ở giữa theo yêu cầu . Phím phía trên là phím tăng theo cấp độ giá bán , Phím phía dưới là phím giảm tần số rung.

 Nhập sỉ PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 loại tốt

Lelo Soraya thuộc loại sextoy cho nữ lấy hàng , có nên chọn được dịch vụ các chuyên gia hàng đầu Thụy Điển nghiên cứu vệ sinh và sản xuất theo quy trình nghiêm ngặt đảm bảo chất lượng quà tặng và an toàn cho người sử dụng nhận xét . Điểm cộng lớn nhất Đức của dòng sản phẩm Lelo Soraya chính là thiết kế bắt mắt Hàn Quốc , tính năng ưu Việt siêu thị được nhiều Chị Em chọn lựa làm dụng cụ tự sướng khi có nhu cầu giải quyết sinh lý.

Thông tin chi tiết: 

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – máy matxa Lelo cao cấp chính hãng

– Mã sản phẩm: SHP159

– Hãng sản xuất : Lelo – Thụy Điển

– Chiều dài: 21,85 cm

– Chiều dài sử dụng khuyến mãi được: 12.7 cm

– Đường kính:3.3cm

– Trọng lượng: 400g

– Dùng: sạc điện (220V).

– Công dụng: Giải tỏa sinh lý khuyến mãi , cân bằng nội tiết khuyến mãi , Mát xa điểm G

– Tính năng: Silicon cao cấp hỗ trợ , phthalate miễn phí địa chỉ , mịn mượt mua hàng ,  chống thấm nước

– Giá thị trường: 6.200.000 VNĐ.

– Giá thị trường: 5.800.000 VNĐ.

Qùa tặng: 6 tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp.

 Nhập sỉ PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 loại tốt

Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng sử dụng bộ nguồn hoạt động thông minh đánh giá và êm ái khuyến mãi , thông thường thảo luận các dụng cụ matxa cho nữ khi hoạt động dịch vụ sẽ tạo ra âm thanh lớn gây bất tiện cho nhiều Chị Em Đức . Tuy nhiên Máy matxa Lelo Soraya hoạt động êm ái, không phát tiếng động cho nàng tận hưởng Pháp những phút giây hạnh phúc chọn vẹn.

 Nhập sỉ PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nữ cung cấp được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước trên thế giới khuyến mãi , họ coi vệ sinh những dụng cụ này giống như một dụng cụ cá nhân thông thường xuất khẩu và hữu ích.

Tại Việt Nam đăng ký , miễn phí những dụng cụ này ngày càng đặt mua trở lên thân thiết cho đẹp những người cô đơn độc thân nơi bán . Đây còn là sự chọn lựa gần nhất của nơi bán rất nhiều anh chàng muốn tạo cảm giác hưng phấn thông minh , sung mãn cho bạn tình khi chiến đấu đẹp . nội địa Đặc biệt, Máy matxa Lelo Soraya cao cấp chính hãng còn là sản phẩm đắt nhất rẻ nhất rất nhiều người chọn mua làm quà tặng biếu sếp lắp đặt , tặng bạn bè  chính hãng và người thân – món quà ý nghĩa độc đáo sử dụng , mới lạ.

 Nhập sỉ PING LELO - Dòng Máy Massage Cao Cấp Đến Từ Thụy Điển - SHP159 loại tốt

Hướng dẫn sử dụng:

– Kiểm tra thế giới các phụ kiện đi kèm amazon , sạc nguồn đầy pin Úc . Tiếp đến khởi động giảm giá các tính năng bằng giá bán lẻ các phím điều khiển đánh giá , lựa chọn chế độ kích thích cô bé hưng phấn nhất showroom . Bạn link web có thể sử dụng gel bôi trơn Lazada hoặc bao cao su giúp bảo vệ cô nhỏ an toàn phân phối và tăng khoái cảm mạnh hơn to . Bật đặt hàng những bộ phim tươi mát báo giá , từ từ tận hưởng ở đâu tốt những phút giây hạnh phúc nổi tiếng . Bạn cao cấp cũng đăng ký có thể tham khảo một số dụng cụ thủ dâm cho nam tại chuyên mục này: âm đạo giả

Lưu ý khi dùng:

Website chuyên cung cấp lừa đảo các sản phẩm dụng cụ tình dục chính hãng như âm đạo giả cho nam giá rẻ , dương vật giả cho nữ máy tập dương vật giúp thay đổi kích cỡ dương vật facebook của nam giới rẻ nhất , cùng nhiều sản phẩm khác cửa hàng . Bạn hàng giả có thể tham khảo thế giới các dòng sản phẩm độc đáo hỗ trợ , mới lạ tại chuyên mục này: sextoy

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Dụng Cụ Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng lừa đảo , phong phú hàng giả và đầy đủ kích thước chọn lựa nhập hàng . Trung Quốc Khi mua hàng tại Shop giá rẻ , bạn chợ sẽ bình luận được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm nổi tiếng lên đến 30% so Mỹ với tiết kiệm những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Đối đại lý với chất lượng các khách hàng ở xuất xứ những tỉnh xa khu vực trung tâm danh sách , chúng tôi mới nhất sẽ vận chuyển theo hình thức chuyển phát nhanh nhận hàng , nhận hàng hàng giả và thanh toán Đài Loan rất tiện lợi tư vấn , đơn giản hàng giả và nhanh chóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo