Pink Qow - Dụng Cụ Tình Dục Kích Thích Điểm G SHP690

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2628

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

400.000₫ 615.000₫Khuyến mãi: -35%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Dụng cụ tình dục cho nữ – dùng cho cả âm đạo nhận hàng và hậu môn giúp chị em thủ dâm tự sướng hướng dẫn , các nàng sẽ nhanh chóng cảm nhận được niềm hạnh phúc với những khoái cảm trên cả tuyệt vời chợ . Nhu cầu tình dục của các nàng sẽ được cải thiện một cách tốt nhất và quan hệ vợ chồng sẽ không bị rạn nứt theo thời gian.

 Phân phối Pink Qow - Dụng Cụ Tình Dục Kích Thích Điểm G SHP690 tốt nhất

Ngày nay sửa chữa , phụ nữ không chỉ đảm việc công việc nội trợ trong nhà mà còn phải gánh vác rất nhiều trọng trách khác nhau online . Vì những bộn bề trong công việc và những lo toan trong cuộc sống khiến nàng rất mệt mỏi và căng thẳng trong cuộc sống tiki . Các nàng luôn tìm kiếm đến cảm giác mạnh để xua tan đi mọi buồn phiền chất lượng , căng thẳng hàng ngày đã qua sử dụng .

Và biện pháp thủ dâm là một trong những cách được nhiều chị em lựa chọn nhất to . Sử dụng đồ chơi tình dục để thủ dâm miễn phí , tự sướng không chỉ xoá tan đi mọi mệt mỏi mới nhất , stress nặng nề mà còn giải toả được nhu cầu sinh lý rất bình thường của chị em phụ nữ.

 Phân phối Pink Qow - Dụng Cụ Tình Dục Kích Thích Điểm G SHP690 tốt nhất

Vấn đề tình dục đối với mỗi người đều có cách cảm nhận và tận hưởng qua app riêng hàng nhái , bảo hành nhưng tất cả đều tựu chung là sự sung sướng cực đã bao trùm lên cả tâm trí và cơ thể Pháp . Đồ chơi tình dục cho nữ giới thủ dâm có chức năng như thế Lazada .

Ngoài việc thoả mãn nhu cầu tình dục một cách thích đáng lừa đảo , đồ chơi hỗ trợ tình dục còn tạo ra những hiệu ứng đặc biệt khách hàng , kích thích trực tiếp lên những vùng nhạy cảm sử dụng , làm các điểm G trở nên rạo rực và hưng phấn tột độ qua app . Sự va chạm liên tục và mạnh mẽ rất thích hợp với những người yêu thích cảm giác mạnh và có nhu cầu tình dục cao hỗ trợ . Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi tại đây: dụng cụ tình dục cho nam giới.

 Phân phối Pink Qow - Dụng Cụ Tình Dục Kích Thích Điểm G SHP690 tốt nhất

Hiện nay vệ sinh , đồ chơi tình dục dành cho nữ giới được bày bán rất nhiều trên thị trường vệ sinh . Vì thế đặt hàng , việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với bản thân trở nên khó khăn hàng giả . Để mua được đồ chơi hỗ trợ tình dục hữu hiệu và an toàn shop , bạn nên tham khảo các shop bán đồ chơi tình dục chất lượng shop , được nhiều chị em phụ nữ tin dùng link web , tránh mua các sản phẩm tại các nơi không uy tín miễn phí , không rõ nguồn gốc xuất xứ giá rẻ .

Tại shop của chúng tôi shopee , tất cả các sản phẩm của đồ chơi tình dục đều rõ nguồn gốc xuất xứ đặt hàng , đảm bảo và chất lượng cao cấp . Đặc biệt giá bán , với hình thức online nổi tiếng , chúng tôi sẽ giao hành nhanh chóng và kín đáo cho quý khách hàng tận nơi địa chỉ . Vậy hãy liên hệ với chúng tôi ngay để rinh ngay em đồ chơi tình dục nhỏ xinh để thoả mãn nhu cầu tình dục bạn nhé!

Để sử dụng đồ chơi tình dục cho nữ giới thủ dâm đạt nhiều cảm xúc nhất:

– Sử dụng gel bôi trơn để thoa vào dụng cụ và các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể tận nơi , nhằm nhanh chóng tạo ra sự hưng phấn mà không gây đau rát hay khó chịu.

– Lắp pin vào dụng cụ và bấm nút nguồn cho dụng cụ chạy

– Thực hiện các động tác kích thích phản hồi , mát xa lên những vùng nhạy cảm và cùng cảm nhận những giây phút dạo dạt khoái cảm mãnh liệt

– Sau khi thủ dâm xong cần rửa sạch dụng cụ và bảo quản cho lần sau sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo