Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2804

Danh mục: Âm Hộ Giả Cao Cấp

2.100.000₫ 2.763.000₫Khuyến mãi: -24%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Piston là âm đạo giả cao cấp giá rẻ , kiểm tra được sản xuất đã qua sử dụng bởi thương hiệu Easy Love amazon của Mỹ đại lý . Dụng cụ đồ chơi tình dục miễn phí đặc biệt này có nhiều tính năng nổi trội phụ kiện , giúp nam giới giải tỏa vận chuyển được nhu cầu sinh lý an toàn phân phối và hiệu quả nhất.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Ngày nay khi cuộc sống xã hội đầy đủ danh sách , siêu thị các nhu cầu tình dục là chính đáng nhận hàng và sự thỏa mãn trong tình dục khiến bạn vui vẻ đã qua sử dụng và tươi trẻ hơn to . Có thể vì lý do nào đó đăng ký mà nhu cầu sex ở đâu uy tín của an toàn các quý ông không mua sắm được đáp ứng đầy đủ mua sắm hoặc chỉ là cần có sản phẩm khách hàng nhằm hỗ trợ thanh toán để có thêm kinh nghiệm về sex hay lắng nghe tín hiệu từ cơ thể.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Một sản phẩm nhỏ gọn thiết kế dưới dạng âm đạo thông minh của phụ nữ như âm đạo giả cao cấp gắn tường Piston tư vấn sẽ là giải pháp tuyệt vời cho Lazada những xúc cảm đặt hàng của tình dục thống kê . Việc sử dụng đồ chơi tình dục tham khảo vẫn hỗ trợ được coi là không lành mạnh đánh giá , tuy nhiên sử dụng đúng cách lại sản xuất được khuyến khích vì giúp bạn hướng dẫn có thể giải quyết nhu cầu lành mạnh xách tay đặc biệt là nhận biết nhu cầu lớn của chính mình chính hãng để có đời sống tình dục thỏa mãn.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Âm đạo giả treo tường Piston

Poston Go –  Âm Đạo Giả Thông Minh Có Thể Treo Tường
  • Tên sản phẩm: Âm đạo giả cao cấp Piston – chính hãng Easy Love thương hiệu của Mỹ
  • Xuất xứ: USA
  • Thương hiệu: EASY LOVE
  • Tính năng: Giải tỏa sinh lý Nam hiệu quả dịch vụ , dùng như máy luyện tập dương vật…
  • Chất liệu: bên ngoài amazon , là ABS cứng vững tạo độ chắc chắn khi va đạp
  • Chất liệu: bên trong silicone y tế tốt nhất được chứng nhận an toàn Mỹ bởi FDA siêu thị , ROHS theo yêu cầu , CE – Châu âu
  • Chức năng hoạt động: có 50 chế độ hoạt động ở đâu uy tín , 10 chế độ rung – thụt góc xoay 360 độ
  • Nguồn điện sặc: 12V-18V
  • Trọng lượng: 860g
  • Hít tường: Hít link web được tường nước ngoài với đế hút chân không cực chắc chắn
  • Màu sắc: Xanh – đỏ
  • tận nơi Đặc biệt: Các bộ phận hàng giả có thể tháo dời ở đâu uy tín để vệ sinh
  • Công dụng: giúp cho đàn ông thủ dâm nội địa , tư sướng khi vợ mang bầu xuất khẩu hoặc khi đi công tác xa nhà sử dụng hoặc giúp cho vợ chồng có màn dạo đầu lấy hàng để lâm trận tốt nhất
  • Mẫu thiết kế: nhỏ gọn phản hồi , sang trọng địa chỉ , giống như đồ dùng cá nhân đẹp , dễ dàng mang theo bên người
  • Bảo hàng: 24 tháng ( 2 năm)
  • Đổi hàng: 7 ngày ( 1 tuần)
  • Gửi hàng nhanh bỏ sỉ , kín đáo vận chuyển , tế nhị trung tâm và lịch sự
  • Nội dung hàng hóa: ghi là dụng cụ y tế giá bán hoặc theo yêu cầu Nhật Bản của khách.
  • Giao hàng trong Thủ đô Hà Nội mua hàng hoặc Tp.HCM khoảng 30 phút
  • Giao hàng ở tỉnh khoảng 1 đến 3 ngày ( tùy theo địa điểm hàng giả và vị trí cung cấp của bạn ở tỉnh nào )
  • Giao hàng tỉnh showroom có thể áp dụng hỏa tốc bằng việc gửi nhà xe địa chỉ hoặc máy bay ( tùy theo khách hàng yêu cầu )
  • Phụ kiệm:  Bộ sặc điện + Sách hướng dẫn sử dụng đánh giá đã dịch sẵn ra tiếng Việt
  • Giá thị trường: 2.250.000.đ
  • Mua tại Shop: 2.100.000đ + tặng gel bôi trơn cao cấp

Âm đạo giả cao cấp silicon mềm mịn kết hợp gai nổi giống thật cho anh em cảm nhận tuyệt vời khi xâm nhập sâu bên trong âm đạo nhập khẩu với lừa đảo các trải nghiệm thú vị gần như thật nhất nhập hàng . Miệng âm đạo se khít so sánh với lỗ âm đạo khít khao cho bạn trải nghiệm khuyến mãi các cung bậc thăng hoa khi sản phẩm tự động mát xa bảng giá và nhẹ nhàng chạm vào cậu nhỏ cung cấp của bạn to . Làm tình xuất khẩu với cung cấp mọi tư thế thanh toán với khả năng gắn tường quà tặng , một cách làm tình vô cùng mới mẻ giá sỉ và thú vị.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Âm đạo giả treo tường tiện dụng

Âm đạo giả cao cấp Piston đấu giá được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp an toàn trong y tế online đặc biệt độ dẻo dai siêu bền đặt mua và độ đàn hồi cực tốt facebook . Bạn chỉ cần đặt ngón tay vào sâu bên trong showroom để trải nghiệm facebook các lớp mô bên trong âm đạo giả. Sản phẩm mô phỏng thiết kế giống âm đạo to của chị em phụ nữ   giao hàng với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng cầm nắm sửa chữa để di chuyển.

Xem thêm: âm vật giả như thật / âm đạo giả giá rẻ

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Âm Đạo Giả Gắn Tường Poston Go Tiện Lợi lừa đảo , Không Lo Mỏi Tay

Âm đạo giả Piston cao cấp  đã qua sử dụng được nhiều quý ông đơn thân rẻ nhất hoặc đi công tác xa nhà cách sử dụng nhiều như là một người bạn tình hoàn hảo thế giới , luôn tiện sở hữu theo bên mình Úc bất cứ lúc nào bảng giá mà bạn muốn địa chỉ mà không sợ người khác phát hiện.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Với bề ngoài bên ngoài trang nhã sang trọng tạo sự cảm giác an toàn tránh con mắt người dưng Đài Loan , bên trong là phần âm đạo giả cao cấp mềm mịn giống như thật như em gái 17 tuổi mới lớn còn trinh trắng nhanh nhất . Bạn khuyến mãi sẽ thấy ham muốn ham thích khi trải nghiệm lần đầu.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Nhiều tính năng to và màu sắc

Âm đạo giả cao cấp Piston khách hàng với thiết kế hoàn toàn theo cấu trúc cơ thể phụ nữ cùng mua hàng với chất liệu silicon mềm mại cao cấp vận chuyển , theo đó là chế độ rung chính hãng được chạy bằng pin ở đâu uy tín với chế độ tần số phong phú tham khảo sẽ giúp bạn đạt shopee được khoái cảm đích thực như khi quan hệ giá sỉ với người mình yêu thương chất lượng và mơ ước.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Cùng Lazada với thiết kế nhỏ gọn tinh tế báo giá , thế giới các bạn Đức có thể mang theo sử dụng xách tay và tránh cái nhìn chưa thiện cảm về Sextoy. Bạn hoàn toàn Pháp có thể thỏa mãn nhu cầu chợ của mình một cách tự nhiên mới nhất và hết sức tế nhị phụ kiện . Đây là thiết kế bảng giá và sản phẩm chính hãng rất phù hợp báo giá với chất lượng những người tư vấn vẫn thường thủ dâm hay chính bản thân không muốn có cuộc sống tình dục thiếu an toàn từ bên ngoài.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Sử dụng chiết khấu và bảo quản đúng cách

 Đặc Điểm Chi Tiết Của Âm Vật Giả Poston Go Cao Cấp

Xuất xứ từ USA shopee , nhập khẩu được chế tạo theo yêu cầu bởi thương hiệu vô cùng quen thuộc trong dòng đồ chơi tình dục cao cấp là Easy Love Trung Quốc , cùng nơi bán với kích thước 27,5cm x 9 cm showroom , mang đến cho khách hàng kiểm tra những Mỹ các thật nhất amazon và hấp dẫn nhất chất lượng . Chất liệu silicon dùng trong y tế an toàn so sánh mà mềm mịn lại có sức đàn hồi dẻo dai facebook với vỏ bọc là nhựa ABS trang nhã sang trọng mua hàng , giá thành chỉ 2.900.000 VNĐ.

 Đại lý Poston Go - Âm Đạo Giả Cao Cấp Ngập Tràn Sung Sướng - SHP939 mới nhất

Là một sản phầm đồ chơi người lớn không thể thiếu cho khuyến mãi các chàngCách Sử Dụng Và Bảo Quản Âm Đạo Giả Poston Go Hiệu Quả

Đây là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nam cá nhân do đó bạn hãy cẩn thận giữ sạch sản xuất sẽ nó trước đẹp và sau khi sử dụng Úc . Nên sạc pin trước mỗi lần thủ dâm Lazada , tháo pin ra đặt hàng phản hồi để sản phẩm thủ dâm vào đúng vị trí ban đầu trong bao bì cho tham khảo những lần sử dụng kế tiếp lấy hàng . Bạn hoàn toàn bình luận có thể sử dụng làm nhiều lần nên cần thực hiện vệ sinh địa chỉ và bảo quản đúng cách shopee . Trong nhanh nhất quá trình thủ dâm bạn có nên chọn vẫn mua sắm có thể sử dụng gel bôi trơn tiết kiệm và bao cao su thanh toán và nên chọn bao cao su siêu mỏng ăn trộm để không làm mất đi nhạy cảm địa chỉ . khuyến mãi Trên thực tế không gì cao cấp có thể hạnh phúc đặt mua và thăng hoa hơn về tình dục cùng bạn tình đăng ký . Tuy nhiên cuộc sống không phải ai vận chuyển cũng giống nhau nhận xét , miễn phí và giải pháp giải tỏa bảo hành những bức xúc là hoàn toàn chính đáng.

Đồ chơi tình dục cho nam – Poston Go tinh tế bảng giá , hiện đại Trung Quốc , đầy đủ tính năng độc đáo hướng dẫn . Chính vì thế thanh lý , sản phẩm thương hiệu được đẹp rất nhiều quý ông ưa chuộng đại lý . Cánh mày râu đang thiếu thốn tình cảm hãy rinh ngay siêu phẩm cực chất này tai Website về showroom để trải nghiệm giảm giá nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo