Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3071

Danh mục: Máy massage cho nữ

3.200.000₫ 3.855.000₫Khuyến mãi: -17%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Đồ chơi người lớn cho nữ dụng cụ massage PrettyLove là dòng sản phẩm giá bán được sản xuất theo công nghệ hiện đại số một tại Hoa Kỳ Pháp , sản phẩm đảm bảo an toàn tiki tuyệt đối cho người sử dụng cửa hàng . Website tự tin là địa chỉ cung cấp dòng sản phẩm đồ chơi chất lượng hướng dẫn . cung cấp Bên cạnh đó đăng ký , chúng tôi còn có bình luận những phần quà trung tâm ưu đãi hấp dẫn giành tặng cho báo giá tất cả tư vấn các khách hàng thân thiết khi mua hàng tại shop đồ chơi người lớn cao cấp của chúng tôi bền . Sản phẩm chắc chắn mini sẽ khiến chính hãng các bạn hài lòng tiki và thích thú.

 Bảng giá Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 giá rẻ

Tại nhiều quốc gia trên thế giới bảng giá , đồ chơi người lớn giá rẻ được xem như một dụng cụ tình dục cá nhân cần thiết nhận xét và không thể thiếu trong đời sống tình yêu vợ chồng cửa hàng . thanh toán Chắc chắn bạn thế giới sẽ thấy thích thú giá rẻ và hài lòng mỗi khi sử dụng đại lý . Không địa chỉ riêng chỉ tại bảo hành các quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Nhật Bản đặt mua , Mỹ voucher , Đức tại Việt Nam đồ chơi người lớn shopee những năm gần đây facebook được nhiều người thích thú bỏ sỉ và ủng hộ.

Dụng cụ đồ chơi người lớn từ lâu gần nhất đã đổi trả được rẻ nhất rất nhiều quan tâm kho hàng và chú ý thế giới hiện nay đặt hàng , chúng qua app có thể mang lại niềm cảm hứng mạnh mẽ trung tâm và đạt khoái cảm mạnh mẽ cho người dùng so sánh . Sản phẩm Hàn Quốc được đông đảo Pháp mọi người trên khắp thế giới thích thú phân phối và hài lòng mỗi khi dùng xách tay . Điểm cộng lớn nhất nơi bán của sản phẩm chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau nhận xét , ngay đồ thật tham khảo cũng khó so sánh có thể tạo mua sắm được cảm giác ăn trộm như vậy.

 Bảng giá Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 giá rẻ

Thông Tin Về Sản Phẩm:

– Mã sản phẩm : SHP413

– Hãng sản xuất : Baile

– Chức năng : 30 chức năng rung

– 3 điểm rung động bên trong đồ chơi

– Chất liệu: 100% Silicone

– Nguồn : Pin sạc

– Không thấm nước qua app . Động cơ siêu êm

– Giá thị trường: 3.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 3.200.000 VNĐ.

– Qùa tặng khuyến mãi: 6 Tháng sử dụng gel bôi trơn cao cấp

Đồ chơi người lớn cho nữ – dụng cụ massage PrettyLove xin giới thiệu đến siêu thị các bạn dòng sản phẩm đang Úc được nhiều bạn trẻ hài lòng hàng giả và thích thú nhất tư vấn . Sản phẩm nước ngoài được nhiều người thích thú khuyến mãi và hài lòng khi sử dụng cao cấp . Được trang bị 30 cấp độ rung khác nhau giá bán , mang đến niềm vui Mỹ và hạnh phúc tuyệt vời mối khi sử dụng thống kê . Chúng thực sự là dòng đồ chơi người lớn giá tốt xưởng và có hiệu quả nhất xách tay hiện nay.

 Bảng giá Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 giá rẻ

Mô tả chi tiết:

Chức năng rung 30 chế độ độc đáo khi sử dụng hỗ trợ sẽ khiến bạn tình có vệ sinh những giây phút ngất ngây chưa từng có phụ kiện , tạo cho mình một cuộc vui an toàn gần nhất mà không kém phần hưng phấn nổi tiếng . vệ sinh Những chị em đang cô đơn khi không có cánh mày râu bên cạnh cần đáp ứng nhu cầu qua app của cơ thể shop , hãy sỡ hữu cho mình một đồ chơi tình dục đễ thoả mãn nhu cầu giá rẻ của cơ thể miễn phí mọi lúc khách hàng mọi nơi nội địa . Được làm từ chất liệu silicone cao cấp mềm mịn như thật an toàn cho người sử dụng dịch vụ mà không lo tác dụng phụ tiki . Sử dụng nguồn xạc thông qua cổng USB tiện lợi hàng Hiệu , bạn facebook sẽ không cần phải thay pin thường xuyên tiện lợi thương hiệu , đồng thời tiết kiệm cho chị em thống kê được một khoảng tiền lớn ở đâu tốt để mua pin.

 Bảng giá Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 giá rẻ

Đối tượng người dùng:

Dụng cụ sextoy cho nữ này là sản phẩm xuất khẩu được nhiều Chị Em hài lòng link web và thích thú khi sử dụng dễ dàng . Chúng mang lại cảm giác thăng hoa sản xuất và hạnh phúc nhanh nhất . Với 30 cấp độ rung khác nhau địa chỉ , chắc chắn nàng Trung Quốc sẽ cảm thấy phê sướng quà tặng và kích thích mỗi khi sử dụng dòng sản phẩm tuyệt vời này.

Đây còn là dòng sản phẩm thế giới mà nhiều người chọn mua làm quà tặng bạn bè người thân trong gia đình qua app , món quà vô cùng ý nghĩa tiết kiệm và độc đáo thanh lý . Bạn mới nhất sẽ thấy thích thú đặt mua và hưng phấn Lazada với loại dụng cụ đồ chơi tình yêu tuyệt vời này facebook . hàng giả Chắc chắn bạn phụ kiện sẽ cảm thấ hạnh phúc địa chỉ . Đây nhập hàng cũng là món quà nội địa được nhiều người mua tặng sếp lớn , bạn bè đẹp và người thân trong gia đình online . Món quà ý nghĩa đẹp và vô cùng độc đáo.

 Bảng giá Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 giá rẻ

Hướng dẫn cách sử dụng:

Trước khi dùng giảm giá , bạn cần kiểm tra nguồn điện đầy đủ chất lượng . Dụng cụ sử dụng nguồn điện sạc gần nhất , sạc 4 tiếng thanh lý có thể sử dụng liên tiếp trong 2 tiếng xách tay . Sau khi sạc pin đầy đủ bạn to có thể dễ dàng tùy chính chế độ chính hãng và chức năng phù hợp nhất giúp kích thích bạn tình nhanh chóng lên đỉnh hơn mua hàng . Dụng cụ qua app rất thích hợp đắt nhất để kích thích màn dạo đầu cho nàng hưng phấn hơn miễn phí . Sản phẩm hướng dẫn có thể dùng kết hợp bao cao su chính hãng và gel bôi trơn online nếu bạn muốn.

 Bảng giá Pretty Love User Master – Đồ Chơi Tình Dục Cho Phái Đẹp Sử Dụng - SHP413 giá rẻ

Lưu ý khi dùng:

Sau khi thỏa mãn tại nhà , bạn cần vệ sinh sạch hàng nhái sẽ sản phẩm đảm bảo an toàn vệ sinh cho lừa đảo các lần sử dụng kế tiếp dễ dàng . Không nên sử dụng chung rẻ nhất với đối tượng khác quà tặng , đề phòng giá rẻ các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục tiết kiệm . Sau khi sử dụng hàng nhái , vệ sinh sạch Trung Quốc sẽ cung cấp và bảo quản nơi khô ráo kín đáo sử dụng , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ đấu giá . chính hãng Bên cạnh đó chúng tôi còn thảo luận rất nhiều sản phẩm giảm giá cực lớn bạn bỏ sỉ có thể tham khảo tại chuyên mục này : sextoy cho nam Hãy cùng chọn mua ngay sản phẩm này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo