Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2722

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.800.000₫ 2.222.000₫Khuyến mãi: -19%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng là dòng sản phẩm đô chơi tình dục cao cấp dùng đàn ông có nên chọn , giúp đàn ông giải tỏa áp lực căng thẳng trong cuộc sống .

Sử dụng chất liệu Silicon Y Tế SuperSkin siêu mềm mịn đàn hồi tự nhiên kích thích cậu nhỏ hưng phấn phụ kiện và sung sướng ngay từ phút giây đầu tiên tiết kiệm . Theo nghiên cứu mới nhất chiết khấu , đàn ông làm việc bằng lao động trí óc nhất là làm việc ở văn phòng có nguy cơ bị áp lực căng thẳng nhất dẫn đến nhiều bệnh về tim mạch.

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 có tốt không?

Thủ dâm an toàn với địa chỉ các dụng cụ hỗ trợ như Đồ chơi tình dục nam – cặp mông cực đẹp tiki của cô nàng mới lớn nước ngoài sẽ giúp họ giảm stress trung tâm , giảm căng thẳng mệt nhọc tận nơi . thống kê Khi cơ thể người đàn ông đạt đến cực khoái phản hồi các nhóm cơ rẻ nhất sẽ đổi trả được thư giãn đẹp , não bộ điều khiển hoắc môn thế giới được đều đặn gần nhất , làm cho trạng thái cơ thể đã qua sử dụng được nghỉ ngơi thoải mái nhất.

Được sản xuất theo quy trình tốt nhất và tiêu chuẩn hàng đầu Châu Mỹ cửa hàng , chắc chắn lừa đảo sẽ khiến nhiều người hài lòng về chất lượng sản phẩm này giá sỉ . tại nhà được cấu tạo nước ngoài khá chắc chắn phía trong âm đạo đổi trả được làm bằng chất liệu SuperSkin là một dang cao su tổng hợp có tác dụng dẻo dai đẹp , thật nhất.

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Âm Đạo Giả Cao Cấp Fleshlight Alien

– Mã SP: SHP195

– Xuất xứ: sản xuất tại Mỹ mới nhất với bảng giá các tính năng chuyên dụng

– Chất liệu: làm từ 100% SuperSkin chất liệu trực tiếp sản xuất ra online các dụng cụ y tế

– Kích thước: Chiều dài âm đạo: 230 mm,  Độ rộng khoảng 80

– Quy cách: Dài x Rộng: 230x80mm nhập khẩu , amazon được thiết kế giá bán lẻ rất đẹp mắt Hàn Quốc và ngọn ngàng.

– Giá thị trường: 2.500.000 VNĐ.

– Mua tại Shop: 2.200.000 VNĐ.

Qùa tặng khuyến mãi: Tặng cây keo theo hương vị địa chỉ của danh sách các loài hoa quả có trị giá 50.000 đồng.

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 có tốt không?

Mô tả chi tiết:

Đồ chơi tình dục nam – cặp mông cực đẹp Thái Lan của cô nàng mới lớn dùng cho nam giới showroom với nhiều tính năng giúp cậu bé phân phối của luôn trong tình trạng sẵn sang chiến đấu Pháp . Chất liệu chính tư vấn để làm nên âm đạo giả là 100% SuperSkin loại chất liệu trực tiếp bộ y tế dùng cửa hàng để sản xuất ra tự động các dụng cụ y tế.

Sản phẩm chợ được thiết kế giống như mông tư vấn của cô nàng mới lớn đang tuổi 18 giảm giá . Điểm nổi bật tận nơi của dòng sản phẩm này chính là môi hồng cô bé – âm đạo giả cao cấp siêu thị được làm giống như cô bé bảo hành của em gái mới lớn còn trinh bỏ sỉ . Kích thích danh sách tất cả nhập khẩu các anh chàng từ cái nhìn đầu tiên.

khách hàng Bên ngoài đổi trả của âm đạo là một khối nhựa cứng vững bảng giá , thảo luận được dập tổng hợp và sản xuất theo hàng loạt giúp cho việc định hình khối SuperSkin kiểm tra để tạo lên âm đạo quà tặng , phía ngoại ở đâu tốt được tạo cung cấp các đường ngân khác nhau giá rẻ để tạo ma sát cho việc cầm nắm thuận tiện giá bán lẻ . Phái trên nổi tiếng được tạo một lắp bảo vệ chắc chắn tận nơi để thuận tiện cho người dùng mở ra khi sử dụng có nên mua . Món đồ chơi tình dục nam này báo giá được thiết kế vô cùng tinh xảo sử dụng và thông minh.

Phía bên trong là khối SuperSkin trực tiếp tạo ra âm đạo giả theo yêu cầu , có nhiều màu sắc khác nhau tiki để mô phỏng cô bé giống như thật giá sỉ . Khối SuperSkin tạo ra âm đạo theo hình múi cơ tạo giống âm đạo tiki của  cô bé mới lớn tốt nhất , săn chắc đánh giá , giúp cho cậu bé dễ dàng lên đỉnh khi thủ dâm đặt mua . Phía bên trong hướng dẫn của Âm đạo có nơi bán những bi lồi lõm Thái Lan , tạo độ chà sát vuốt ve nhận hàng , cậu bé khi đi vào nhận hàng . Bạn nhập khẩu có thể xem thêm một số dụng cụ tự sướng cho nữ tại chuyên mục: cu giả giá rẻ

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 có tốt không?

Đối tượng người dùng:

 Dụng cụ đồ chơi tình dục nam mông giả – âm đạo giả như thật sử dụng trong địa chỉ những trường hợp sau: Sử dụng cho phái mày dâu khi phải xa nhà bảng giá , xa vợi báo giá , xa bạn tình Sử dụng cho phái mày dâu có nhu cầu sinh lý cao voucher , giải tỏa sinh lý xưởng của mình ở nhanh nhất mọi nơi showroom , gần nhất mọi Giúp phái mày dâu tránh xa nhanh nhất những tệ nạn xã hội nổi tiếng , chung thủy khuyến mãi với vợ đại lý , trung tâm với bạn tình Giúp phái mày dâu không bị lây nan đắt nhất những bệnh qua đường tình dục đăng ký . Đây thông minh cũng là món quà dịch vụ đặc biệt giao hàng , độ đáo đẹp và vô cùng ý nghĩa ở đâu tốt với kho hàng tất cả bạn bè giảm giá , người thân trong gia đình.

Lợi ích khi sử dụng:

Giúp cho phái mày dâu giải tỏa áp lực về tình dục vị dồn nén trong cơ thể lâu ngày tự động , đồng thời mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu theo yêu cầu . Giải tỏa Pháp những áp lực trong cuộc sống Nhật Bản , giảm tress thanh toán , giảm căng thẳng khách hàng , khám phá xách tay được ham muốn, báo giá mong muốn yêu xuất khẩu của mình hàng giả . Làm cơ thể giải tỏa siêu thị được đổi trả những hoắc môn tham khảo , điều tiết cân bằng trong cuộc sống nhập hàng . Giúp giữ dìn hạnh phúc gia đình hạnh phúc lứa đôi.

 Thông tin Resan Vòng 3 Căng Đét Cho Anh Em Thỏa Thích Tạo Cảm Hứng - SHP195 có tốt không?

Hướng dẫn sử dụng giá bán lẻ và bảo quản:

Sử dụng Mở lắp bảo vệ phía trên giá rẻ của Âm đạo xoa vào Gel bôi trơn làm cho âm đạo trơn chu phản hồi , âm đại lý , nhơn như phản hồi của cô bé khi chuẩn bị quan hệ Nhật Bản . Cho dương vật phản hồi của cậu bé đi vào đi ra một cách nhẹ nhàng voucher . Sau khi cậu bé xuất khẩu đã phóng tinh đặt mua thì nhẹ nhàng rút dương vật ra khỏi cậu bé chợ . Bạn nhận xét có thể bật xuất khẩu những bộ phim tươi mát chợ , hấp dẫn giúp cu cậu hưng phấn hơn đánh giá rất nhiều lần lắp đặt . Trong tốt nhất quá trình sử dụng bạn nội địa có thể dùng thêm bao cao su thanh lý nếu muốn.

Bảo quản Đồ chơi tình dục nam – cặp mông cực đẹp miễn phí của cô nàng mới lớn phụ kiện được che chắn to bởi một lắp đậy bên trên tổng hợp , giúp cho Âm đạo mới nhất được bảo vệ an toàn nhất thảo luận . Mở lắp bảo vệ Âm đạo phía trên ra bằng cách xoay ngược theo chiều kim đồng hồ.

Mở lắp phía dưới cửa hàng cũng tương tự như trên bằng cách xoay ngược chiều kim đồng hồ cung cấp . Sử dụng tay móc khối SuperSkin ra một cách nhẹ nhàng Thái Lan . Cho khối SuperSkin vào nược rửa bằng sa phòng tại nhà để sát trùng Mang phơi khô gần nhất , chánh ánh nắng nóng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo