Rolling Fun - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng - SHP272

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3068

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.650.000₫ 3.000.000₫Khuyến mãi: -45%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Rolling Fun – Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng hoạt động dựa trên công nghệ hiện đại nhất với khả năng tự động làm tình và tự động thủ dâm kích thích chị em lên đỉnh của cực khoái địa chỉ .

Sản phẩm nhận xét được sản xuất theo công nghệ hiện đại nhất tại nhà , địa chỉ với chất liệu mềm mịn cao cấp mang lại sự sảng khoái Lazada , thỏa mãn xuất khẩu và sung sướng cho nhiều Chị Em.

 Giá sỉ Rolling Fun - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng - SHP272 tốt nhất

Máy được thiết kế rất hiện đại thuận tiện cho mọi tư thế của các chị em quà tặng , để các chị em có thể tận hưởng cảm giác khoái cảm cực đỉnh nhất nhập khẩu . Với việc sự dụng các tính năng điêu khiển blutoothe từ xa sẽ mang lại sự thuận tiện nhất cho các chị em sử dụng mua sắm . Xem thêm: đồ chơi tình dục hạnh phúc

Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling fun II làm bằng chất liệu silicon mềm mại như chiếc lưỡi thần kỳ cửa hàng . Sản phẩm dùng 4 pin tiểu gắn vào bộ điều khiển dễ dàng của máy mua hàng , bảo hành sau đó dùng tay bật công tắc nguồn lên mới nhất và điều chỉnh facebook các chế độ rung và xoay xách tay của đồ chơi tình dục.

Đặt nhẹ nhàng bộ phận rung liếm áp sát vào môi âm đạo hướng dẫn , bạn trung tâm sẽ cảm thấy thoải mái thảo luận , êm ái sản xuất khuyến mãi sau đó là đê mê như có ai đó đang bú liếm âm đạo vận chuyển của mình thật sự nhập khẩu , đáp ưng như cầu cần cảm giác khoái cảm cao dễ dàng của người khó tính nhất.

 Giá sỉ Rolling Fun - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng - SHP272 tốt nhất

Giới thiệu chung:

– Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục nữ – Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling Fun

– Mã sản phẩm: SHP272

– Thể loại: Mát xa điểm G nhập khẩu , mát xa hậu môn bình luận , Nữ thủ dâm

– Chất liệu: Silicon cao cấp, không thấm nước

– Tổng chiều dài sản phẩm: 27cm

– Chiều dài que rung: 15cm Hàn Quốc . Đường kính que rung: 1,5cm

– Chiều dài lưỡi liếm : 7cm xưởng . Đường kính lưỡi liếm: 5,5cm

– Giá thị trường : 2.00.000 VNĐ.

Mua tại Shop : 1.850.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục cho nữ – Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling fun có 6 tốc độ xoay nhanh chậm xuất khẩu và 12 chế độ rung kho hàng được lập trình sẵn giá rẻ , bạn trung tâm có thể tùy ý điều chỉnh chế độ tận nơi mà mình yêu thích, dễ dàng tận hưởng niềm vui khoái lạc trọn vẹn hơn shop . Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling Fun II là đồ chơi tình dục cao cấp vừa có chức năng liếm kích thích âm đạo báo giá , kích thích hậu môn đã qua sử dụng , có que rung kích thích sâu bên trong âm đạo phân phối . Bạn hàng nhái sẽ có cảm giác vừa kích thích điểm G Hàn Quốc , hậu môn vừa đc sung sướng bên trong âm đạo.

Đồ chơi tình dục cho nữ – Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling Fun được cấu tạo bởi một mệm nằm đa năng mềm mại cho thu giãn tự nhiên kiểm tra . Phía dưới là một hốc máy với đủ mọi tư thế tự nhiên để giúp cho các chị em tự sướng với nhiều tư thế khác nhau: với tư thế ngồi dương vật giả sẽ hướng thẳng lên trên thụt ra thụt vào trong âm đạo của cô bé giúp cố bé thư giãn và tận hưởng những khoái cảm cực đỉnh nhất.

 Giá sỉ Rolling Fun - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng - SHP272 tốt nhất

Đệm được thiết kế theo nhiều hướng khác nhau có độ êm độ rốc độ uốn lượn làm tăng kích tích khoái cảm voucher , Hốc máy được gắn ở phía dưới của mệm làm cho tư thể thủ dâm rất dễ dàng thanh lý . Với tư thế thủ dâm lằm bảng giá . Nệm sẽ đặt xuôi theo một góc khoảng 20-25 độ hơi dốc xuống phía dưới làm cho dương vật giả có xu hướng lằm ngang đi thẳng vào lỗ sâu của âm đạo tạo cảm giác tự sướng cho cô bé đỉnh điểm.

Đặc biệt phía lắp máy với dương vật giả rất đa năng cho phép có thể lắp nhiều dương vật giả khác nhau vào hốc máy cho việc tùy ý chị em lựa chọn tại nhà , để tạo lên cảm giác đỉnh cực khoái nhất khi chị em thủ dâm.

 Giá sỉ Rolling Fun - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng - SHP272 tốt nhất

Đồ chơi tình dục nữ – Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling Fun cho các chị em lên đỉnh cực khoái có thể được co là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại cho các chị em hiện nay so sánh . Giúp các chị em vừa thư giãn vừa giải tỏa được cơn khát thèm tình dục.

Đối tượng người dùng:

Sảm phẩn được sử dụng chủ yếu cho các chị em phụ nữ muốn giải tỏa cơn khát thèm tình dục địa chỉ , giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý tình dục tiki . Đôi khi giúp chị em lên đỉnh cực khoái để đem lại giấc ngủ ngon xua tan giá rẻ nhưng mệt nhọc của công việc hàng ngày đổi trả . Tạo ra nguồn năng lượng mới cho lần làm việc của ngày mới tiếp theo.

Sản phẩm cũng được dùng mua của những quý ông để tặng cho vợ hoặc bạn tình khi mình thường xuyên phải đi công tác xa nhà nơi bán . Hoặc cũng dùng mua để tặng sếp hoặc cấp trên nhân dịp kỷ niệm hoạc sinh nhất nổi tiếng . Tham khảo thêm thanh lý các dụng cụ kích thích cho nữ tại chuyên mục này: dương vật giả chim giả cu giả

 Giá sỉ Rolling Fun - Mẫu Đồ Chơi Tình Dục Cho Nữ Được Ưa Chuộng - SHP272 tốt nhất

Cách sử dụng:

Máy liếm âm đạo cao cấp Rolling fun sử dụng 4 PIN nhập hàng . tư vấn Khi sử dụng bạn kiểm tra nguồn giá rẻ , bật nút điều khiển điều chỉnh chế độ thích hợp nhất tận nơi để kích thích bạn tình hưng phấn hơn hàng nhái . Tham khảo nhiều hơn tại: Công ty tình yêu Hạnh Phúc

Dụng cụ này theo yêu cầu sẽ khiến chị em thích thú sung sướng báo giá và hạnh phúc ở nhiều cấp độ khác nhau khi sử dụng hàng giả . Đây thế giới cũng là dòng sản phẩm bền mà nhiều cặp tình nhân vợ chồng thường xuyên sử dụng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo