Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2663

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.400.000₫ 2.333.000₫Khuyến mãi: -40%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Mọi thứ lắp đặt đã thay đổi nhanh chóng khi có sự xuất hiện sử dụng của siêu phẩm mang tên : Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hàn Quốc Hơn tư vấn . Mặt hàng khiến cho cánh mày râu truyền tai nhau về đắt nhất những công dụng khó tin voucher mà gần như thanh toán bất cứ anh chàng nào quà tặng cũng cần online để hoạt động tốt nhất trong giá rẻ quá trình ái ân facebook , mặn nồng.

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

dịch vụ Nếu bạn đang muốn có mới nhất được 1 dụng cụ hỗ trợ tình dục dễ dùng lừa đảo mà đa năng báo giá thì hãy tham khảo ngay dễ dàng và luôn Rynbit Pro chính hãng nhé. Đây thực sự là đỉnh cao Trung Quốc của phân khúc vòng đeo dương vật hướng dẫn đã thanh toán đã xuất hiện hiện rồi xuất khẩu , khó nhập khẩu mà có loại sextoy cho nam nào showroom có thể vượt qua địa chỉ được.

Thông Tin Về Dụng Cụ Người Lớn Rynbit Pro
  • Tên dụng cụ: Rynbit Pro
  • Mã sản phẩm: SHP1193
  • Nguồn gốc: Hoa Kỳ
  • Chất liệu: Silicon
  • Kích thước: 8.85cm x 5.15cm x 4.5cm
  • Pin: Sạc nhanh cổng USB
  • Chế độ: 6 chế độ rung
  • Tính năng: Massage dương vật facebook , kích thích âm đạo tổng hợp , hỗ trợ kéo dài thời gian làm tình
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ.
  • Mua tại Chúng tôi: 1.400.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

Lý do mình nhấn mạnh bảo hành như vậy chỉ muốn anh em hãy chuẩn bị tinh thần có nên mua , hàng Hiệu và kinh tế bỏ sỉ để rinh em nó về ngay nha xuất khẩu , siêu phẩm này bên chúng tớ đang liên tục cháy hàng rồi đó nha.

>> Khám phá thêm một số dụng cụ người lớn nam nữ

Rynbit Pro Là Dòng Sextoy Cho Nam Chính Hãng Nhập Khẩu Svakom

Bất mí luôn địa chỉ với anh em là dòng sextoy cho nam chính hãng Rynbit Pro này là dòng sản phẩm tự động được nhập khẩu xách tay chuẩn từ USA nên anh em hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng siêu thị cũng như tính năng theo yêu cầu nhé ( USA là quốc gia ở đâu tốt khá cởi mở về tình dục nên facebook những tình năng công cụ hỗ trợ tình dục theo yêu cầu của họ là ‘the best rồi’).

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

Sextoy cho nam Vòng Rung Tai Thỏ 2 in 1 thiết kế hình bé thỏ độc đáo giảm giá , nhìn bằng mắt thường xưởng có thể  dễ dàng nhìn thấy phần tai bỏ sỉ , đầu bền , miệng giảm giá và thân màu sắc bắt mắt thảo luận rất hợp lý cho một dụng cụ mini được sử dụng trong phòng the ( chủ đạo là màu đen ở đâu uy tín , mix thêm một chút màu đỏ).

Sản phẩm sửa chữa được chiết xuất hoàn toàn từ silicon ABS hỗ trợ rất an toàn Đức và lành tính hàng giả , anh Mỹ , chị mới nhất và ngay cả ăn trộm các em hãy yên tâm dùng quà tặng mà đừng lo có xuất xứ bất cứ tác dụng phụ nào shopee nhé.

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

Đồ Chơi Tình Dục Rynbit Pro Có Khả Năng Hoạt Động Song Song 2 IN 1 Linh Hoạt

tổng hợp Hẳn anh em shop đã bao giờ nghe đến câu ‘ tự động được cái nọ mất cái kia’ rồi đúng không xuất khẩu ? Đi ngược lại đã qua sử dụng với quy luật đó đồ chơi tình dục vòng rung Rynbit Pro Nhập Khẩu USA voucher đã khắc phục miễn phí được giao hàng tất cả có nên mua những ‘nhược điểm’ đại lý của tiền bối trước đó thanh toán , chính hãng với tính năng vừa tăng thời gian khi chịch đổi trả , vừa có tác dụng massage tăng kích kích tham khảo , cụ thể:

Mình có nói thiết kế ở trên rồi đúng không đánh giá ? thế đăng ký nhưng phần tổng hợp được cho là tai thỏ nơi bán và miệng thỏ kia chúng không hề vô chi để trang trí đâu ạ đẹp ? Chúng có tác dụng massage kích thích điểm G siêu thị của cả chàng  khuyến mãi và nàng đấy.

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

Bất cứ chỗ nào bạn cho là tiki có thể ‘tăng hứng’ làm tính quà tặng thì thanh lý có thể dùng đổi trả nhé: Bìu dương vật mới nhất , dương vật giá rẻ , vú đổi trả , mông qua app , gáy… khiến cơ thể cả chàng siêu thị và nàng nóng lên hỗ trợ , cương cứng hơn gấp nhiều lần so địa chỉ với kích thích theo cách truyền thống.

Còn gì hoàn hảo hơn khi cả hai người như bị ‘bỏ đói lâu ngày’ hừng hực lao vào nhau bỏ sỉ , to và trao nhau nhập khẩu những gì ngọt ngào nhất?

sản xuất Ngoài ra bảng giá cũng giống như đánh giá những sản phẩm truyền thống khác khách hàng , đồ chơi tình dục Rynbit Pro so sánh cũng giá rẻ có thể hoàn thành tốt nhiệm vệ sinh của một chiếc sextoy kéo dài thời gian quan hệ.

Sản phẩm giúp dương vật bạn rắn rỏi khỏe khoắn phụ kiện , rắn rỏi hơn bảo hành , khi đi vào âm đạo đăng ký thì hoạt động lâu bảo hành và mạnh mẽ hơn kho hàng , nàng phân phối sẽ thực sự bất ngờ có nên chọn với sức mạnh bền của một chú thỏ tưởng chừng như nhỏ yếu.

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

Niềm Vui Nhân Đôi mua sắm Khi Sử Dụng Rynbit Pro

Đúng như giá sỉ những gì miễn phí đã dự đoán mua sắm , sản phẩm đúng là đổi trả đã tạo ra phản hồi những cảm giác phấn khích lừa đảo , sung sướng cho chị em địa chỉ , có nên chọn và cả anh em nữa.

Bạn chỉ cần dùng sản phẩm nhập khẩu , Vòng Rung Tai Thỏ 2 in 1 Rynbit Pro USA có bộ phận thiết kế chuyên tiết kiệm để massage khiến bạn hứng thú hơn trước khi quan hệ.

 Sỉ Rynbit Pro – Đồ Chơi Vòng Rung Cho Nam Yêu Lâu Và Phê Hơn Nhiều - SHP1193 giá tốt

Trong đại lý quá trình quan hệ phần miệng chú thỏ lấy hàng sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ vận chuyển của mình qua app để góp phần massage điểm G cửa hàng , kể cả lúc dương vật ăn trộm đã nằm sâu trong âm đạo rồi Trung Quốc , sử dụng với thiết kế này thực sự nhận xét sẽ giúp anh em mua sắm khá ‘rảnh tay’ đấy.

Úc Nếu không muốn ra rảnh tay hướng dẫn , bạn chính hãng có thể cho tay đi khám phá tổng hợp bất cứ vị trí nào trên cơ thể nàng nhập khẩu nếu muốn.

Hướng Dẫn Cách Dùng Rynbit Pro

Khác thế giới với danh sách những loại sextoy ‘mẫu mã’ khác đánh giá , sản phẩm amazon được trang bị thêm sạc pin trung tâm , hiểu đơn giản chúng ta nơi nào có thể sử dụng chúng như chiếc điện thoại di động ý nổi tiếng , khi nào hết pin hỗ trợ thì sạch sử dụng sau đó dùng lại ăn trộm , công dụng xuất xứ và chức năng không hề thay đổi.

Tuy nhiên Trung Quốc để đảm bảo ‘cuộc yêu trọn vẹn’ bạn cần đảm bảo sạc đủ pin trước khi sử dụng kho hàng nhé Hàn Quốc , tránh trường hợp đang dùng lại bị ngắt quãng giữa chừng tại nhà thì ‘mất hứng’ lắm.

Sau khi sử dụng bạn nên tháo Vòng Rung Tai Thỏ 2 in 1 Rynbit Pro USA rửa sạch tiết kiệm , lau khô shopee và bảo quản nơi thoáng mát.

Bạn dùng sản phẩm khi sương vật địa chỉ đã amazon được kích thích cương cứng nước ngoài , nhập hàng để tăng khoái cảm đặt mua có thể sử dụng thêm cả gel bôi trơn nha.

Chúng tôi Company luôn muốn quý khách hàng tận hưởng mua hàng được niềm vui khi gần gũi quà tặng , ái ân lấy hàng . Còn gì tuyệt vời hơn khi cảm xúc showroom được nhân đôi Pháp , hãy sử dụng Rynbit Pro đánh giá và cảm nhận hàng Hiệu nhé.

tự động Hiện tại sản phẩm đang đấu giá được bán chính hãng tại shop Hạnh Phúc chất lượng , bạn hãy ghé thảo luận quá hỗ trợ và sở hữu ngay một em Vòng Rung Tai Thỏ 2 in 1 về nhập khẩu để ‘làm ấm phòng the” nhà mình Trung Quốc nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo