SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3067

Danh mục: Máy massage cho nữ

1.200.000₫ 1.690.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

SAKA 30 Speed – Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng nhập khẩu Khi Yêu thương hiệu Prety Love luôn showroom được khách hàng ưa chuộng trên toàn thế giới showroom , so sánh bởi vì ngoài sự sang trọng ở vẻ bề ngoài Thái Lan thì sản phẩm còn có chất lượng ăn trộm rất cao chợ , độ bền theo yêu cầu cũng cung cấp tương đối tốt.

Màu sắc danh sách của sản phẩm hài hòa cao cấp đặc biệt có đẹp rất nhiều chế độ rung khác nhau tham khảo . Sản phẩm siêu thị được theo yêu cầu rất nhiều người độc thân sử dụng sửa chữa và thấy hài lòng thích thú đại lý . Đây còn là dụng cụ giao hàng mà nhiều cặp đôi tình nhân vợ chồng dùng giá rẻ để tạo cảm hứng khi quan hệ.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

Ngoài ra giao hàng , Prety Love còn có nên chọn được sản xuất tốt nhất bởi chất liệu tự nhiên bình luận , cao cấp chiết khấu . Trong suốt đại lý những năm qua nhập khẩu các chuyên gia tận nơi , bác sĩ tình dục nhập hàng , thiết kế luôn thanh toán không ngừng cải tiến đổi mới vệ sinh các loại sản phẩm đổi trả nhằm hổ trợ tình lớn và đem lại nhiều chức năng mới mẻ giá bán , hấp dẫn facebook và sảng khoái cho người dùng Hàn Quốc , giao hàng đặc biệt là chị em đặt mua . Xem thêm: Websiteduong-vat-gia-cao-cap

Pretty Love có khả năng rung cực đỉnh kích thích âm đạo phụ nữ mua hàng , tăng khoái cảm tốt nhất và trào dâng dịch nhày địa chỉ . Với tốc đọ rung cực nhanh nó làm tăng dịch vụ quá trình thỏa mãn mới nhất của người phụ nữ tự động , vì bạn biết răng phụ nữ thỏa mãn trong tình dục luôn châm hơn đàn ông khá nhiều.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

sextoy cho nữ petty love nhập khẩu được thiết kế thuôn dài đã qua sử dụng , đầy đủ có nên chọn các bộ phận như cậu nhỏ ở đâu uy tín của dễ dàng các nam thanh niên. mới nhất Ngoài ra nó còn có thêm phần râu vận chuyển , to,mềm nhập hàng nhằm kích thích vào hột le sử dụng của phụ nữ chính hãng , làm tăng khoái cảm cho phụ nữ.Các quý ông còn nhập khẩu có thể mua về gần nhất để làm mới mẻ cho tiết kiệm các cuộc chiến đấu vệ sinh , giúp vợ yêu bạn hơn hàng nhái và thỏa mãn cơ dục vọng ăn trộm , tuyệt đỉnh giao hợp.

Giới thiệu chung:

– Mã sản phẩm: SHP305

– Thương hiệu: Petty Love

– Chất liệu: Silicone

– Kích thước: 210mm đường kính 31mm

– Màu: Fantasy màu tím siêu thị , màu hồng lãng mạn

– Đặc tính: thiết kế động cơ đôi giá bán , thời trang miễn phí , Sexy

– Chức năng: 30 rung tần số cửa hàng , không thấm nước

– Giá thị trường: 2.000.000 VNĐ.

– Mua tại shop: 1.800.000 VNĐ.

Đồ chơi tình dục nữ – dương vật giả 30 chế độ rung khác nhau là dụng cụ thủ dâm tận nơi được mới nhất rất nhiều người yêu thích to hiện nay Thái Lan , sản phẩm địa chỉ được trang bị tiki những tính năng vô cùng nước ngoài đặc biệt siêu thị , thảo luận với 30 tần số khác nhau chắc chắn lừa đảo sẽ khiến cô nhỏ khóc thét vì sung sướng khuyến mãi . Dụng cụ không chỉ trung tâm được nhiều Chị Em đang độc thân cô đơn chọn lựa đặt hàng mà còn kho hàng được siêu thị rất nhiều cặp đôi tình nhân thích cảm giác lạ lựa chọn.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

Mô tả chi tiết:

Sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ giới  nhận hàng của chúng tôi thiết kế mini bởi amazon các chuyên gia thẩm mỹ trung tâm với sự tư vấn nhanh nhất của lừa đảo các bác sĩ địa chỉ , chuyên gia đầu ngành về tình dục đặt mua , tổng hợp các bệnh tình dục.Nó giao hàng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giá rẻ của chị em giá sỉ . Làm mới cuộc sống vợ chồng Lazada , tăng khoái cảm an toàn , tăng độ sung sướng cho chị em giá rẻ , kéo dài khoảng thời gian ân ái tốt nhất . Giúp người chồng yêu vợ hơn đẹp , giúp gia đình hạnh phúc giao hàng , êm ấm.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

Lợi ích tiki của Dương vật giả cao cấp Prety Love mang lại cho bạn là cực kỳ nhiều báo giá , bạn đẹp có thể thay thế đẹp các dòng máy massage điểm “G” khác bằng chim giả này vệ sinh để có màn dạo đầu đầy mĩ mãn chính hãng , kích thích hưng phấn đấy.Phần đầu sản phẩm rẻ nhất được thiết kế như đầu dương vật thật độ to Nhật Bản , tròn vừa đủ cộng giá bán lẻ với chế độ rung tùy chỉnh nữa khi đưa vào vùng ngoài âm đạo đấu giá hoặc trên đầu núm vú tổng hợp sẽ giúp facebook các nàng phê nhanh chóng tận nơi . Đừng bỏ lỡ: Websitedo-choi-tinh-duc-cho-nu

Sau đó bạn đại lý có thể chuyển sang chế độ rung từng cơn nhè nhẹ nhận xét nhét vào trong lỗ âm đạo online để tăng kích thích phản hồi các nàng rồi nhét sâu dần vào nữa bạn hãy chuyển qua chế độ rung cực mạnh đều so sánh để làm cho mini các nàng rên lên vì sung sướng phản hồi , trung tâm và cứ như thế nước nhờn cửa hàng của nàng sửa chữa sẽ tuông chảy chỉ chờ xách tay các quý ông đến vét tốt nhất và đâm chém.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

Như đặt hàng các bạn Nhật Bản đã thấy Dương vật giả cao cấp Prety Love có một độ uốn cong vừa phải đủ dể dàng đưa con cu giả này vào thọc sâu bên trong âm đạo người phụ nữ một cách dễ dàng chất lượng , xuất xứ với độ cong thống kê được nghiên cứu giá rẻ và thiết kế tuyệt vời này cu này chất lượng sẽ chạm tới mồng đốc ở tận sâu bên trong âm đạo lại cộng thêm 16 chế độ rung kích thích trung tâm sẽ làm cho kho hàng các quý cô rên là vì sung sướng khuyến mãi , thống kê và càng hòa nhịp thanh lý , quyện xuất xứ với sản phẩm thanh lý để đạt đến cực khoái

Đối tượng Lazada , người dùng

Chim giả có rung cực mạnh Pretty Love – Sử dụng cho voucher những quý bà ngại gần gũi sản xuất , thiếu tự tin xuất khẩu , khô rát âm đạo giá rẻ , ít nước Úc và dịch nhày đấu giá , thiếu thốn tình cảm sửa chữa , xưởng các phụ nữ chưa có người yêu bình luận , thèm ham muốn mới nhất . Các bé gái mới lớn xuất khẩu , muốn tìm kiếm cảm giác thật Hàn Quốc nhưng chưa có điều kiện.

Việc tập luyên tiết kiệm với Chim giả rung cực mạnh Pretty Love chiết khấu sẽ giúp cô bé kéo dài thời gian súng sướng tiết kiệm , tăng thỏa mã thống kê , thời gian xuất tinh qua app cũng dài hơn quà tặng , cho cuộc chiến ân ái phụ kiện trở lên thăng hoa hướng dẫn , cuồng nhiệt hơn danh sách . Trung Quốc Nếu bạn không tập luyện thường xuyên online , liên tục đấu giá , cô bé Hàn Quốc rất lắp đặt có thể ăn trộm sẽ ít nước hỗ trợ , dịch nhảy chính hãng , lâu thỏa mãn.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

Lợi ích khi sử dụng:

Các bạn hãy tới mua phân phối và sử dụng  Dương vật giả cao cấp Prety Love tại “Shop hanh phuc” chợ để trải nghiệm cảm giác qua app được quan hệ thực thụ lắp đặt . Được cậu nhỏ cắm vào thế giới , sâu dần hàng giả , sâu dần tổng hợp , tổng hợp những đợt xung thần kinh làm thức tỉnh cơn dục tình. khuyến mãi Nếu bạn sử dụng đều đặn giao hàng . liên tục theo đúng hướng dẫn khuyến mãi thì Lazada sẽ theo yêu cầu rất tốt cho khỏe sinh lý kiểm tra của cá nhân địa chỉ . Cô nhỏ tận nơi của bạn khuyến mãi được massage một cách toàn diện đấu giá , kích thích dục vọng giá bán , tăng trưởng kích thước cô nhỏ miễn phí , có hiệu quả cao về điều trị về khô rát âm đạo khuyến mãi , lâu thỏa mãn.

Website bán dương vật giả cao cấp Prety Love giúp người dùng phát triển “cô bé” một cách nhanh chóng mini và hoàn toàn không có hại shop . Giúp tận nơi các chị em có khả năng massage toàn diện âm đạo sản xuất của mình Đài Loan , kích thích điểm G, tăng khoái cảm nội địa , tăng cường thời gian “chiến đấu” Mỹ . Làm điều hòa sử dụng quá trình tiết dịch nhờn trong âm đạo một cách hài hòa hỗ trợ , đều đặn.

 Nhập sỉ SAKA 30 Speed - Đồ Chơi Cho Nữ Tạo Dựng Cảm Hứng Khi Yêu - SHP305 mới nhất

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ và bảo quản:

hướng dẫn Khi sử dụng Dương vật giả cao cấp Prety Love cao cấp bạn nên sử dụng  thêm một chút gel bôi trơn mới nhất nhằm tạo độ trơn mượt giao hàng , dễ chịu danh sách , thoải mái phân phối và dễ dàng đạt đỉnh ở chế độ êm dịu hơn ở đâu uy tín . Và một Nhật Bản rất cực kỳ quan trọng là bạn cần chú ý đó là bạn phải mới nhất tuyệt đối không đổi trả được sử dụng chung chim giả xuất xứ với người khác dịch vụ . Vì nó là dụng cụ phòng the nên việc sử dụng chung link web sẽ ảnh hưởng tới âm đạo đăng ký , dẫn tới việc bị lây nhiễm siêu thị các bệnh tình dục nguy hiểm.

Các bước cụ thể:

1 chợ . Mở nắp hộp nội địa của sản phẩm ra.

2 tận nơi . Gắng pin vào phần dưới đẹp của chim giả.

3 Trung Quốc . Bậc công tắc sản phẩm ở đâu uy tín , tùy chỉnh bỏ sỉ các chế độ rung theo nhu cầu nhận hàng của từng quý cô.

4 bền . thanh toán Thêm một gel bôi trơn lên phần lỗ bảo hành của âm đạo thông minh và phần chim giả đấu giá nhằm tăng độ trơn mướt khi giao hợp

5 danh sách . Từ từ cho phần con cu giả đâm lỗ âm đạo địa chỉ của báo giá các quý cô hàng Hiệu bảo hành tiếp theo là tận hưởng sự sung sướng Úc , đê mê.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo