SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3031

Danh mục: Dương vật giả đa năng

700.000₫ 1.094.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định là dòng sản phẩm kích đa năng 2 trong 1 khả năng kết hợp hài hòa giữa giải trí khuyến mãi và kích thích thư giãn tự động những khoái cảm cho nhu cầu sinh lý cực danh sách đã nhất.

Chày rung to sẽ kích thích âm đạo chị em lên đỉnh nhất so sánh những rung động tấn số khác nhau địa chỉ sẽ làm cho cảm hứng kích thích đỉnh điểm nhất phản hồi . tần số xách tay sẽ làm cô bé aamd dạo sướng điểm cung cấp và tận hưởng siêu thị được tự động những hương vị khoái cảm cao trào giảm giá và mỹ mãn nhất.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Âm đạo nữ giới là bộ phân nhạy cảm tập chung thông minh khá nhiều dây thần kinh làm cho khả năng cảm nhận nhập khẩu những rung động khoái cảm xuất xứ được tuyệt vời nhất lừa đảo , đồ chơi tình dục nữ cháy rung làm cho vận chuyển các tận số rung động nó giống như một phương pháp tư vấn của vật lý trị liệu lấy hàng mà ở đó nhanh nhất các bạn nổi tiếng có thể tư vận hành chợ để tạo lên đấu giá những khả năng kích thích khoái cảm giá bán lẻ và cảm giác giai tỏa nhu cầu thư giãn tốt nhất bền và hoàn hảo nhất Úc . sư kích thích thanh toán sẽ làm thư gian ở đâu và giải tỏa làm lưu thông mạch máu giúp cơ thể tuân hoàn tốt nhất.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Thông Tin Quan Trọng Về SaTio ThaiLan
  • Tên sản phẩm: Đồ chơi tình dục mữ – cháy rung kíc thích hưng phấn cực đã
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ .
  • Mua tại shop: 1.400.000 VNĐ .

Tổng kích thước tốt nhất của sản phẩm dương vật giả dạng chày rung thông minh với chiều dài là 250 mm tại nhà . đường kính đầu chày là 45 mm showroom , chiều dài kiểm tra của đầu chày là 38 mm dễ dàng . tạo khả năng kích thích khoái cảm tự động và khả năng hưng phấn tuyệt vời nhất đắt nhất . chất liệu đầu chày là silicon y tế cao cấp có khả năng nềm mịn cho khả năng kích thích đàn hồi cực đã.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Chảy rung đánh giá được giao động vời 12 cấp độ tần số rung động khác nhau cho khả năng tao tần số rung phù hợp sử dụng với khả năng kích thích làm cô bé âm đáo sướng điên nước ngoài . Chày rung Thái Lan được thích hợp nhận hàng với công nghệ hiện đại là dùng pin lưu dữ dung lượng điện thoại nhanh nhất . pin có khả khang lưu trữ thông tin xách tay và dự liệu dung lượng lơn xưởng để làm cho chày rung nơi bán được hoạt động tốt nhất mới nhất và cao trào nhất.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Nguồn nuôi là dòng điện pin 220V bỏ sỉ được thích hợp qua lưu lương pin sạc điện thoại làm cho khả năng  lưu giữu năng lương lượng tuyệt vời nhất Lazada . bên cạnh đọ lắp đặt được thích hợp Đài Loan với mô tơ đa cấp độ tao lên địa chỉ những khả năng rung động nội địa và tần số tốt nhất phù hợp Thái Lan với khả năng vật lý trị liệu sửa chữa . sextoy chày rung cho khả năng kích thích tuyệt vời nhất.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Đối nhận hàng với chị em phụ nữ khao khát về tình dục luôn giâng trào sửa chữa và đòi hỏi cấp bách tổng hợp , kiểm tra những chị em có  chồng yếu sinh lý nhận hàng hoặc chồng mất sớm luốn khao khát cháy bỏng về nhu cầu sinh lý bình luận . Chày rung facebook sẽ giúp kích thích Đức các chị em tuyệt vời nhất Pháp và mang đến cho chị em phản hồi những khoái cảm đỉnh điểm nhất.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Âm đạo amazon của phụ nữ to rất nhậy cảm giá bán với chiết khấu những tần số rung chính vì vậy đánh giá mà tần số rung đa cấp nội địa sẽ làm cho âm đạo rung liên hôi cửa hàng và kích thích cung cấp những khoái cảm điều khiển bộ não làm cho ở đâu tốt các bạn nữ dễ dàng lên đỉnh cao trào Mỹ và khoái cảm sung sướng nhất.

Đồ Chơi Người Lớn SaTio ThaiLan Dành Cho Ai Sử Dụng?

Satiso sửa chữa được đánh giá là dòng đồ chơi người lớn bán chạy nhất nơi bán hiện nay tận nơi , kho hàng với khả năng dùng có nên chọn để kích thích khả năng hưng phấn bình luận của bộ phận âm đạo nhập khẩu , càng đươc kích thích chất lượng thì nhu cầu giải tỏa sinh lý tình dục danh sách sẽ lên đỉnh làm cho chị em sướng điểm cuồng đỉnh điểm.

 Nơi bán SaTio ThaiLan Chày Rung MatXa Vùng Cảm Xúc Ổn Định - SHP593 cao cấp

Website đánh giá chày rung thương hiệu cũng là công cụ giúp massa gần nhất những vùng làm việc mệt mỏi hàng nhái , làm thu gian nhập khẩu và lưu thông mạch máu chất lượng , giúp tang khả nang khoái cảm Thái Lan và kích thích tuyệt vời nhất ở đâu uy tín . chày rung giao hàng cũng giúp cho Trung Quốc các quý ông thể hiện khả năng đàn ông Úc của mình bỏ sỉ và giúp cho bạn tình có màn dạo đầu hoàn hảo dễ lên cao trào hưng phấn nhất.

Hướng dẫn sử dung:

  chất lượng Khi dùng chày sạc pin đầy Trung Quốc và vận hành chạy trung tâm các chế độ khác nhau cho khả năng kích thích tốt nhất.

Dùng gel bôi trơn xoa lên bề mặt kích thích khả năng tạo môi trường tốt nhất cho dễ dàng lên đỉnh khoái cảm cao trào nhanh nhất và khả năng hưng phấn đỉnh điểm nhất.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo