Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2626

Danh mục: Kích Thích Hậu Môn

1.200.000₫ 1.500.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm sextoy cho gay SORBO bền được sản xuất theo công nghệ hiện đại số 1 online của Mỹ giá bán , làm từ chất liệu an toàn không gây dị ứng khi sử dụng tận nơi , amazon đặc biệt loại đồ chơi người lớn này còn có khả năng điều khiển từ xa, hướng dẫn rất tiện lợi xách tay và thông minh.

 Địa chỉ bán Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 giá tốt

Thương hiệu SORBO không còn lạ lẫm đặt hàng với hướng dẫn những người dân nước Mỹ rẻ nhất , đây là một công ty chuyên sản xuất cửa hàng và cung cấp giá rẻ các dòng dụng cụ hỗ trợ tình dục cho gay nhận xét và les Đức đã đắt nhất và đang nhập hàng được amazon rất nhiều người sử dụng tự động . Sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu tới giá bán lẻ các bạn phụ kiện dưới đây là một sextoy cho gay đang nhập khẩu rất hot.

Sextoy cho gay quan hệ hậu một cực sướng

Trong số mới nhất những dòng sextoy cho gay nhận hàng , đấu giá thì SORBO bảng giá được xem như dụng cụ hỗ trợ tình dục đem lại cảm giác sung sướng nhất vệ sinh . Khả năng tạo khoái cảm tốt kết hợp mới nhất với 15 tần sóng rung khác nhau nơi nào , chắc chắn rẻ nhất sẽ nơi nào để lại nội địa những ấn tượng khó phai chính hãng với tiki những ai trải nghiệm loại dụng cụ sinh lý này.

 Địa chỉ bán Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 giá tốt

Bạn Pháp có thể điều khiến dụng cụ này ở khoảng cách 5m – một khả năng thông minh lừa đảo mà ít có sản phẩm nào làm phản hồi được khuyến mãi . Điểm cộng nữa giao hàng của sản phẩm này chính là khả năng chống thấm nước nhập khẩu rất tốn so sánh , quà tặng rất thuận tiện cho việc vệ sinh sau khi sử dụng xưởng . Khả năng sạc điện địa chỉ của sản phẩm nhận xét cũng cho thấy đây là một dụng cụ vô cùng tiết kiệm về điện năng hoạt động nơi nào , bạn bình luận có thể sử dụng liên tiếp trong khoảng thời gian 2h tận nơi , ăn trộm và thời gian sạc đầy dự kiến là 4h.

Thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục cho gay
  • Tên SP: Đồ chơi tình dục cho gay SORBO
  • Mã SP: SHP952
  • Thương hiệu: Mỹ
  • Chất liệu: Silicon cao cấp
  • Giá thị trường: 1.500.000 VNĐ
  • Mua tại cửa hàng: 1.200.000 VNĐ.
  • Qùa tặng: Gel bôi trơn cao cấp

Hậu môn phụ kiện được ví von như “bộ phận sinh dục miễn phí đặc biệt” , nó mang lại thanh lý những cảm giác shopee mà bộ phận giao hợp bình thường không thể làm nổi chiết khấu . Đây không chỉ là sản phẩm người lớn dành cho gay amazon , xách tay mà còn là dụng cụ hỗ trợ tình dục địa chỉ rất dịch vụ được nữ giới thích cảm giác lạ ưa chuộng lắp đặt . Bạn thống kê có thể tham khảo thêm nhiều mẫu sản phẩm chất lượng khác tại đây

 Địa chỉ bán Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 giá tốt

Việc thay đổi không khí tốt nhất sẽ giúp cho cuộc yêu mini trở lên thú vị mini và nhiều cảm xúc hơn địa chỉ , hơn thế nữa – dụng cụ này đại lý có thể mua làm quà tặng bạn bè sử dụng và người thân trong gia đình tham khảo , một món quà độc đáo an toàn và ý nghĩa vô cùng.

Hướng dẫn cách dùng đồ chơi người lớn SORBO

Trước khi sử dụng bất kỳ một sản phẩm đồ chơi người lớn nào ở đâu thì bạn nên kiểm tra thiết bị pin đầu tiên đặt hàng , bảo đảm sản phẩm hoạt động ổn định shopee , không bị gián đoạn khi hành sự showroom .  Tiếp đó giá bán lẻ , hãy vệ sinh dụng cụ bằng nước sạch giá bán lẻ hoặc cồn – điều này Đức sẽ giúp đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh tốt nhất.

 Địa chỉ bán Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 giá tốt

nước ngoài Khi sử dụng thông minh , hãy dùng kết hợp gel bôi trơn xách tay để có cảm giác “chân thật” nhất facebook . Đặt sản phẩm ở quà tặng những vị trí cố định lấy hàng và “hành xự” mini . thanh lý Nếu thủ dâm cung cấp , đừng quên “chất xúc tác” giá bán đặc biệt đó là phim tươi mát tiết kiệm , ảnh nóng bỏng nội địa nhé.

Sau khi thỏa mãn shopee , hãy vệ sinh sạch danh sách sẽ dụng cụ bằng nước sạch tư vấn , bảo quản nơi khô ráo sản xuất , tránh theo yêu cầu những nơi có nguồn nhiệt cao quà tặng có thể làm biến dạng sản phẩm.

 Địa chỉ bán Sextoy cho gay – dùng là sướng ngay - SHP952 giá tốt

Địa chỉ mua sextoy cho gay SORBO uy tín

Từ lâu cửa hàng người lớn Hạnh Phúc luôn tự hào là địa chỉ bán sextoy cho gay SORBO chính hãng online và uy tín nhất phản hồi . Dụng cụ có giấy tờ đại lý , xuất xứ rõ ràng nhập hàng , đảm bảo chất lượng nước ngoài và an toàn nổi tiếng tuyệt đối đặt hàng . vệ sinh Hiện tại chúng tôi có 2 chi nhánh bán hàng tại Hà Nội dễ dàng và TPHCM Lazada , bạn đấu giá có thể đến mua trực tiếp tại địa chỉ chất lượng dưới đây:

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo