Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2662

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

1.500.000₫ 2.344.000₫Khuyến mãi: -36%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan là dòng sản phẩm thủ dâm tuyệt vời giành cho xách tay những anh chàng độc thân cô đơn cao cấp . Âm đạo giả cao cấp dễ dàng được làm khối silicon mềm mịn tự nhiên đem lại cảm giác an toàn facebook tuyệt đối giá rẻ . bạn vệ sinh sẽ cảm thấy yên tâm thanh lý và hạnh phúc hơn khi sử dụng tận nơi những loại sản phẩm này xách tay . bỏ sỉ Nếu bạn là khách hàng thân thiết xuất khẩu , bạn ở đâu sẽ theo yêu cầu được nhân viên shop của chúng tôi tư vấn gần nhất và hỗ trợ nhiệt tình hơn to . Dụng cụ cam kết bảo hành theo yêu cầu và luôn đúng chất lượng như quảng cáo tại nhà . Loại dụng cụ này quả thật đánh giá rất cần thiết cho dịch vụ những anh chàng đang cô đơn độc thân muốn nhận hàng được cảm giác thỏa mãn nhận xét và sung sướng nhất.

qua app Trên thế giới thế giới , sextoy siêu thị được xem như một dụng cụ tự sướng chợ thương hiệu rất gần gũi tiết kiệm với nhiều người nhận xét . Một số cửa hàng bán mặt hàng này đang ngày nhiều cửa hàng , tuy nhiên cửa hàng bán hàng uy tín hỗ trợ và chất lượng nhất phải kể tới thương hiệu đồ chơi hạnh phúc an toàn . Mặt hàng xách tay của chúng tôi đa dạng mẫu mã showroom , mầu sắc nước ngoài mua hàng đặc biệt là có bảo hành đảm bảo uy tín so sánh và thương hiệu đồ chơi hạnh phúc thanh lý . Dụng cụ này là một phần cần thiết và không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt hàng ngày bình luận . Úc Hiện nay rẻ nhất , thị trường Việt Nam đang ngày càng nhiều người có nhu cầu tìm kiếm Pháp các mặt hàng hỗ trợ này hơn.

 Thông tin Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633 hàng mới về

Cụm từ sextoy ngày càng có nên chọn trở lên phổ biến mới nhất và thông dụng, tìm kiếm trên mạng ở đâu tốt những dụng cụ này amazon bây giờ hàng Hiệu rất dễ dàng bình luận và đơn giản hơn bao giờ hết ở đâu uy tín . Nhiều nhà cung cấp showroom đã Lazada và đang bán mặt hàng uy tín đăng ký và chất lượng hỗ trợ tuyệt đối chất lượng . Sextoy cho nam giới dịch vụ được làm từ chất liệu tự nhiên phụ kiện , an toàn khi đưa cậu nhỏ vào bên trong tạo cảm giác dễ chịu nhất thảo luận . Sản phẩm còn mới nhất được trang bị tính năng Pháp đặc biệt có khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau thương hiệu , mỗi cấp độ rung phụ kiện sẽ giúp bạn có cảm xúc mạnh mẽ sản xuất và hưng phấn hơn bao giờ hết nhập khẩu . Mặt khác, sextoy kho hàng cũng là dụng cụ thanh toán mà nhiều người chọn giá bán để làm quà tặng bạn bè xuất xứ , giá rẻ những người cô đơn độc thân báo giá nhưng muốn nội địa được thỏa mãn nhu cầu sinh lý bền . Hãy cùng tham khảo dòng sản phẩm sextoy cho nam độc đáo này.

 Thông tin Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633 hàng mới về

Thông tin dụng cụ:

Mã SP: SHP633

Thương hiệu: Baile

Tình trạng: Mới 100%

Tính năng: Hít tường gần nhất , có rung tự động nhiều cấp độ khác nhau.

Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ.

Mua tại cửa hàng: 1.500.000 VNĐ.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hang đầu tại Mỹ chiết khấu , cốc thủ dâm giành cho nam giới đang là sản phẩm đắt nhất được to rất nhiều người yêu thích thanh lý hiện nay gần nhất . Chúng xưởng được làm từ chất liệu tự nhiên danh sách có thể mang lại hưng phấn nhanh nhất với bất kỳ anh chàng nào khi sử dụng dễ dàng . thông minh Đặc biệt khuyến mãi , sản phẩm sextoy chính hãng giành cho nam này còn có khả năng rung 10 tốc độ khác nhau kích thích trực tiếp tới dương vật giúp cậu nhỏ hưng phấn cao cấp và đạt khoái cảm mạnh mẽ trong thời gian ngắn nhất.

 Thông tin Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan - SHP633 hàng mới về

Sextoy cho nam giới – âm đạo giả cao cấp made in Japan tư vấn được thiết kế mở nắp dễ dàng Hàn Quốc với thao tác tách đôi cốc nội địa , phần thiết kế kho hàng đặc biệt này đánh giá rất dễ dàng việc vệ sinh trở nên vô cùng đơn giản dưới vòi hoa sen cao cấp mà không sợ còn sót hay phải tránh phụ kiện để tiếp xúc Úc với nước phần mạch điện hàng giả mới nhất các sản phẩm khác cần lưu ý Mỹ . Đẳng cấp hơn bền với dòng phiên bản cũ cốc tách đôi có đế gắn tường xoay địa chỉ được sản xuất với góc 160 độ vô cùng tiện lợi ở đâu uy tín . Bạn vận chuyển có thể thỏa mái tạo tư thế khác nhau có nên chọn , cảm giác mới lạ đẹp sẽ khách hàng được thể hiện ở xách tay các góc độ xưởng mà bạn yêu thích cung cấp . Tham khảo dụng cụ sextoy cho nữ đang Lazada được yêu thích.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng âm đạo giả cao cấp mới nhất khá đơn giản bảo hành , bạn chỉ cần mở lắp siêu thị và thoa vào đó một chút gel bôi trơn  hàng nhái sau đó bật chế độ rung to mà mình cảm thấy kích thích nhất Hàn Quốc . Bạn danh sách cũng showroom có thể sử dụng kết hợp bao cao su chất lượng nếu muốn đăng ký . Dụng cụ là vật phẩm sinh lý cá nhân khuyến mãi , chất lượng tuyệt đối không dùng chung mini với bất kỳ ai mua sắm . Cần vệ sinh sạch Đài Loan sẽ trước ở đâu và sau khi sử dụng thế giới . Bảo quản nơi khô ráo kín đáo bền , tránh xa tầm tay trẻ nhỏ.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo