Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2744

Danh mục: Cốc Thủ Dâm

1.400.000₫ 1.609.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sản phẩm Đồ chơi người lớn cho nam – sextoy âm đạo giả đang là sản phẩm HOT nhất kiểm tra hiện nay đổi trả , thống kê các bạn đấu giá sẽ phải ngạc nhiên so sánh và thán phục vì phần thiết kế giống thật tới 95% thương hiệu . Môi hồng nhận xét được tô thêm vẻ mượt so sánh mà bằng nhập khẩu những đường nét quyến rũ amazon , nam giới nhìn vào nhập hàng sẽ có cảm giác muốn xưởng được chịch ngay cho nóng tiết kiệm . Âm đạo giả cao cấp tổng hợp được ngụy trang nhanh nhất rất công phu showroom , tại nhà nếu nhìn từ bên ngoài vào trong khó online có thể phát hiện khuyến mãi . Bạn giá bán có thể tự tin sử dụng mới nhất mà không bị ảnh hưởng.

 Review Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Việc thường xuyên sử dụng đồ chơi người lớn mini rất có ích cho sức khỏe Đài Loan , theo nghiên cứu bảo hành của Đài Loan các chuyên gia sức khỏe hàng đầu trên thế giới cao cấp . Hoạt động tình dục lắp đặt dù là thủ dâm tự sướng tham khảo hoặc quan hệ link web với bạn tình đều sử dụng có thể giúp cơ thể luôn khỏe mạnh đắt nhất , tinh thần sảng khoái làm việc hiệu quả cao hơn vận chuyển . Tuy nhiên sản xuất , khoảng 80 – 90% chúng ta không đáp ứng online được nhu cầu sinh lý nơi bán của cơ thể shop . Vì nhiều nguyên nhân khác nhau như cô đơn phân phối , độc thân chưa có gấu Hàn Quốc hoặc thường xuyên phải đi công tác xa nhà qua app , xa gia đình nhận xét . Chính vì thế bảng giá , sản phẩm đồ chơi người lớn ra đời giúp nhiều người hạnh phúc nhận xét và thỏa mãn.

 Review Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Âm đạo giả cao cấp là sản phẩm Đài Loan được thiết kế theo tiêu chuẩn hàng đầu trên thế giới Lazada , sản phẩm có khả năng làm kích thích mạnh mẽ dương vật khuyến mãi của nam giới nhận hàng , khi cọ xát vào âm đạo giả hàng giả sẽ tạo cảm giác cực phê thanh toán , cực sướng giao hàng . thanh lý Hiện tại mua sắm , cửa hàng Website bán sản phẩm chất lượng có nên mua và đảm bảo phải kế đến đồ chơi tình ái kích thích cực mạnh cho nam – âm đạo giả như thật tại nhà . Bạn thanh lý sẽ giảm giá được chúng tôi tư vấn bảo hành và hỗ trợ về Thái Lan tất cả đắt nhất các sản phẩm link web mà mình muốn chọn lựa.

Thông tin sản phẩm:

– Mã SP: SHP470

– Chất liệu:  Silicon nội địa và TPR cao cấp.

– Kích thước: 15cm x 3cm.

– Tính năng: Mềm mịn như em gái mới lớn.

– Mua tại Shop: 1.400.000 VNĐ.

Đồ chơi sextoy âm đạo giả có tính năng ở đâu uy tín đặc biệt chính là khả năng rung nhiều cấp độ khác nhau đã qua sử dụng , kích thích trực tiếp vào đầu dương vật tạo hiện tượng phê sướng vô cùng xách tay . Sản phẩm phân phối được thiết kế khéo léo vời rẻ nhất những đường nét gợi cảm giảm giá , bộ phận môi hồng là phần khách hàng được thiết kế tỉ mỉ giao hàng và công phu nhất kiểm tra , thoáng nhìn bạn sẽ bị kích thích cực mạnh link web với sản phẩm thủ dâm tuyệt vời này shop . Âm đạo giả cao cấp thích hợp ở đâu tốt với nhiều nhiều người trẻ tuổi muốn đẹp được làm sung sướng thằng nhỏ.

 Review Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Đồ chơi người lớn cho nam – sextoy âm đạo giả còn tự động được nhiều người lựa chọn mua làm lớn những món quà sinh nhật Úc , quà tặng độc đáo xưởng và mới lạ mini . Rất phù hợp chiết khấu để tặng sếp báo giá hoặc tốt nhất những người thân trong gia đình mình đấu giá . Dụng cụ này còn là sản phẩm không thể thiếu trong tham khảo những chuyến công tác xa nhà thông minh , không chiết khấu được gần vợ – gần con chính hãng . Sử dụng âm đồ chơi người lớn là góp phần làm giảm hàng giả các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – khuyến mãi đặc biệt căn bệnh nguy hiểm HIV/AIDS.

Hướng dẫn cách dùng:

Cách sử dụng vật phẩm này ở đâu khá dễ dàng nhanh nhất , trước khi dùng bạn nên kiểm tra gần nhất các bộ phận – phụ kiện đảm bảo đầy đủ miễn phí . giao hàng Khi vận hành chính hãng và sử dụng khuyến mãi , bước đầu tiên phản hồi để an toàn bảo hành tuyệt đối cho cậu nhỏ bạn nên sử dụng một lớp bao cao su bên ngoài giảm giá . Tiếp tới xoa một chút gel bôi trơn nên dương vật kho hàng hoặc thoa trực tiếp vào âm vật tạo độ ẩm có nên chọn và tăng khoái cảm hơn khi tự sướng thủ dâm tiki . Với chất liệu hoàn toàn có nên mua được làm từ silicon có nên chọn , đồ chơi người lớn chắc chắn gần nhất sẽ khiến nhiều người cảm thấy phê tiết kiệm và hạnh phúc.

 Review Sleve Matu Dòng Đồ Người Lớn Cho Nam Mới Nhập - SHP470 loại tốt

Việc sử dụng âm đạo giả thường xuyên ở đâu tốt sẽ giúp dương vật hoạt động mạnh mẽ hơn xách tay . Điều này làm giảm nguy cơ mắc hướng dẫn các bệnh như liệt dương mini , vô sinh chợ hoặc tim mạch trung tâm . lắp đặt Khi sử dụng xong sản phẩm âm đạo giả bạn cần về sinh sạch xách tay sẽ dụng cụ Mỹ , đảm bảo an toàn cho nơi nào các lần sử dụng kế tiếp giá bán lẻ . Không sử dụng chung so sánh với người khác phòng tránh trung tâm các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-14%5
 Thông tin Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215  mới nhất

Cốc Thủ Dâm Tenga Spinner SHP1215

1.650.000₫1.919.000₫
(220)

-30%5
 Shop bán Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209  cao cấp

Máy Rung Xung Điện Prettylove Kelly SHP1209

1.250.000₫1.786.000₫
(2,448)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo