Sowadi Đồ Chơi Tình Dục Có Thể Bơm Hơi Tự Động - SHP655

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3065

Danh mục: Máy massage cho nữ

800.000₫ 1.356.000₫Khuyến mãi: -41%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sowadi Đồ Chơi Tình Dục Có Chức Năng Bơm Hơi Tự Động cho các nàng dễ dàng điều chỉnh kích thước dương vật phù hợp với âm đạo của mình để thoải mái tận hưởng sung sướng mạnh mẽ đầy hưng phấn chất lượng , dụng cụ vừa là sản phẩm thủ dâm cần thiết độc đáo hàng ngày.

giá rẻ Bên cạnh đó dịch vụ , đây ăn trộm cũng là sản phẩm thương hiệu được nhiều anh chàng có kích thước dương vật khiêm tốn chọn lựa sử dụng nội địa để kích thích bạn tình lên đỉnh hưng phấn hơn mỗi khi nhập cuộc.

 Kho sỉ Sowadi Đồ Chơi Tình Dục Có Thể Bơm Hơi Tự Động - SHP655 có tốt không?

Tuy âm đạo người phụ nữ có thể co giãn để bao trọn kích thước dương vật cho dù nó to lớn đến đâu, tuy nhiên một chiếc dương vật vừa vặn phù hợp với âm đạo sẽ tạo cảm giác thoải mái nhất để tận hưởng sung sướng. Kích thước dương vật có ảnh hưởng rất lớn đến việc tạo ra khoái cảm cho phụ nữ phải vừa khít đẹp , không quá to cũng không quá nhỏ thì mới dễ dàng đem lại cảm giác sung sướng ngay khi vừa nhét vào âm đạo giao hàng .

Dương vật quá nhỏ không đủ lấp đầy âm đạo thì không thể tạo ra những cọ xát lên thành âm đạo để mang lại cảm giác sung sướng, ngược lại nếu dương vật quá to sẽ khó khăn khi vào âm đạo và gây ra đau đớn đã qua sử dụng . Sản phẩm dương vật tự động bơm hơi kích thước lớn cho các nàng dễ dàng điều chỉnh kích thước dương vật phù hợp nhất với âm đạo của mình để đạt đến độ cực khoái thật dễ dàng ở đâu tốt .

Sản phẩm với kích thước tối đa đạt đến chiều dài 25,2 cm thông minh , ngang 4,5 cm vừa vặn lấp đầy mọi âm đạo sử dụng , tạo ra ma sát tuyệt vời khi va chạm với thành âm đạo cho phụ nữ cảm nhận tối đa sự sung sướng lên đến đỉnh điểm mà khó có thể thấy được từ bất cứ sản phẩm nào phản hồi . Bên cạnh đó bạn thanh toán cũng thanh lý có thể xem thêm cách làm tăng kích thước cậu nhỏ tại chuyên mục: Cách làm to dương vật tự nhiên tốt nhất.

 Kho sỉ Sowadi Đồ Chơi Tình Dục Có Thể Bơm Hơi Tự Động - SHP655 có tốt không?

Đồ chơi tình dục cho nữ – Dương vật bơm hơi tự động là dòng dương vật đa năng tự động cao cấp nhanh nhất . Được thiết kế với 5 chế độ làm tình khác nhau cho nàng tha hồ trải nghiệm những cảm giác kích thích mới mẻ khác lạ giá rẻ . Chế độ rung mạnh mẽ kết hợp với ưu điểm vượt trội về kích thước sẽ cho nàng thỏa mãn đê mê.

Với chiều dài đạt đến 25,2 cm mà khó có đàn ông Việt Nam nào đạt được báo giá , nó có thể đâm đến tận cuối âm đạo mới nhất , làm kích thích đến tận những điểm sung sướng xa nhất cho từng dây thần kinh đều phải bật ra những sóng âm sung sướng đến ngất ngây.

 Kho sỉ Sowadi Đồ Chơi Tình Dục Có Thể Bơm Hơi Tự Động - SHP655 có tốt không?

Sản phẩm dương vật bơm hơi tự động kích thước lớn được làm từ chất liệu silicon cao cấp hình dáng mô phỏng dương vật đàn ông cho cảm giác cực kỳ chân thật khi sử dụng bỏ sỉ . Nếu bạn chưa thỏa mãn với đời sống tình dục của mình thì dương vật bơm hơi tự động kích thước lớn chính là sản phẩm tuyệt vời đem lại cho bạn sự thỏa mãn xác thịt một cách tột đỉnh và làm phong phú đời sống tình dục của bạn.

Sản phẩm dương vật đa năng này sẽ giúp cải thiện chất lượng đời sống tình dục của bạn nước ngoài , khi thân xác được thỏa mãn thì tinh thần cũng thêm hưng phấn Hàn Quốc , cuộc sống hạnh phúc hơn.

– Sản phẩm dương vật giả tự động bơm hơi kích thước lớn là loại đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ cửa hàng , mang lại cho nàng khoái cảm tuyệt vời khi sử dụng.

– Làm từ chất liệu silicon cao cấp đã qua sử dụng , sản phẩm không thấm nước cửa hàng , độ bền cao và đảm bảo an toàn tuyệt đối xưởng , không gây kích ứng với làn da nhạy cảm của âm đạo.

– Kích thước sản phẩm có thể thay đổi tùy theo mong muốn của người dùng danh sách , bạn có thể dễ dàng chỉnh đến độ hoàn hảo phù hợp với âm đạo của mình.

Xuất xứ : Mỹ.

Kích thước tối đa : 25,2 cm x 4,5 cm.

Sử dụng pin 3A mới nhất , có rung tư vấn , không thấm nước.

Hướng dẫn sử dụng:

– Chọn địa điểm thích hợp để tha hồ rên rỉ mà không lo có người làm gián đoạn vì đảm bảo sản phẩm sẽ làm bạn cực kỳ kích thích.

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đi cùng sản phẩm trước khi dùng.

khách hàng Khi sử dụng nên bôi thêm gel bôi trơn làm tăng khoái cảm.

– Sản phẩm có thể dùng cho cả nam và nữ.

– Vệ sinh sạch sẽ phụ kiện , tháo pin sau khi dùng

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo