Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3329

Danh mục: Lưỡi Rung

1.800.000₫ 2.250.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)

Mô tả chi tiết

Sqweel 2 – Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon mạnh nhất là một trong hàng Hiệu nhưng dòng sản phẩm đồ chơi cao cấp sửa chữa và khả độc đáo nó mang lại xưởng những sắc thái khác nhau tự động để tạo lên Đức những cảm giác mạnh mẽ nhất bảo hành và tạo lên miễn phí những hương vị kích thích mạnh mẽ nhất bảo hành giá rẻ những khả năng tạo lên hưng phấn cực đỉnh.

Với khả năng liến mút giống như bạn đang quan hệ với chính bạn tình chiết khấu của mình so sánh sẽ tạo cho bạn giao hàng những cảm giác kích thích manh liệt và hoàn hảo nhất cho khả năng lên đỉnh khoái cảm mãnh liệt tự động và mỹ mãn nhất.

 Mua Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Lưỡi liếm cao cấp tại nhà cũng giống như dương vật giả cao cấp gần nhất với khả năng kích thích mạnh mẽ giúp cho qua app các cô bé amazon được kích thích mạnh mẽ nhất tự động và khả năng sướng cực đỉnh cao trào nhất cho vệ sinh những cảm giác đam mê chạy bỏng địa chỉ . lưỡi có tác dụng vừa liêm bên ngoài lại đẹp có thể lia vào bên trong cho lên khả năng kích thích đa năng hơn dương vật Lazada . bên cạnh đó lưỡi thế giới có thể liếm khách hàng những bộ phận ma xat điểm G nhạy cảm khác như nhũ hoa đẹp , lấy hàng những bộ phận mệt mỏi khi làm việc căng thẳng như bà vai dễ dàng , sau gay giá rẻ và một số bộ phận khác…

Cấu tạo chính:

Tên sản phẩm: Lưỡi liêm cao cấp – đồ chơi tình dục kích thích hưng phấn mạnh nhất

 Xuất xứ: Mỹ

Chất liệu: Silicon cao cấp mêm mịn giống như thật

Giá thị trường: 2.900.000 VNĐ .

Mua tại shop: 2.400.000 VNĐ .

Cấu tạo tham khảo của lưỡi liếm bảo hành rất thuận lợi cho thao tác kích thích thủ dâm tiki lên đến đỉnh điểm cao trào nhất cẩu khoái cảm online và giúp cho khả năng tận hưởng Mỹ những khoái cảm đỉnh điểm cực thanh toán đã nhất.

Tổng kích thước theo hình khối trong hộp là 110 mm x 130 mm định dạng hình chữ nhật hàng Hiệu để kích thước đã qua sử dụng có thể thủ nhỏ gọn nhất sao cho phù hợp phân phối với những  chuyến đi công tác xa tốt nhất rất gọn nhẹ cho việc Nhật Bản và thuận tiện đắt nhất , tiện lợi cho việc kích thích mạnh mẽ đỉnh điểm nhất Đài Loan . lưỡi liếm ở đâu sẽ kích thích hưng phân và nó là món đồ chơi tình dục không thể thiếu bảo hành được cho lừa đảo các bạn nữ

 Mua Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Kích thước theo hình lưỡi liếm tình yêu cao cấp sử dụng của dạng cánh quạt là 80 mm x 30 mm phụ kiện với khả năng thiết kế độc đáo theo chiều quay tròn có nên mua để táo động mạnh mẽ nhất cho vùng vòng ngoài trung tâm của âm đạo giúp cho khả năng kích thích mẽ mua sắm để tạo cho đăng ký những khoái cảm khuyến mãi được thỏa mãn nhất rẻ nhất và tạo cho khả năng lên đỉnh cao trào cực khoái nhất và chi địa chỉ những khả năng lên đỉnh cao trào nhất Đức và manh  mẽ nhất.

Việc sửa dụng lưỡi miếm kích thích nhập khẩu sẽ mang lại tổng hợp những khả năng hưng phấn tột đỉnh nhất dễ dàng và khả năng khoái cảm hàng Hiệu đã nhất, cung cấp . việc sử dụng lưỡi liểm ở đâu uy tín với cơ chế xoay tròn chính hãng sẽ tạo cho khả năng cảm giác như lưỡi nước ngoài của bạn tình đang lia vào trong theo yêu cầu và tạo cho đổi trả những rung động mạnh mẽ nhất xưởng quà tặng các lưỡi lia liên tục xuất khẩu sẽ tạo cho cảm giác kích thích hết lần này đến lần khác ở đâu tốt để tạo khả năng sung sướng thông minh và lên đỉnh cao trào viên mãn nhất. 

Việc sử dụng lưỡi liếm, dương vật giả giá rẻ  với mục đích làm tăng khoái cảm cho chị em siêu thị và giúp chị em tận hưởng ăn trộm được khả năng dục vọng cửa hàng của mình.

 Mua Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Đối tượng người dùng:

Người dung ở đây là thanh lý các bạn nữ dùng mua sắm để kích thích giải tỏa nhu cầu tâm sinh lý Mỹ và nhu cầu dục vọng cao nhất xuất xứ , giúp cho khả năng tận hưởng giảm giá những khả năng lên đỉnh mạnh mẽ phân phối . Việc cấu tạo nhỏ gọn lên sửa chữa rất thuận tiện cho việc mang theo bên người hoạc facebook để ngăn bàn khi sử dụng chính vì ậy nó phù hợp cho giao hàng các bạn trẻ đang là sinh viên muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý khuyến mãi để tạo minh mẫn cho công việc học tập.

Hoạc nó ăn trộm cũng dùng cho lấy hàng các bạn trẻ đang đi lam tiki để tạo ra giá rẻ những khả năng giải tỏa áp lực cho công việc lắp đặt . nó rẻ nhất đặc biệt phù hợp cho việc vận chuyển mang theo bên người chiến diện tích đặt hàng rất nhỏ trong sửa chữa các ba lô phản hồi , túi xách vệ sinh qua app đặc biệt ngụy trang giống như một hộp trang điểm shop rất tiện lợi.

Lazada Bên canh đó sản phẩn lưỡi liêm dặc biệt giúp ích cho dịch vụ các bạn nam giới cho việc mát xa cho bạn tình facebook của mình khi bị mệt mỏi nó luôn là một dụng cụ mát xa hoàn hảo tiki và tốt nhất cho khả năng kích thích tư vấn để xoa dui mini những mệt mỏi bên người hàng giả . bên cạnh đó sản phẩm nhận xét cũng thanh toán được dùng xuất xứ để tạo cho an toàn các bạn nữ hàng Hiệu những khoái cảm cho màn dạo đầu hoàn hảo lừa đảo to đã nhất Pháp . mua hàng các bạn nam chị càn thao tác xuất khẩu và kích thích bạn tình nhập hàng của mình tại nhà để đạt Đài Loan được trạng thái cực đỉnh nhất..việc dùng thế giới các dụng cụ hỗ trợ sinh lý như dương vật giả online , âm đạo giả nhanh nhất , thống kê các dụng cụ hỗ trợ khác link web sẽ tốt cho sức khỏe sinh lý Úc rất nhiều.

 Mua Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Hướng dân sử dụng:

Website kho hàng sẽ hướng dẫn bạn chi tiết lắp đặt , bước đầu tiên sặc Pin đầy nhất nhập hàng và thao tác cho từng trường hợp cụ thể là ok dịch vụ . Nều sử dụng cho việc tự sướng online để kích thích khoái cảm cung cấp thì việc dùng mới nhất để nâng cao khả năng Mỹ sẽ tốt nhất tận hưởng khoái cảm nơi bán và hương vị sửa chữa . ở đâu các bạn nữ dùng them chút dầu bôi trơn theo yêu cầu để làm tăng khả năng cho hướng dẫn quá trình khích thích mạnh mẽ Lazada và hoàn hỏa nhất.

Nều dùng cho việc kích thích hoàn hảo màn dạo đầu nước ngoài các bạn nam tự động có thể sử dụng dầu bôi trơn thanh lý và một chút nước hoa hướng dẫn để tăng thêm độ cảm tỉnh cho môi trường thủ dâm tiki đăng ký cũng tăng thêm cho khả năng dễ lên đỉnh khoái cảm tốt nhất Đài Loan và khả năng đạt Pháp được hưng phấn đỉnh điểm nhất.

 Mua Sqweel 2 - Dòng Lưỡi Liếm Cao Cấp Có Hình Bánh Xe Silicon - SHP523 giá tốt

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi

Shop Tình Yêu Hạnh Phúc – Chúng tôi hiện đang sở hữu nhiều sản phẩm có mẫu mã đa dạng bình luận , phong phú vệ sinh và đầy đủ kích thước chọn lựa mini . địa chỉ Khi mua hàng tại Shop cao cấp , bạn sửa chữa sẽ hướng dẫn được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng tiết kiệm lên đến 30% so lấy hàng với sử dụng những cửa hàng khác.

Chúng tôi Rất Hân Hạnh Được Phục Vụ!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-35%5
 Bán Dương Vật Giả Lovetoy Dán Tường - SHP117  giá tốt
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo